Game NFT khác biệt gì so với game Truyền Thống?

Thứ năm - 04/04/2024 22:28
Thời gian gần đây thì Blockchain đang ngày càng phát triển và thu hút rất nhiều Gamer và nhà đầu tư
Mục lục

Phụ Lục

  • Trước hết hãy cùng tìm hiểu Game NFT là gì?
  • Sự khác biệt giữa Game truyền thống và Game NFT
  • Play-to-Earn của Game 9D NFT

Trong thời kỳ dịch bệnh covid kéo dài, dẫn đến nền kinh tế bị giảm sút thì người chơi dần dần chọn Game NFT thay vì Game truyền thống, vậy game truyền thống và game NFT khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Trước hết hãy cùng tìm hiểu Game NFT là gì?

Nó là sự kết hợp giữa Game và Finance (tài chính). Hiểu đơn giản là bạn tham gia một trò chơi trên nền tảng Blockchain và có thể kiếm thêm thu nhập. Điều này tương tự với việc bạn chơi các game truyền thống sau đó bán vật phẩm để thu được tiền. Khác biệt ở đây là bạn sử dụng công nghệ blockchain, NFT, các nhân vật hoặc vật phẩm bạn có có thể đem giao dịch trên các chợ (Marketplace) và thu về tiền điện tử.

Trái ngược với Game truyền thống, Game NFT trao thưởng cho người chơi nhiều hơn cho tất cả thời gian và kỹ năng mà họ chơi. Và không giống như các game truyền thống, họ thực sự sở hữu tài sản mà họ kiếm được trong game. Tất nhiên, nhờ vào blockchain, nó cho phép họ giao dịch nó trên các thị trường tiền điện tử khác nhau.

Sự khác biệt giữa Game truyền thống và Game NFT

Game NFT, giống như mọi xu hướng dựa trên blockchain khác, đã bắt đầu làm rung chuyển ngành công nghiệp game trực tuyến truyền thống. Kết hợp DeFi, NFT và các yếu tố công nghệ blockchain, Game NFT mang đến một luồng gió mới cho thể loại game này.

Game NFT khác biệt so với Game truyền thống là quyền sở hữu tài sản, khả năng giao dịch của những tài sản đó và tính minh bạch của dữ liệu.

  • Mô hình Play to Earn
  • Cách tiếp cận mới của Game NFT
  • Ít hoặc không có chi phí trả trước
  • Quyền sở hữu đối với tài sản trong game

Hiện nay có rất nhiều game truyền thống đã chuyển đổi sang game NFT và đã rất thành công như Cửu Dương Truyền Kỳ đã chuyển sang game NFT với tên gọi là 9D NFT và thu hút rất nhiều người chơi tham gia.

Game NFT khác biệt gì so với game Truyền Thống?

Play-to-Earn của Game 9D NFT

Ở phiên bản mới Dục Hỏa Trùng Sinh được cập nhật trong tháng 5/2022. Người chơi đăng nhập, tạo nhân vật trong game hoàn toàn miễn phí, và để kiếm token hiệu quả người chơi phải tham gia các hoạt động trong game

  • Tham gia chiến trường phân cấp .
  • Chiến trường phân cấp
  • Map Vip liên Server phân cấp
  • Vòng quay Jackpot với những phần thưởng vô cùng đặc sắc
  • Những giải đấu PK cực kỳ hấp dẫn
  • Và còn rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác!

Game NFT khác biệt gì so với game Truyền Thống?

Đặc biệt khi tìm hiểu và nhận thấy sự khó khăn của người chơi truyền thống và để cho các gamer có được sự trải nghiệm hoàn hảo nhất thì đội ngũ 9D NFT có 1 thay đổi khá mới lạ đó là “Join to Play- Play To Earn”. Đối với các gamer truyền thống thì khi sang game NFT các bạn sẽ gặp phải khó khăn trong vấn đề đăng nhập và liên kết ví. hiểu được vấn đề đó đội ngũ 9D NFT đã thay đổi cách đăng nhập, các bạn chỉ cần đăng nhập email và chơi như game truyền thống bình thường. Đặc biệt hơn nữa, 9D NFT còn có chợ OTC kết nối - giúp mua bán giao dịch cho người chơi dễ nhất.

Game NFT nhưng lại đậm chất kiếm hiệp truyền thống với cách đăng nhập dễ dàng thì mình tin, 9D NFT sẽ không làm các bạn thất vọng.

9D NFT sẽ khai mở máy chủ Dragon 12 vào 12:00 (UTC +7) ngày 19/5/2022.

NHẬN QUÀ TẠI ĐÂY: https://9dnft.onelink.me/cIJk/motgamenews

Game NFT khác biệt gì so với game Truyền Thống?

Hãy cùng trải nghiệm và cho chúng tôi biết bạn có suy nghĩ như thế nào nhé?

Link 9D NFT: https://9dnft.com/

Các kênh Social 9D NFT: https://linktr.ee/9dnft

 Tags: Game PC, NFT, 9D NFT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn