GameFi.org cùng YGG Sea hợp tác để hỗ trợ game thủ mới tìm hiểu GameFi

Thứ năm - 04/04/2024 22:25
Các guild game ngày càng chứng tỏ mình là một "chiếc cầu" quan trọng dẫn lối người chơi vào thế giới game NFT.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của cộng đồng GameFi, các guild game ngày càng chứng tỏ mình là một cầu nối quan trọng dẫn lối người chơi vào thế giới game NFT. Với mục tiêu đó, hai tổ chức là GameFi.org và YGG SEA chính thức bắt tay nhau để dỡ bỏ rào cản gia nhập cho cộng đồng game thủ.

GameFi.org cùng YGG Sea hợp tác để hỗ trợ game thủ mới tìm hiểu GameFi

Trong hai năm gần đây, thuật ngữ GameFi dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Với sự gia tăng của các trò chơi Play-to-Earn trên thị trường, việc lựa chọn một tựa game chất lượng giữa hàng hà xa số thể loại, đồ họa và lối chơi là khá khó khăn đối với người dùng. Từ đó, đã có nhiều guild game được thành lập nhằm hỗ trợ những người mới này gia nhập thị trường một cách dễ dàng. Hơn nữa, các suất học bổng (scholar) và tài liệu đào tạo mà các guild game cung cấp đã phần nào giúp người chơi nhanh chóng làm quen với game hơn.

Với mục tiêu phát triển mảng game NFT cũng như thúc đẩy tương lai của blockchain, GameFi.org và YGG SEA sẽ cùng nhau tạo ra một cộng đồng năng động và lành mạnh cho người chơi, học giả và nhà đầu tư.

YGG SEA là subDAO đầu tiên của YGG (Yield Guild Games), với hơn 30.000 thành viên tại 18 quốc gia. YGG hiện có quan hệ đối tác với nhiều tựa game NFT nổi tiếng toàn cầu bao gồm Axie Infinity, The Sandbox và F1 Delta Time. YGG SEA đang tập hợp những người chơi đến từ Đông Nam Á, phát triển hệ sinh thái P2E với sự hỗ trợ từ công ty mẹ YGG. Họ đang cung cấp hơn 10.000 suất học bổng, hỗ trợ hơn 60 dự án game và được nhiều nhà đầu tư danh tiếng rót vốn.

GameFi.org cùng YGG Sea hợp tác để hỗ trợ game thủ mới tìm hiểu GameFi

Tuy nhiên, Game NFT vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ và chỉ được quan tâm bởi giới đầu tư Cryptocurrency. Việc chuyển hướng các game thủ truyền thống tiếp cận với Game NFT đang là một thử thách lớn mà các dự án cần phải vượt qua. Nhưng với sự phát triển với tốc độ chóng mặt ở khía cạnh công nghệ như ngày nay, thì trong tương lai gần, các game NFT sẽ sớm có được vị trí nhất định trong ngành công nghiệp game cùng với sự bùng nổ về số lượng lẫn chất lượng các game thủ chuyên nghiệp trong tương lai gần.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn