Yves Saint Laurent (YSL) dấn thân vào lĩnh vực Blockchain

Thứ năm - 04/04/2024 22:24
Yves Saint Laurent (YSL), đang khởi động hành trình tham gia vào lĩnh vực Blockchain. Với việc phát hành bộ sưu tập 10.000 NFT.

Theo các nguồn tin Mọt tổng hợp được, YSL Beauté mới đây đã tung ra đợt drop 10.000 NFT miễn phí lần đầu tiên. Những đối tượng có cơ hội sở hữu sản phẩm kỹ thuật số bao gồm những khách tham dự sự kiện Vivatech, những người theo dõi tài khoản Instagram và Twitter @YSLBeauty và đặc biệt là những người truy cập vào hệ sinh thái Web3 của thương hiệu này.

Yves Saint Laurent (YSL) dấn thân vào lĩnh vực Blockchain
Bộ sưu tập NFT của thương hiệu cao cấp Yves Saint Laurent Beauté

Bộ sưu tập 10.000 NFTs của YSL được biết đến với cái tên Golden Blocks. Chúng được mint (là quá trình mã hóa một tác phẩm nghệ thuật hay tài sản) trên blockchain của Polygon dưới dạng mã ERC-721 và có thể truy cập thông qua ứng dụng YSL Beauty Wallet, một ví điện tử được phát triển với sự hợp tác của Arianee. Địa chỉ Web3 của YSL là web3.yslbeauty.com, được cho là sẽ đóng vai trò trung tâm cho hành trình Web3 của YSL Beauty. Đây cũng là nơi để khách hàng và nhãn hiệu có thể tương tác với nhau tốt hơn thông qua công nghệ blockchain.

Sau khi được cấp quyền truy cập, những người sở hữu Golden Blocks sẽ có thể tham gia các đợt drop NFT trong tương lai, cũng như các trải nghiệm độc quyền giống như loại hình fantoken được phát triển với sự cộng tác của nền tảng P00LS.

Theo YSL Beauty, Golden Block sẽ lần lượt mở khóa các tiện ích trong suốt nửa cuối năm 2022, chiến lược sử dụng NFT để truy cập vào hệ sinh thái Web3 của YSL Beauté là bước đi đột phá và mang tính tiên phong so với các đối thủ trong ngành.

Về sự kiện này, Stephan Bezy, Giám đốc điều hành của YSL Beauté cho biết:

“Đối với chúng tôi, Web3 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị hơn, nơi sự sáng tạo nghệ thuật và cảm xúc chân thật hoà quyện vào nhau. Trên bước đường khai phá điều vô cùng mới mẻ này, chúng tôi tin rằng vẫn có chỗ để "chơi" với các quy tắc của cái đẹp, để vượt qua ranh giới của sự sáng tạo và công nghệ và giúp hình thành một thực tại táo bạo hơn. Tất cả đều nằm ngoài rìa của thực tế.”

Hơn thế nữa, cộng đồng của YSL Beauy sẽ được mời kết nối với các nghệ sĩ để thu thập các mã thông báo tương ứng của họ và các hoạt động sẽ được liên kết với các khoản quyên góp từ các tổ chức phi chính phủ là đối tác chương trình Abuse Is Not Love của hãng: It’s on Us ở Mỹ và En Avant Touts ở Pháp.

Yves Saint Laurent (YSL) dấn thân vào lĩnh vực Blockchain

YSL Beauty không phải là nhãn hàng đầu tiên của L'Oréal thông báo ra mắt Web3. Đầu tháng này, NYX đã tiết lộ rằng chiến dịch Pride 2022 của họ sẽ là cuộc diễu hành trong Metaverse đầu tiên dự kiến diễn ra vào ngày 24 tháng 6.

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà các thương hiệu thời trang bắt đầu chú ý đến Metaverse và Web3. Và dường như, cơn sóng mà các ông lớn, trong hay ngoài ngành game đang dấn thân vào cuộc đua NFT, Game Fi, Metaverse lại ngày càng mạnh mẽ hơn thì phải.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn