Game mobile Chromatic Souls: AFK Raid đã chính thức ra mắt toàn cầu

Thứ năm - 04/04/2024 22:28
Ấn tượng hơn, đợt ‘NFT Public Sale’ của Chromatic Souls: AFK Raid với tổng cộng 3.000 NFT đã được bán hết ngay trong ngày đầu tiên.

Mới đây, nhà phát hành game di động toàn cầu Com2us Holdings đã cho trình làng tựa game nhập vai chiến thuật mới trên Web 3.0. Chromatic Souls: AFK Raid là tựa game đầu tiên được ra mắt trên C2X, một nền tảng trò chơi blockchain được hỗ trợ rất nhiều bởi Com2uS Holdings từ những giai đoạn đầu tiên. Chromatic Souls: AFK Raid hiện đã có sẵn trên Apple App Store và Google Play nhằm giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm game.

Game mobile Chromatic Souls: AFK Raid đã chính thức ra mắt toàn cầu

Là tựa game nhập vai chiến thuật nổi bật với đồ họa lôi cuốn, bắt mắt và lối chơi tổ đội chiến lược, Chromatic Souls: AFK Raid sẽ đưa người chơi đến một vương quốc thần thoại thời trung cổ với những trận chiến khốc liệt chống lại đội quân quái vật Chromatic Dragon đang hoành hành khắp vương quốc để giải cứu đế chế Rohan khỏi thảm họa diệt vong. Khởi đầu cuộc hành trình, người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một Knight, Mage, Rogue hoặc Druid, mỗi nhân vật được trang bị một loạt kỹ năng độc đáo riêng biệt, cho phép người chơi lựa chọn được nhân vật phù hợp với mình.

Người chơi có thể chọn lựa các chế độ chơi khác nhau trong hành trình phiêu lưu của mình:

  • Chế độ Chờ - Chế độ cho phép người chơi tham gia cá nhân và đồng đội. Điều này có nghĩa là người chơi có thể thăng cấp cho nhân vật ngay cả khi không sử dụng thiết bị chơi.
  • Chế độ tự động chiến đấu - Người chơi có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau, bao gồm các vật phẩm trong game như Skill Scrolls và Iron Ores sẽ giúp người chơi thăng hạng trong cuộc phiêu lưu của mình.
  • Chế độ đấu với Boss - Người chơi phải đối đầu với kẻ thủ mạnh mẽ nhất cản đường trước khi sang một hành trình mới. Người chơi càng tiến xa, độ nguy hiểm càng cao và phần thưởng càng lớn.

Game mobile Chromatic Souls: AFK Raid đã chính thức ra mắt toàn cầu

Chromatic Souls: AFK Raid sử dụng công nghệ blockchain của Com2uS Holdings thông qua hệ sinh thái blockchain C2X, người chơi có thể sử dụng các vật phẩm đa dạng, trang bị kỹ năng và các lớp nhân vật khác nhau để chiếm thế thượng phong trong trận đấu.Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ được cung cấp chi tiết thông tin về NFT nên không cần lo nếu bạn không có kiến thức gì về token hay NFT. Hệ thống tài nguyên trong game là Mythril và Soul Stones có thể được sử dụng để chế tạo hoặc mua các vật phẩm. Trong đó, Mytrills cũng có thể được chuyển thành token của game là CST và sau đó được quy đổi sang token C2X, token quản trị trong hệ sinh thái C2X. Soul Stone có thể được chuyển đổi trực tiếp thành token C2X.

Khi đạt tới cấp độ nhất định, người chơi có thể sử dụng các trang bị và token để tạo ra NFT. Sở hữu trang bị NFT mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi, bao gồm đẩy nhanh tiến trình và mà khóa các hầm ngục bổ sung để kiếm thêm Mythril. Ví điện tử C2X Station cung cấp hệ thống an toàn để người chơi trao đổi tiền tệ và token trong game cũng như tạo NFT. C2X Station có thể được tải xuống trên Apple App Store và Google Play Store.

Để chào mừng Chromatic Souls: AFK Raid ra mắt toàn cầu, ‘NFT Public Sale’ đã được mở bán đến ngày 3 tháng 5, người chơi có cơ hội sở hữu trang bị NFT, cấp độ cao nhất trong game, với tổng cộng 3.000 NFT đã được bán hết ngay trong ngày đầu tiên.

Để biết thêm thông tin về Chromatic Souls: AFK Raid, vui lòng truy cập trang web chính thức tại đây: https://chromaticsouls.c2x.world/en

Tải và trải nghiệm game tại link bên dưới:

  • Google Play: https://bit.ly/3kq9DYC
  • Apple Store: https://apple.co/3vnbTWF

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn