Fight Of The Ages (FOTA) - Tương lai của game NFT MOBA

Thứ năm - 04/04/2024 22:25
FOTA – Fight Of The Ages đang gây sốt trong cộng đồng game thủ với chất lượng đồ họa đỉnh cao cũng như hệ thống nhân vật đồ sộ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thành tựu đáng kể của FOTA
  • Mục tiêu thực tế và lấy khách hàng làm trung tâm

Với sự bùng nổ của Gamefi và Metaverse trong tháng Q4 2021, hàng loạt các sản phẩm game ăn theo trend đã được ra đời. Tuy nhiên đi theo trend cũng có không ít sản phẩm kém chất lượng của những người game. Có những game thậm chí còn không có một chút liên quan gì đến metaverse nhưng khi xuất hiện trước công chúng vẫn gắn cho mình cái mác “vũ trụ ảo”.

Fight Of The Ages (FOTA) - Tương lai của game NFT MOBA

Tuy nhiên đối với Fight Of The Ages (FOTA) thì khác khi đây chính là sản phẩm được đầu tư rất chỉnh chu và chuyên nghiệp. Khi mới giới thiệu game vào quý đầu tiên của năm 2022, tựa game MOBA 3A (những game được đầu tư chất lượng bởi những studio game lớn) này đã gây quỹ được 5 triệu USD (khoảng hơn 100 tỷ VNĐ). Đồ họa cực đỉnh, lối chơi giật gân và cốt truyện phong phú chính là điều đã thu hút được "ông kẹ" trong ngành công nghệ chống lưng cho FOTA, đó là Microsoft.

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt tìm hiểu sâu hơn về Fight Of The Ages (FOTA) và tại sao gã khổng lồ Microsoft lại quan tâm đến tựa game này như vậy nhé!

Thành tựu đáng kể của FOTA

FOTA đã liên tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm và các game thủ truyền thống từ khắp nơi trên thế giới. Trong hai tháng đầu năm 2022, FOTA đã huy động được 5 triệu USD trong việc gây quỹ của mình. Đây là bằng chứng chắc chắn về việc FOTA là một trong những GameFi MOBA được đầu tư một cách chỉnh chu và hứa hẹn trở thành một trong những tựa game ấn tượng trong tương lai.

Fight Of The Ages (FOTA) - Tương lai của game NFT MOBA
Dàn backer hùng hậu và cực gắt của FOTA

Ngoài ra vào tháng 03 vừa qua, FOTA đã trở thành thành viên có giá trị của Liên minh Trò chơi Blockchain (BGA) - một tổ chức quốc tế cam kết thúc đẩy chuỗi khối trong ngành công nghiệp trò chơi. Với việc tham gia BGA, FOTA nhận được sự hỗ trợ quan trọng trong việc tạo tài sản trong trò chơi cũng như tích hợp công nghệ blockchain bằng các tiêu chuẩn và điều khoản chuyên nghiệp. Chỉ riêng cột mốc quan trọng này đã chứng minh tiềm năng và tác động mà FOTA có thể có đối với hoạt động kinh doanh của GameFi.

Mục tiêu thực tế và lấy khách hàng làm trung tâm

Mặc dù ấn tượng ban đầu là một dự án NFT, FOTA tập trung toàn bộ nhân lực vào việc phát triển game. Vì mục tiêu cuối cùng của FOTA là trở thành một tựa game MOBA thu hút người chơi trong nhiều năm tới, Grey Trinh - Giám đốc điều hành của FOTA - đã tweet: "GameFi: Game có trước, Fi có sau. Hãy nhớ điều đó!"; anh ấy đảm bảo rằng người chơi sẽ có cơ hội khám phá, tận hưởng và sau đó kiếm tiền từ FOTA.

FOTA mong muốn phát hành Bản thử nghiệm Beta cho những người ủng hộ và nhà đầu tư vào quý đầu tiên của năm 2022. Những người chơi may mắn sẽ có trải nghiệm trực tiếp về Vũ trụ FOTA và cốt truyện phong phú mà nó cung cấp. Hơn nữa, FOTA sẽ phát hành các Vật phẩm độc quyền (NFT), chỉ dùng một lần với độ hiếm huyền thoại và hoành tráng như một lời tri ân dành cho các cộng đồng yêu quý của mình trong những tháng sắp tới.

Đừng quên theo dõi để cập nhật tiếp những thông tin mới nhất của Fight Of The Ages (FOTA) nhé!

PC/CONSOLE

Fight Of The Ages (FOTA): Giới thiệu tổng quan về game

Fight Of The Ages - FOTA là gì? Giới thiệu tổng quan về FOTA.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn