Game thủ Liên Quân Mobile bị khoá tài khoản tới 10 năm vì lý do này?

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
Đây có thể coi là hậu quả tất yếu đối với các hacker, tool thủ trong Liên Quân Mobile (LQMB)...

Cách đây 3 năm, Liên Quân Mobile (LQMB) đã xây dựng trang web xử phạt và được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ. Thậm chí, nhiều game thủ còn khẳng định đây là nước đi đúng đắn nhất mà Garena từng thực hiện trong lịch sử phát hành game của mình. Nhờ trang web này, người chơi sẽ có thể theo dõi những cá nhân bị "phong sát", đồng thời cũng là cơ hội để NPH thể hiện sự răn đe đối với các hành vi xấu.

Game thủ Liên Quân Mobile bị khoá nick tới 10 năm vì lý do này?

Theo quy trình thông thường, danh sách cấm sẽ được đội ngũ quản trị trò chơi cập nhật liên tục. Đặc biệt, trong những thời điểm nhạy cảm, bảng xếp hạng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Gần đây, cơ chế này đã hoạt động hiệu quả trong việc ngăn chặn vấn nạn hack game đang diễn ra phức tạp.

Theo thông tin, ngày càng có nhiều game thủ thực hiện việc mua bán trái phép các công cụ cấm, sử dụng phần mềm can thiệp chưa được kiểm duyệt và phá hoại trải nghiệm chiến đấu của đồng đội một cách trái phép.

Tình trạng này đã đạt đến mức nhóm người này không có dấu hiệu dừng lại, và sẽ tiếp tục vi phạm cho đến khi bị nhà phát hành "sờ gáy". Sau nhiều tố cáo từ người dùng, Garena cuối cùng đã tăng cường công tác lựa chọn và thực hiện nhiều thay đổi ấn tượng trong quy định xử phạt.

Game thủ Liên Quân Mobile bị khoá nick tới 10 năm vì lý do này?

Có thể thấy rằng, đã có người chơi bị khóa tài khoản lên đến 10 năm vì hack map. Thậm chí, game thủ nạp lậu Quân Huy còn bị khóa tài khoản lên đến 100 năm. Đây thật sự là những con số "khủng", khiến kẻ gian khiếp sợ chỉ cần nhìn vào.

Tuy nhiên, nhiều game thủ đang rất hài lòng với quyết định này của Garena. Bởi vì, cần phải có những biện pháp mạnh mẽ như vậy để hacker, tool thủ... nhận thức được tính nghiêm trọng của vấn đề mà họ gây ra.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile trong thời gian sắp tới nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn