LMHT 14.8: Tướng Briar xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản mới nhất

Thứ bảy - 20/04/2024 02:50
Mới đây, một tương tác thú vị giữa Briar và Illaoi đã tạo ra lỗi game nghiêm trọng khiến nhiều game thủ bất ngờ.
Mục lục

Gần đây, Vandiril - Youtuber nổi tiếng với việc phân tích lỗi game trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), vừa phát hiện thêm một "tạo tác 200 năm" mới từ Riot Games.

LMHT 14.8: Tướng Briar xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản mới nhất

Lỗi game này liên quan đến hai tướng Briar và Illaoi. Khi Briar sử dụng chiêu cuối Không Lối Thoát để tấn công tướng địch, cô sẽ bước vào trạng thái "Cuồng Huyết Nâng Cao", tăng cường sức mạnh và săn đuổi kẻ thù cho đến khi một trong số họ chết.

LMHT 14.8: Nhiều tướng bá đạo sẽ được buff dành cho MSI 2024 LMHT 14.8: Nhiều tướng bá đạo sẽ được buff dành cho MSI 2024
LMHT 14.8: Hé lộ thông tin dàn tướng sắp được LMHT 14.8: Hé lộ thông tin dàn tướng sắp được "buff bẩn" tại MSI 2024
Hot girl khoe Hot girl khoe "siêu vòng 1" đẫy đà, hóa ra là tuyển thủ Esports đình đám

Khi đồng minh của Briar sử dụng Illaoi để rút hồn đối phương, Briar có thể kích hoạt chiêu cuối trực tiếp vào linh hồn vừa bị rút ra. Linh hồn sẽ biến mất và gây sát thương như bình thường, nhưng trạng thái "Cuồng Huyết Nâng Cao" của Briar sẽ không bao giờ kết thúc.

LMHT 14.8: Tướng Briar xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản mới nhất
LMHT 14.8: Tướng Briar xuất hiện lỗi nghiêm trọng trong phiên bản mới nhất

Sau khi tiêu diệt một tướng địch, hiệu ứng "Cuồng Huyết Nâng Cao" từ chiêu cuối của Briar vẫn duy trì và cô tiếp tục săn đuổi những kẻ địch khác. Điều này dường như là một lỗi hơn là một tính năng, và chắc chắn sẽ được Riot Games sửa chữa trong thời gian tới.

Trong bản cập nhật LMHT 14.8 (phiên bản sử dụng cho giải đấu MSI 2024), Briar chỉ được sửa một số lỗi nhỏ về chiêu W. Nếu không có một bản vá cấp bách giữa phiên bản, ban tổ chức sẽ phải yêu cầu các tuyển thủ không sử dụng mẹo này trong trận đấu.

Kỹ năng R - Briar (Không Lối Thoát)

  • Briar sút ra một phi tiêu máu và lao tới vị trí của tướng địch đầu tiên trúng chiêu, đánh dấu chúng làm con mồi. Khi chạm tới mục tiêu, cô gây một lượng lớn sát thương vật lý ra xung quanh và khiến những kẻ địch gần bên Bỏ Chạy.
  • Sau đó, cô tiến vào trạng thái Cuồng Huyết nâng cao và sẽ săn đuổi con mồi của mình cho đến khi một trong số chúng tử nạn. Trong thời gian này, cô được tăng Giáp, Kháng Phép và Tốc Độ Di Chuyển.

Kỹ năng E - Illaoi (Thử Thách Linh Hồn)

  • Illaoi rút Linh Hồn ra khỏi thể xác kẻ địch, buộc nó phải đứng trước bà ta. Một phần sát thương Linh Hồn phải chịu cũng sẽ được gây ra cho thể xác. Nếu bị tiêu diệt hoặc nếu mục tiêu đi quá xa khỏi Linh Hồn, hắn sẽ trở thành Tế Phẩm và bắt đầu tạo ra Xúc Tu.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn