DGP: New World đã chính thức ra mắt

Thứ năm - 04/04/2024 22:26
D.G.Pals: New World - tựa game NFT nuôi thú chính là siêu phẩm tiếp theo được đội ngũ phát triển của D.G.Pals ra mắt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về DGP: New World
  • Gameplay

Thế giới trong D.G.Pals hẳn không còn quá xa lạ đối với những tín đồ của tựa game này, khi người chơi vừa có thể huấn luyện D.G.Pets tham gia những trận chiến hấp dẫn vừa có thể thu về lợi nhuận. Đặc biệt hơn khi gần đây, những thông tin về DGP: New World - dự án game NFT nuôi thú ảo thú vị tiếp theo của D.G.Pals cũng đang gây ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ.

Tổng quan về DGP: New World

DGP: New World là tựa game NFT nuôi thú ảo nằm trong hệ sinh thái D.G.Verse, cho phép người chơi quan sát các D.G.Pals của mình, đồng thời nhận về $OPL token từ D.G.Pals ở mỗi giai đoạn trưởng thành. Mỗi một D.G.Pals sẽ sở hữu một quá trình tiến hóa riêng biệt với các chỉ số khác nhau. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng D.G.Pals trưởng thành của mình cho những tựa game khác cùng hệ sinh thái với D.G.Pals trong tương lai, ví dụ như DGP: Legends sẽ ra mắt vào ngày 31/5/2022.

Trứng D.G.Egg người chơi có thể sử dụng trong thời điểm hiện tại được chia làm 6 hệ: Magic, Horror, Marine, Scaly, Flora, Sky.

D.G.Pals: New World - Tựa game NFT cực kì hấp dẫn mà game thủ không nên bỏ qua

Với mỗi lần tiến hóa của D.G.Pals, người chơi sẽ nhận về cho mình $OPL (token trong game). Đây là token chỉ nhận được trong quá trình chơi game và được sử dụng xuyên suốt quá trình trải nghiệm các trò chơi khác nhau trong hệ sinh thái, chính vì vậy việc cần làm của bạn là tối ưu hóa quá trình nuôi nấng và nâng cấp thú của mình. Đây được coi là bước đầu tiên khi đặt chân đến thế giới rộng lớn của Panterra cũng như phần còn lại của D.G.Verse.

Gameplay

Là một tựa game nuôi thú theo thể loại idle farming, chính vì vậy mà gameplay của DGP: New World không quá phức tạp để người chơi làm quen với các thao tác trong game. Bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng thuộc lòng những thao tác cơ bản để có thể giúp quá trình ấp trứng và nuôi thú của mình trở nên hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về cách chơi của tựa game này.

Đừng quên theo dõi để cập nhật những tin tức nóng hổi về game NFT nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn