Chuỗi sự kiện Free Fire x Demon Slayer có gì hấp dẫn?

Thứ năm - 04/04/2024 05:07
Sự kết hợp đặc biệt giữa Garena Free Fire và Demon Slayer đã khiến cộng đồng game thủ trở nên háo hức và đầy mong đợi.
Mục lục

Phụ Lục

  • Sự kiện Garena Free Fire x Demon Slayer có gì hấp dẫn?
  • Thời gian
  • Nội dung

Mới đây, Garena Free Fire đã chính thức hợp tác với thương hiệu Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba danh tiếng. Đây được xem là sự kiện hợp tác lớn nhất trong năm 2023 của tựa game bắn súng "quốc dân" mà nhiều game thủ Việt yêu thích. Vì cả hai thương hiệu đều đã được biết đến rộng rãi, sở hữu một đám fan hùng hậu và nhận được sự yêu mến khắp cả nước. Và để chào đón điều đó, "Gà Rán" đã ra mắt sự kiện hợp tác đặc biệt này vào ngày 26/09. Các game thủ sẽ được tham gia vào những hoạt động đặc biệt, nhận những phần thưởng có giá trị và thể hiện khả năng chiến đấu của mình trong những trận đấu căng thẳng. Hãy cùng Mọt tui khám phá những điều thú vị sẽ diễn ra trong sự kiện hoành tráng này của Free Fire!

Sự kiện Garena Free Fire x Demon Slayer có gì hấp dẫn?

Thời gian

Theo thông tin chính thức từ nhà phát hành, sự hợp tác này sẽ diễn ra từ ngày 26/09 đến 20/10, và cùng với đó là nhiều thông tin hấp dẫn khác khiến cộng đồng game thủ không thể giấu nổi sự phấn khích.

Nội dung

Trong sự kiện hợp tác này, game thủ sẽ được trải nghiệm những yếu tố đặc trưng của Demon Slayer: Thanh Gươm Diệt Quỷ thông qua những giao diện độc đáo lấy cảm hứng từ tác phẩm. Bên cạnh đó, sẽ có sự ra mắt của những trang phục mới với những vật phẩm độc đáo, đem đến cho game thủ sự háo hức không thể tả được. Cụ thể như:

Chuỗi-sự-kiện-Free-Fire-x-Demon-Slayer-có-gì-hấp-dẫn-2.jpg
  • Nhận miễn phí giao diện đặc biệt (Gói Tengen) - 26/9 đến 12/10
  • Avatar Tanjiro – 30/9 đến 06/10 (Cửa hàng quy đổi)
  • Banner Tanjiro – 30/9 đến 06/10 (Cửa hàng quy đổi)
  • Mặt nạ Haganezuka – 07/10 đến 13/10
  • Phong cách Giyu – 7/10 đến 08/10
  • Phong cách Jeep-Zenitsu – 09/10 đến 15/10
  • Skin tường keo phong cách Tanjiro – 14/10 đến 20/10
Chuỗi-sự-kiện-Free-Fire-x-Demon-Slayer-có-gì-hấp-dẫn-1.jpg

Mặc dù những thông tin chính thức đã được nhà phát hành tiết lộ dần dần, nhưng cộng đồng game thủ Free Fire đã tỏ ra rất mong đợi và phấn khích với sự hợp tác đỉnh cao này. Theo truyền thống, có thể một số mục trong danh sách yêu cầu game thủ phải nạp tiền để có được, tuy nhiên hầu hết sẽ được phát tặng miễn phí. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm thêm nhiều thông tin thú vị đến từ Garena Free Fire nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn