LMHT: Những thay đổi đột phá nào dành cho MSI và CKTG 2024 vừa được Riot Games công bố?

Thứ ba - 02/04/2024 06:51
Mới đây, Riot Games đã tiết lộ một số thay đổi lớn sắp diễn ra dành cho hai giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quan trọng là MSI và CKTG 2024.
Mục lục

Năm 2024 đang hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thay đổi đáng chú ý cho Liên Minh Huyền Thoại - môn thể thao điện tử. Riot Games, công ty phát triển trò chơi này, đã tiết lộ một số điều chỉnh về quy định và số đội tham gia giải Chung kết Thế giới 2024.

LMHT: Những thay đổi đột phá nào dành cho MSI và CKTG 2024 vừa được Riot Games công bố?

Trong một bài đăng gần đây, nhà phát triển đã tiết lộ rằng kết quả tại Giải đấu MSI sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến các đội và khu vực trong năm 2024. Hơn nữa, cũng đã có thông tin về thời gian và địa điểm diễn ra hai sự kiện quan trọng nhất trong năm.

LMHT: Những thay đổi đột phá nào dành cho MSI và CKTG 2024 vừa được Riot Games công bố?

Mặc dù bài đăng không đề cập đến giải đấu bên thứ ba mà Riot đang được đồn đại sẽ diễn ra vào mùa hè, có tin đồn rằng nhà phát triển đã mời chào Esports World Cup, một giải đấu được hậu thuẫn bởi Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, Riot đã tuyên bố rằng họ đang xem xét nhiều tổ chức giải đấu khác nhau.

Những thay đổi của MSI và CKTG 2024 được tiết lộ

Theo lộ trình thể thao điện tử năm 2024 mà Riot đã công bố, đội vô địch MSI 2024 sẽ đảm bảo một suất tham dự Chung kết Thế giới. Đây cũng là một suất bổ sung cho khu vực mà đội đó đại diện.

Tuy nhiên, để duy trì vị trí này trong giải Chung kết Thế giới, đội vô địch MSI 2024 sẽ phải vượt qua Vòng loại Trực tiếp Mùa hè của khu vực của họ hoặc tương đương. Điều này đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục thành công ở giải đấu nội địa của mình.

LMHT: Những thay đổi đột phá nào dành cho MSI và CKTG 2024 vừa được Riot Games công bố?

Khu vực xếp hạng thứ hai tại giải đấu cũng sẽ được trao thêm một suất tham dự Chung kết Thế giới 2024. Các khu vực đã công bố mức phân chia suất tham dự cho năm 2024, với LEC, LCS, LPL và LCK đều nhận được 3 suất tham dự cơ bản. PCS và VCS sẽ có 2 suất, trong khi LLA và CBLOL mỗi khu vực sẽ có 1 suất.

Riot cũng đã công bố ngày và địa điểm cho MSI và Chung kết Thế giới năm 2024 như sau:

MSI 2024

  • Thành Đô, Trung Quốc: 1/5 - 19/5

CKTG 2024

  • Châu Âu: 25/9 – 2/11
  • Berlin, Riot Games Arena: Giai đoạn khởi động và Giai đoạn Thụy Sĩ
  • Paris, Adidas Arena: Tứ kết và Bán kết
  • London, O2 Arena: Chung kết

Mùa giải thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại 2024 sẽ sớm bắt đầu. LEC là giải đấu diễn ra sớm nhất với lịch thi đấu bắt đầu từ ngày 13/1.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn