D.G.Pals: Legend và câu chuyện bao giờ mới được chơi game?

Thứ năm - 04/04/2024 22:27
Dù chính thức ra mắt vào 21:00 tối hôm qua nhưng đến sáng nay nhiều game thủ D.G.Pals: Legend vẫn chưa biết mùi làm nhiệm vụ là gì.

Như vậy là sau nhiều ngày chờ đợi trong hy vọng, cuối cùng D.G.Pals: Legend đã chính thức ra mắt để mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng xem đám pet mình từng nuôi trong New World lâu nay, nó khỏe thế nào hay yếu nhớt ra sao. Thật đáng buồn khi ước mơ nhỏ bé đó của Mọt lại ngày càng trở nên xa vời bởi đám game thủ có cùng chí hướng lại vừa đông vừa hung hãn như quân Nguyên vừa sút chuồng.

Vào game cũng khá đơn giản, sau 7749 lần F5 thì cuối cùng cái bảng Loading của trò chơi cũng bắt đầu hiện lên chứ không phải mấy tấm hình báo lỗi vô hồn. Lúc này bắt đầu là những cơn giật lag điên cuồng như Michael Jackson chuẩn bị vào form để thực hiện điệu Moon Walk. Tiếp đến là chương song ca của Phương Thảo - Ngọc Lễ khi bảng nhiệm vụ hàng ngày chả hiểu sao nó cứ "Quay đều... quay đều... quay đều". "Xe đạp ơi" là một bài hát rất hay và dễ thương nhưng than ôi khi chờ cái nhiệm vụ chết tiệt kia quay mãi thì thì đúng là có muốn thương thì cũng chẳng dễ.

Nghĩ tới mà buồn cho số phận, trong khi đám bạn khốn nạn trong group Telegram đã bắt đầu khoe khoang những đồng $OPL đầu tiên kiếm được sau các trận so tài với thiên hạ, thì đội hình 5 con Genesis khá VIP của Mọt đã vào form nhưng bấm tìm trận nữa ngày vẫn không thấy được tăm hơi của đối thủ nào cả. Do máy chủ không chứa nổi lượng game thủ tràn vào quá đông khiến nó lên cơn co giật rồi liệt toàn tập hay do cái số của mình quá đen vậy ta?

Ở thời điểm hiện tại, không ai biết câu trả lời cho vấn đề đó. Chỉ biết là game đã mở hơn 12h rồi mà đến thời điểm hiện tại khi đang ngồi viết những lời than thân trách phận này, Mọt vẫn chưa đánh được một trận nào nào trong đấu trường để xem thử đội hình của mình mình mạnh hay là yếu. Còn mớ nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ NFT Genesis gì gì đó hả? À thì nó vẫn vẫn cứ quay đều như bài "Xe đạp ơi" mà thôi, có tham gia được đâu.

Chung quy là đen thôi, chứ đỏ thì cũng giống như MU hay Astralis vậy, đều phải vào trong hang mà thở oxy hết. Hiện giờ vẫn chưa tìm được cách nào để vào farm $OPL để đem pet đi mint cho bằng với anh em nên đành viết bài tố khổ chứ biết làm gì nữa. Chắc là do game hot quá nên chen chúc mãi mà vẫn chưa vào hàng để chiến đấu được. Ở một góc nhìn tích cực hơn thì phi vụ kẹt xe suốt 12h vẫn chưa thể giải tán này cũng chứng minh độ hot không thể bàn cãi của D.G.Pals: Legend. Có khi nào đây sẽ là một cơn bão mới cuốn bay luôn cái thị trường gamefi đang rất sôi động trong năm 2022? Hãy cùng chờ xem đến chiều có vào được game hay không nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn