ĐTCL mùa 10: Không cần não mà vẫn top 1? Đã có đội hình Punk Reroll lo!

Thứ năm - 04/04/2024 04:22
ĐTCL mùa 10: Punk Reroll dễ chơi mà hiệu quả đến khó tin!
Mục lục

Mùa 10 đang thực sự biến meta "reroll" trở thành tâm điểm, trong số đó có lẽ Punk Reroll đang là chiến thuật khai thác hiệu quả nhất meta này.

Cụ thể, cơ chế của tộc Punk như sau: "Punk được thêm máu và sát thương vật lý. Chỉ số này tăng 1% mỗi lần bạn dùng vàng để roll. Sau khi sử dụng Punk trong chiến đấu, lần roll đầu tiên của bạn chỉ tốn 1 vàng và nhận thêm 3% chỉ số". Bạn đã hiểu ý Một rồi chứ? Đúng vậy, càng về late đội hình này sẽ càng mạnh nhờ cơ chế cực bá đạo này!

ĐTCL mùa 10: Không cần não mà vẫn top 1? Đã có đội hình Punk Reroll lo!
Jinx 3 sao sẵn sàng gánh đội!

Có tổng cộng 4 tướng Punk đó là Jinx, Twitch, Pantheon và Vi. Nếu như bạn muốn chơi 6 Punk thì giữ Vi và kiếm ấn Punk, nếu không thì về late bỏ Vi đi và chơi 4 Punk cũng không tồi chút nào đâu.

Khởi đầu

Đầu game thì cứ kiếm tướng Punk mà nhặt về thôi. Vi, Pantheon và Jinx tương đối dễ ra, bạn có thể chọn kẹp thêm Aphelios để kích Liên Xạ với Jinx cũng được. Những round đầu cần phải đánh chuỗi thua để vòng đi chợ đầu tiên còn hốt Xẻng Vàng. Ấn Punk sẽ là item cần thiết ở giai đoạn cuối trận vì ngoài Jinx ra, Twitch cũng không quá khoẻ trong việc gánh đội về sau. Không lấy được Ấn Punk thì việc lấy đồ chuẩn từ sớm cho Jinx cũng quan trọng không hề kém.

ĐTCL mùa 10: Không cần não mà vẫn top 1? Đã có đội hình Punk Reroll lo!
Kích hoạt mốc 2 Punk từ sớm để tích nội tại

Tiết kiệm tiền và slow roll Jinx 3 sao ở cấp 5. Đây là điều tối quan trọng vì thế trước khi có được Jinx Siêu Sao 3 sao, đừng quá bận tâm vào việc sắm bất cứ con bài nào khác.

Giữa và cuối game

Khi đã có Jinx 3 sao, đẩy lên cấp 6 và chuyển hướng sang slow roll Pantheon 3 sao. Tất nhiên nếu vận may không ủng hộ, bạn hoàn toàn có thể thay thế hắn ta hoặc Vi bằng các tướng chống chịu nhiều vàng hơn ở giai đoạn cuối trận.

ĐTCL mùa 10: Không cần não mà vẫn top 1? Đã có đội hình Punk Reroll lo!
Khi đã đủ điều kiện, đội hình của bạn sẽ cứ thế băng băng về đích

Chỉ cần cấp 8 là đội hình Punk Reroll đã gần như coi là tối đa sức mạnh. Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ và Vô Cực Kiếm (Kiếm Tử Thần/ Cung Xanh) là các trang bị yêu thích dành cho Jinx. Đồ tank như Giáp Lửa, Giáp Máu và Trái Tim Kiên Định sẽ dành cho Pantheon 3 sao hoặc tướng tank khác như Yorick, Thresh.

Đội hình chuẩn ở cấp 8 sẽ là Jinx Siêu Sao, Aphelios, Lucian (Ấn Punk), Caitlyn, Amumu, Thresh, Yorick và Pantheon. Kích đủ 4 Punk, 4 Hộ Pháp và 4 Liên Xạ.

Lõi nâng cấp

Các lõi cần lấy sẽ xoay quanh việc buff sức mạnh cho tộc Punk như Chơi Dài Hơi, đồng thời ưu tiên lõi cho đồ quan trọng như Lưỡi Kiếm Uy Lực (tặng Kiếm B.F.).

Mầm Bệnh, Ném Đá Chọc Gậy, Độc Dược Sĩ hay Bạn Bè Phương Xa cũng là những lựa chọn rất phù hợp.

Tổng kết

Hiện tại đội hình Punk Reroll đang là đội hình dễ chơi và hiệu quả bậc nhất giai đoạn đầu mùa 10 này. Phân bố sức mạnh trải dài từ đầu đến cuối, thậm chí càng về sau càng mạnh dù bạn chỉ sử dụng carry 1 vàng.

ĐTCL mùa 10: Không cần não mà vẫn top 1? Đã có đội hình Punk Reroll lo!
Đổi Twitch thành Lucian để kích 4 Liên Xạ

Điểm yếu duy nhất có lẽ là việc nó đang bị spam quá nhiều trong các trận đấu, chính vì vậy có thể dẫn đến việc người nọ dẫm chân người kia, thành ra không ai có được điều kiện thắng mà mình mong muốn. Hãy chủ động nhìn ngó các nhà xung quanh trước khi bạn chọn lực đặt niềm tin vào Jinx và các chiến hữu Punk nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn