Tựa game đua xe Play to earn - Nitro League huy động thành công 5 triệu USD

Thứ năm - 04/04/2024 22:24
Nhận được tiền tài trợ 5 triệu USD, game Nitro League P2E đua xe kiếm tiền trên nền tảng di động chuẩn bị tham gia vào thế giới metaverse.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tựa game đua xe Play to earn - Nitro League huy động thành công 5 triệu USDGọi vốn

Nitro League là một game Play-to-Earn (P2E) trên thiết bị di động, nơi cộng đồng có thể kiếm token bằng cách đua những chiếc xe trong tương lai để cạnh tranh với nhau hoặc khám phá nhiều hoạt động khác trong trò chơi.

Nitro League cung cấp một số chiếc xe NFT mang kiểu dáng tương lai mà ngành công nghiệp chế tạo ô tô hiện nay hằng mong ước. Tất cả ô tô trong vũ trụ game đều được chế tạo để đua và có thể được giao dịch trên NFT Marketplace trong thế giới thực.

Giá trị của bất kỳ chiếc xe nào có thể được đánh giá bằng độ hiếm của nó – Common (Phổ biến), Uncommon (Không phổ biến), Rare (Hiếm), Epic (Sử thi) và Legendary (Huyền thoại). Xe phổ thông rẻ hơn và không hoạt động tốt trong các cuộc đua; trong khi đó, những chiếc xe hiếm được sản xuất với số lượng ít hơn, đắt hơn và hoạt động tốt hơn trong các cuộc đua.

Tựa game đua xe Play to earn - Nitro League huy động thành công 5 triệu USDGọi vốn

Nitro League vui mừng thông báo rằng họ đã huy động được 5 triệu USD (gần 115 tỷ đồng) từ các nhà đầu tư nổi tiếng khác nhau. Tựa game đua xe Play-to-Earn (P2E) phi tập trung này hiện đang thu hút sự chú ý lớn và đã trong tâm thế sẵn sàng tiến ngay vào metaverse.s

Những ông lớn tham gia vòng gọi vốn bao gồm YGG Southeast Asia, Morningstar Ventures, Axia8 Ventures, Yolo.io, Skyman Ventures, YGG Global, Double Peak Group, LD Capital, Extra Watts, Callisto Capital, Infinity Ventures Crypto, NGC Ventures và Woodstock Fund. Vòng gọi vốn đã khép lại với sự dẫn đầu của SL2 Capital.

Nitro League được phát hành bởi Hotwire Studios, công ty đang dẫn đầu sự đổi mới về cơ sở hạ tầng GameFi dành cho thiết bị di động.

Nitro League được thiết kế bởi những người giỏi nhất nhằm cung cấp trải nghiệm chơi game mạnh mẽ với tokenomics vững chắc và NFT dành cho đại chúng. Hơn nữa, tất cả các trình điều khiển, ô tô và các vật phẩm khác trong game đều có thể được người chơi sở hữu và trao đổi để kiếm lợi nhuận.

Tuy nhiện, GameFi vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ và chỉ được quan tâm bởi một số lượng game thủ nhất định. Nhưng với sự phát triển với tốc độ chóng mặt ở khía cạnh công nghệ như ngày nay, thì trong tương lai gần, các GameFi sẽ sớm có được vị trí nhất định trong ngành công nghiệp game cùng với sự bùng nổ về số lượng lẫn chất lượng các game thủ chuyên nghiệp trong tương lai gần.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn