Liên Quân Mobile SSM mùa 57 - Giới thiệu các trang phục mùa mới

Thứ năm - 04/04/2024 05:24
Sổ Sứ Mệnh tháng 9 đã chính thức được hé lộ với ngoài hình cực đẹp và hấp dẫn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cấp 1 - Trang phục Bậc A (Toro)
  • Cấp 20 - Trang phục Bậc S+ (Paine)
  • Cấp 60 - Trang phục Bậc S+ (Tel'Annas)

Liên Quân Mobile đã và đang có doanh thu tốt nhờ tính năng Sổ Sứ Mênh (SSM) mỗi tháng. Tính đến thời điểm hiện tại, SSM đã bước sang mùa 57 với cơ cấu thưởng vô cùng hấp dẫn. Game thủ bỏ số tiền từ 100 - 200 nghìn đồng sẽ nhận về ít nhất 3 trang phục cùng chủ đề của 3 vị tướng khác nhau. Trong số 3 skin đó sẽ bao gồm (1 món bậc A và 2 món bậc S+). Ngoài ra, ở vòng quay Sổ Sứ Mệnh có thể ở bậc SS mà nhiều người chơi yêu thích. Chính vì thế đây là tính năng mà game thủ luôn chờ đợi mỗi khi sắp chuyển sang tháng mới.

Hé-lộ-ngoại-hình-trang-phục-ssm-mùa-57-Liên-Quân-Mobile-4.jpg

Theo đó, sau Sổ sứ mệnh (SSM) mùa 46 "Trấn yêu đạo quán", chúng ta lại đón chờ một mùa Sổ Sứ Mệnh mới với những vị tướng Toro, Paine, Tel'annas góp mặt trong ba trang phục mới theo phong cách Thần Thoại – dự báo một mùa sổ với chủ đề đầy mê hoặc và thu hút được nhiều người chơi phải "móc hầu bao" để sở hữu.

Cụ thể, cả 3 vị tướng góp mặt đợt tiếp theo đều đang là những lựa chọn hàng đầu của mùa S3-2023 với lượt chọn trong chế độ xếp hạng cực cao. Hãy cùng Mọt tui tìm hiểu xem sổ mùa 57 có gì hấp dẫn nhé.

Cấp 1 - Trang phục Bậc A (Toro)

Hé-lộ-ngoại-hình-trang-phục-ssm-mùa-57-Liên-Quân-Mobile-1.jpg

Đồng hành cùng với Liên Quân Mobile kể từ thời điểm ra mắt, vị tướng Toro chưa bao giờ là "lỗi thời" và luôn được nhiều game thủ ưa thích. Dù không quá mạnh ở khả năng gây sát thương như nhiều tướng Hỗ Trợ khác trong các meta nhưng khả năng chống chịu, mở giao tranh, khép góc kẻ địch của 'Ngưu Ma Vương' này là rất khỏe. Ngoài ra nếu kết hợp cùng với Tốc Biến, người chơi Toro hoàn toàn có thể khiến team địch phải bất lực trong việc tiếp cận những người đồng đội của mình.

Cấp 20 - Trang phục Bậc S+ (Paine)

Hé-lộ-ngoại-hình-trang-phục-ssm-mùa-57-Liên-Quân-Mobile-2.jpg

Một trong những sát thủ bên trong khu rừng của Liên Quân Mobile, Paine luôn thể hiện khá tốt vai trò của mình và được nhiều game thủ đánh giá cao về độ đáng sợ của mình. Cụ thể, trong thời gian trước đây, mỗi khi thấy được Paine game thủ chỉ "buông tay" khi những cú nhảy đến và kết liễu kẻ địch một cách bất ngờ. Tuy nhiên, dù đã bị chỉnh sửa từ tướng tay dài thành tay ngắn nhưng nhìn chung, vì là tướng gây sát thương phép nên gần như Paine không bị ảnh hưởng gì. Thay vào đó, người chơi còn có thể tạo ra nhiều lối trang bị mới cho vị tướng này.

Cấp 60 - Trang phục Bậc S+ (Tel'Annas)

Hé-lộ-ngoại-hình-trang-phục-ssm-mùa-57-Liên-Quân-Mobile-3.jpg

Đây là trang phục dự đoán sẽ được nhiều game thủ mong chờ nhiều nhất khi nằm ở cấp 60 của Sổ Sứ Mệnh mùa 57. Được biết, Tel'Annas là một trong những "con cưng" Liên Quân Mobile, với cường độ ra mắt trang phục liên tục khiến game thủ "thở gấp" khi phải mang về tủ đồ của mình. Thế nhưng, có vẻ "Gà Rán" vẫn không bỏ qua, lần này tiếp tục cho ra mắt "bộ cánh" mới với giao diện cực xinh đẹp theo phong cách Thần Thoại. Điều này sẽ làm nhiều game thủ (đặc biệt là nữ) yêu thích yêu thích và sẵn sàng "móc hầu bao" mua SSM để sở hữu trang phục của cô nàng này.

Sau cùng, mùa Sổ Sứ Mệnh 56 sẽ kéo dài đến hết tháng 8, game thủ lúc này đã có thể hoàn thành các nhiệm vụ ở các tuần và chuẩn bị đạt cấp tối đa (cấp 60) ở tuần cuối để mang về nhiều phần thưởng hấp dẫn nhé. Ngoài ra, nhớ theo dõi Mọt tui để nắm thêm được nhiều thông tin thú vị về tựa game Garena Liên Quân Mobile nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn