"Rô Bảy" - Cristiano Ronaldo cùng Binance phát hành NFT

Thứ năm - 04/04/2024 22:23
Theo như Mọt "nghe ngóng" được, thì sàn giao dịch tiền mã hóa Binance sắp phát hành NFT cho ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đó!
Mục lục

Theo như những gì được Binance vừa mới công bố vào tối ngày 23/06, tiền đạo của tuyển Bồ Đào Nha và CLB Manchester United sẽ phát hành một chuỗi các bộ sưu tập NFT trên nền tảng Binance NFT. Những người dùng Binance tại các quốc gia nhất định sẽ có thể tham gia mua NFT qua ứng dụng Binance Pay.

https://twitter.com/i/status/1539972040291061765

Bộ sưu tập NFT đầu tiên của Cristiano Ronaldo sẽ được phát hành trong thời gian tới, với các thiết kế được tham vấn sát sao bởi chính siêu sao 37 tuổi. Ronaldo cũng bày tỏ sự phấn khích trước sự kiện:

“Đối với tôi không có gì quan trọng hơn là người hâm mộ, do đó việc mang đến trải nghiệm mới lạ này là điều tôi muốn thực hiện. Tôi biết các fan sẽ háo hức về bộ sưu tập ấy giống như tôi.”

Trong khi đó, CEO Binance Changpeng Zhao đã phát biểu:

“Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất lúc này và đã trở thành biểu tượng trong nhiều lĩnh vực. Anh ấy sở hữu một lượng fan đông đảo nhờ tài năng và hoạt động từ thiện của mình. Chúng tôi hân hạnh được trao cho người hâm mộ của anh ấy cơ hội độc quyền để tương tác với Ronaldo và sở hữu một phần của lịch sử thể thao.”

Các nền tảng tiền số đang có xu hướng hợp tác với các ngôi sao bóng đá như Cristiano Ronaldo trong thời kỳ bùng nổ tiền mã hóa thời gian gần đây. Đồng nghiệp của CR7, Lionel Messi cũng đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho nền tảng tiền mã hóa Socios hồi tháng 03.

"Rô Bảy" - Cristiano Ronaldo cùng Binance phát hành NFT

Dành cho những ai chưa biết, thì NFT là một loại tài sản số hiện diện trên một chuỗi số (blockchain, các bạn có thể đọc bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn blockchain là gì) - tức là bản ghi nhận các giao dịch trên máy tính kết nối mạng. Chuỗi số đóng vai trò như một sổ cái chung, cho phép mọi người xác minh tính xác thực của NFT lẫn chủ sở hữu. Không giống với các vật thể số có thể tái sản xuất vô hạn khác, mỗi NFT có chữ kí số riêng biệt, đánh dấu tính độc nhất của nó. Chúng thường được mua bằng đồng tiền ảo hoặc bằng đồng USD. Sau đó chuỗi số sẽ ghi nhận giao dịch. Dù ai cũng có thể xem tài sản NFT, chỉ người mua mới có quyền sở hữu chính thức.

Game NFT

Blockchain là gì? Điều bạn cần biết về công nghệ Blockchain

Trong bài viết này, Mọt sẽ cung cấp cho anh em kiến thức cần biết về công nghệ Blockchain. Cùng Mọt đọc tất tần tật về công nghệ này nhé.

Tuy nhiên vẫn có nhiều nguy cơ khi đầu tư NFT. Như các loại tiền điện tử, NFT vẫn chưa được kiểm soát. Bất cứ ai cũng có thể tạo ra và bán tài sản NFT và không có gì đảm bảo cho giá trị của nó. Trong một thị trường có quá nhiều người tham gia sử dụng biệt danh, nạn lừa đảo cũng là một nguy cơ lớn.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn