BlockchainSpace bắt tay với MonkeyLeague nâng tầm game Esports

Thứ năm - 04/04/2024 22:25
BlockchainSpace rất vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác với dự án game NFT Web3 mới nhất mang tên MonkeyLeague.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về MonkeyLeague
  • Về BlockchainSpace
  • Tổng kết

BlockchainSpace, trung tâm dành cho các guild game hàng đầu, đang khao khát sẽ cùng MonkeyLeague viết tiếp câu chuyện tuyệt vời cho lĩnh vực game thể thao điện tử. Theo đó, họ sẽ làm việc cùng nhau để thu hút nhiều người dùng đến với thị trường NFT và không gian thể thao điện tử thông qua hàng loạt các sự kiện marketing độc đáo.

Về MonkeyLeague

MonkeyLeague là một game bóng đá theo lượt sử dụng mô hình Play-and-Earn được xây dựng trên blockchain Solana. Nền tảng mang lại trải nghiệm đa vai trò có giá trị cao, nhịp độ nhanh và đầy thử thách thú vị. Các trận đấu được diễn ra giữa hai đội, mỗi đội có 4 chú khỉ đảm nhiệm các vị trí Vua phá lưới, Hậu vệ, Tiền vệ và Thủ môn.

Đến với MonkeyLeague HQ, người dùng có thể nâng cao khả năng và hiệu suất của các chú khỉ bằng cách chăm sóc và huấn luyện cũng như nâng cao tinh thần cho chúng. Khi một trận đấu kết thúc, MBS sẽ được chia cho đội chiến thắng, chủ sân vận động và những khán giả đã cược cho đội chiến thắng.

BlockchainSpace bắt tay với MonkeyLeague nâng tầm game Esport

Về BlockchainSpace

BlockchainSpace cho phép các bang hội Play-to-Earn mở rộng quy mô metaverse. Mục đích của BlockchainSpace là khuyến khích thế hệ tiếp theo của game Play-to-Earn và các chủ guild trở thành những doanh nhân thành công bằng cách trang bị cho họ các công cụ kỹ thuật số và tài chính thiết yếu.

Tổng kết

Game NFT vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ và chỉ được quan tâm bởi giới đầu tư Cryptocurrency. Việc chuyển hướng các game thủ truyền thống tiếp cận với Game NFT đang là một thử thách lớn mà các dự án cần phải vượt qua. Nhưng với sự phát triển với tốc độ chóng mặt ở khía cạnh công nghệ như ngày nay, thì trong tương lai gần, các game NFT sẽ sớm có được vị trí nhất định trong ngành công nghiệp game cùng với sự bùng nổ về số lượng lẫn chất lượng các game thủ chuyên nghiệp trong tương lai gần.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn