D.G.Pals: Legend chính thức ra mắt, pet của bạn đã sẵn sàng chưa?

Thứ năm - 04/04/2024 22:27
Như vậy là D.G.Pals: Legend đã chính thức ra mắt để những chú pet cưng trong D.G.Pals: New World có nơi thi thố tài năng của bản thân.
Mục lục

Được biết D.G.Pals: Legend là sản phẩm thứ hai trong hệ sinh thái D.G.Verse. Trong thế giới Legends, game thủ sẽ đồng hành cùng thú cưng của mình để tham gia những trận chiến đầy thử thách với lối chơi 5v5 giữa người chơi với nhau theo dạng tổ đội. Mục tiêu cuối cùng của những trận đấu nảy lửa chính là giành lấy vinh quang cũng như nhận được những phần thưởng xứng đáng từ đấu trường huyền thoại. Trong những ngày qua, nhiều game thủ vẫn cứ thắc mắc thú cưng trong New World có thể làm được gì khi thấy chúng cứ suốt ngày nhởn nhơ đi dạo, ăn, ngủ và chậm rãi gia tăng chỉ số. Thật ra đó chỉ là giai đoạn chờ thời để đấu trường huyền thoại của Legend được xây dựng hoàn chỉnh và chào đón các huấn luyện viên đến tham gia so tài mà thôi.

Giờ đây khi đấu trường đã hoàn chỉnh thì D.G.Pals: Legend chính là nơi để đám thú cưng của bạn chứng tỏ những ngày vừa qua của chúng không hoàn toàn uổng phí. Tất nhiên cũng có một vài yêu cầu nhất định mới có thể bắt đầu tham gia chiến đấu. Đầu tiên người chơi phải có ít nhất một đội hình với 5 D.G.Pal hoàn toàn khác nhau thì mới có thể chiến đấu với tổ đội của người chơi khác hoặc với các NPC. Thứ hai nếu không có đủ pet thì phải chịu khó mint từ New World hoặc mua tại các sàn đấu giá như TofuNFT hoặc EbisuBay. Các bạn có thể xem thêm hướng dẫn dành cho người chơi mới tại đây.

Game NFT

Những câu hỏi thường gặp trong D.G.Pals: New World P.1

D.G.Pals: New World đã ra mắt được vài hôm nhưng nhiều game thủ vẫn còn khá hoang mang về cách tiếp cận trò chơi cho hiệu quả.

Khi tham gia chiến đấu, đám pet sẽ nhận được điểm kinh nghiệm (EXP) để thăng cấp và trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi D.G.Pal sẽ có chỉ số thể lực riêng và sẽ giảm dần sau mỗi trận chiến. Người chơi cũng đừng lo lắng vì thể lực của chúng sẽ được reset sau mỗi ngày. Nếu đọc bài bài hướng dẫn dành cho người mới, hẳn bạn cũng biết có tổng cộng 6 loại trứng với thuộc tính khác nhau nên khi mỗi loại pet được ấp nở ra chúng cũng sở hữu kỹ năng Ultimate riêng biệt. Trong trận đấu, game thủ có thể tận dụng sự khắc chế giữa các hệ để sắp xếp đội thì thi đấu sao cho hợp lý.

Trận đấu sẽ kết thúc khi một tổ đội hoàn toàn bị tiêu diệt và chiến thắng sẽ thuộc về đội còn lại. Pet sẽ nhận được điểm kinh nghiệm (EXP) sau khi tham gia các trận đấu, điểm kinh nghiệm tương ứng dù thắng hay thua sẽ được chia đều cho các D.G.Pal mà không phụ thuộc vào độ quý hiếm của chúng. Ngoài việc chiến đấu hàng ngày, Legend còn có các hoạt động thú vị khác như nhiệm vụ ngày ngẫu nhiên, giúp người chơi có thể thu thập $OPL (Panterra Opals) sau mỗi lần hoàn thành các nhiệm vụ này.

Có tất cả 3 danh mục các nhiệm vụ trong tuần dành cho mỗi tài khoản. Đối với “Standard Weekly Quest”, có tất cả 4 cấp độ khác nhau để mở khóa. Nhà thám hiểm sẽ phải cần có tối thiểu 5 pet NFT có độ hiếm bất kỳ để mở khóa cấp độ đầu, các cấp độ tiếp theo sẽ được mở khóa khi nhà thám hiểm sở hữu tương ứng 5/10/15/20 NFT. Những game thủ đang sở hữu các pet có độ hiếm Ultra Rare và Genesis D.G.Pal NFT sẽ được mở khóa các nhiệm vụ UR và Genesis Quests bổ sung. Nhiệm vụ tuần cũng được reset số lượt tham gia khi hết thời hạn như nhiệm vụ ngày.

D.G.Pals: Legend sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào lúc 21:00 ngày 31 tháng 5 năm 2022. Theo dõi thêm các thông tin khác về trò chơi tại:

Trang chủ: dgpals.io

Discord: discord.gg/dgpals

Twitter: twitter.com/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn