Liên Quân Mobile: Garena áp dụng mức án phạt mới, hacker chỉ biết khóc thét

Thứ năm - 04/04/2024 04:17
Mới đây, Garena áp dụng mức án phạt mới khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile, đặc biệt là hacker phải khóc thét.

Vấn đề hack map, hack hồi chiêu và bất kỳ hành vi gian lận nào trong Liên Quân Mobile đều khiến game thủ chân chính tức giận. Tuy nhiên, gần đây, hacker đã xuất hiện ngày càng nhiều ở mọi cấp độ rank và Garena không có động thái xử lý rõ ràng.

Dường như nhà phát triển game đã "buông lỏng" và để cho những kẻ hacker hoành hành. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ Mọt tui, Garena vẫn tiến hành xử phạt, chỉ là họ làm điều này một cách âm thầm.

Liên Quân Mobile: Garena áp dụng mức án phạt mới, hacker chỉ biết khóc thét

Theo thông tin mới nhất, Garena đã thực hiện việc trừng phạt hơn 10 nghìn tài khoản hack Liên Quân với hành vi gian lận ở mọi cấp độ. Đáng chú ý, trong số này có nhiều tài khoản game của các TikToker nổi tiếng, thường xuyên sử dụng để livestream trên nền tảng này. Đồng thời, Garena cũng đã công bố những biện pháp trừng phạt mới, mang tính nghiêm khắc hơn, khiến các hacker phải e dè một chút. Bạn có thể xem chi tiết ở hình ảnh bên dưới.

Liên Quân Mobile: Garena áp dụng mức án phạt mới, hacker chỉ biết khóc thét

Nói chung, với mức án phạt mới này, những game thủ hack Liên Quân có thể phải chịu án "tù" ít nhất 3 năm. Đây là một khoảng thời gian không hề nhỏ và cũng đủ để đánh đồng nhiều người.

Tuy nhiên, chúng ta cũng biết rằng việc trừng phạt hàng ngàn tài khoản hoặc tăng mức án phạt không thể ngăn chặn ý định của những hacker, vì họ có thể tạo thêm 2 hoặc 3 tài khoản khác và tiếp tục việc gian lận, mua view và like trên các mạng xã hội.

Tuy vậy, việc Garena vẫn quan tâm đến vấn đề này cũng là một niềm an ủi nhỏ cho cộng đồng game thủ chân chính. Điều này cũng chứng tỏ họ vẫn quan tâm đến tựa game Liên Quân Mobile cũng như trải nghiệm chơi của người chơi.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn