Hướng dẫn cách chơi Yone Tốc Chiến, lối lên trang bị cho Yone chuẩn Thách Đấu

Thứ năm - 04/04/2024 05:20
Hướng dẫn cách chơi Yone Tốc Chiến, Hướng dẫn lối build trang bị và ngọc cho Yone Tốc Chiến. Sử dụng Yone một cách chuẩn xác nhất theo Thách Đấu để leo rank dễ dàng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bộ kỹ năng của Yone Tốc Chiến
  • Hướng dẫn lối build trang bị Yone Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu
  • Trang bị Trấn và giày
  • Bộ Trang Bị hoàn chỉnh cho Yone
  • Bảng ngọc hoàn chỉnh cho Yone Tốc Chiến

Yone là một vị tướng sát thương vật lý luôn được sử dụng nhiều trong các trận đấu Xếp Hạng trong Tốc Chiến. Yone sở hữu bộ kỹ năng đầy hoa mĩ và biến ảo với lượng sát thương đầu ra ở mức cực caohttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, nhiều game thủ ở mức rank cao như Thách Đấu vẫn tin dùng vị tướng này trong các trận đấu của họ. Hãy xem qua lối build trang bị và bảng ngọc cho Yone Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu.

Bộ kỹ năng của Yone Tốc Chiến

Hướng-dẫn-cách-chơi-Yone-Tốc-Chiếnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-lối-lên-trang-bị-cho-Yone-chuẩn-Thách-Đấu-skin.jpg

Nội tại: Đạo Của Kẻ Săn

Yone gây sát thương phép ở mỗi đòn đánh thứ 2. Đồng thờihttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, tỉ lệ chí mạng của hắn được gia tăng.

Chiêu 1: Tử kiếm

Đâm kiếm về phía trướchttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trên đường thẳng. Khi trúnghttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, cho một cộng dồn Tụ Bão trong vài giây. Ở 2 cộng dồnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Tử Kiếm sẽ giúp Yone lướt về phía trước cùng một cơn gióhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Hất Tung kẻ địch. Tử Kiếm được coi như Đòn đánh thường và nhận các hiệu ứng đi kèm.

Chiêu 2: Trảm Hồn

Chém về phía trướchttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, gây sát thương lên tất cả kẻ địch theo hình nón. Tạo một lớp lá chắn cho Yone. Giá trị lá chắn sẽ tăng dựa trên số tướng địch trúng chiêu. Thời gian hồi và thời gian thi triển của Trảm Hồn sẽ tỉ lệ với Tốc Độ Đánh.

Chiêu 3: Xuất Hồn

Linh hồn của Yone bỏ lại thân xác phía sau và tăng Tốc Độ Di Chuyển. Khi kỹ năng kết thúchttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, linh hồn của Yone sẽ buộc phải quay lại và gây một lượng sát thương dựa trên số sát thương đã gây ra ở dạng linh hồn.

Chiêu cuối: Đoạt Mệnh

Yone dịch chuyển ra phía sau kẻ địch cuối cùng trên đường thẳng với một cú chém đoạt mệnhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đồng thờihttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, kéo chúng về phía mình.

Hướng dẫn lối build trang bị Yone Tốc Chiến chuẩn Thách Đấu

Trang bị Trấn và giày

Hướng-dẫn-cách-chơi-Yone-Tốc-Chiếnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-lối-lên-trang-bị-cho-Yone-chuẩn-Thách-Đấu-giày.jpg

Giày: Cuồng Nộ - nâng cấp: Ngưng Đọng Cuồng Nộ

Giày Cuồng Nộ hiện tại là trang bị phù hợp cho nhiều tướng sát thương vật lýhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, trong đó có Yone. Các chỉ số 15 Sức Mạnh Công Kíchhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, 30% Tốc Độ Đánhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, 45 Tốc Độ Di Chuyển từ giày Cuồng Nộ đều quá phù hợp với Yone ở phiên bản Tốc Chiến. Cùng với giá thành rẻ và lợi ích mang lại lớn ở giai đoạn đầu gamehttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, giày gần như là trang bị phải lên đầu tiên.

Nâng cấp của giày người chơi có thể lựa chọn nhiều lọa cho Yone tùy theo tình hình trận đấu. Tuy nhiênhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Ngưng Đọng Cuồng Nộ là sự lựa chọn an toàn nhất khi cho Yone cơ hội sống sót mỗi khi lao vào giao tranh.

Trang bị Trấn phái cho Yone

Hướng-dẫn-cách-chơi-Yone-Tốc-Chiếnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-lối-lên-trang-bị-cho-Yone-chuẩn-Thách-Đấu-nỏ-tử-thủ.jpg

Nỏ Tử Thủ là một trang bị mạnh cho lớp tướng gây sát thương vật lý liên tục trong trận đấu như Yone. Trang bị này cung cấp các chỉ số cộng thêm 40 Sức Mạnh Công Kíchhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, 25% Tỉ Lệ Chí Mạnghttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, 15% Tốc Độ Đánhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, 5% Hút Máu Thường đều cần thiết cho Yone. Đặc biệthttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, với nội tại cho một lớp khiên lớn mỗi khi rơi vào ngưỡng máu tử giúp cho người trang bị có cơ hội lật ngược thế cờ trong những pha giao tranh.

Hướng-dẫn-cách-chơi-Yone-Tốc-Chiếnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-lối-lên-trang-bị-cho-Yone-chuẩn-Thách-Đấu-gươm-suy-vong.jpg

Gươm Suy Vong thì lại là trang bị quá phù hợp cho lớp tướng gây sát thương trên đòn đánh và có kỹ năng tương tác với tốc độ đánhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Yone là một trong số đó. Gươm Suy Vong cho 20 Sức Mạnh Công Kíchhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, 35% Tốc Độ Đánh10% Hút Máu Thường cùng với nội tại gây thêm sát thương vật lý trên các đòn đánh thường.

Bộ Trang Bị hoàn chỉnh cho Yone

Hướng-dẫn-cách-chơi-Yone-Tốc-Chiếnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-lối-lên-trang-bị-cho-Yone-chuẩn-Thách-Đấu-bộ trang bị.jpg

Trang bị tình huống: Vô Cực Kiếmhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Giáp Thiên Thầnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Lời Nhắc Tử Vong...

Bảng ngọc hoàn chỉnh cho Yone Tốc Chiến

Hướng-dẫn-cách-chơi-Yone-Tốc-Chiếnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-lối-lên-trang-bị-cho-Yone-chuẩn-Thách-Đấu-ngọc.jpg

Nhịp Độ Chết Người hoặc Chinh Phục là 2 sự lựa chọn hợp lý nhất cho Yone. Tuy nhiênhttps://motgame.vnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, hiện tại các cao thủ thường chọn Nhịp Độ Chết Người làm ngọc chính cho Yone Tốc Chiến vì tốc đánh cao sẽ tương tác tốt với kỹ năng và trang bị của vị tướng này.

Để xem thêm cách chơi của nhiều tướng khác trong Liên Minh: Tốc Chiến hãy theo dõi: https://motgame.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn