D.G.P: New World - Hướng dẫn chơi game dành cho người mới

Thứ năm - 04/04/2024 22:27
D.G.Pals: New World ra mắt rồi nhưng chơi làm sao và quan trọng là trứng đâu mà chơi? Hãy đọc bài viết này.

Như vậy là game NFT nuôi thú ảo D.G.Pals: New World đã chính thức ra mắt. Tuy nhiên nhiều người chơi vẫn khá hoang mang về việc cái game này vận hành thế nào và tham gia vào trò chơi ra sao. Mọt cũng có thắc mắc như vậy và sau nửa ngày tìm kiếm thì phát hiện chẳng có chỗ nào để đọc hướng dẫn mình đang cần. Cái khó ló cái khôn, không ai hướng dẫn thì ta tự làm tự vui với cuộc sống vậy. Bây giờ mời các bạn xem qua hướng dẫn của Mọt NFT về cách để tham gia và trải nghiệm tựa game NFT nuôi thú ảo D.G.Pals: New World nha.

Đầu tiên như mọi cái game khác chơi trên web, chúng ta cần vào trang chủ chính thức của trò chơi tại địa chỉ: https://dgpals.io sau đó kéo xuống phía dưới và tìm banner New World, lưu ý là Legend hiện vẫn chưa ra mắt nên chưa thể làm gì được với nó, cứ tạm hài lòng với cái đã có trước đã. Sau khi khi click vào banner thì sẽ bước một chân đầu tiên vào thế giới toàn súc vật của New World nhưng nhớ đăng ký một tài khoản MetaMask trước thì mới có thể dùng đăng nhập vào trò chơi nha.

Nhưng vì sao lại bước một chân mà không bước hết? Câu hỏi này rất hay, bạn vào game ấp trứng nuôi thú nhưng vào đó hai tay trống trơn thì lấy gì để nuôi nên trước đó phải đến mục Redemption Code ở góc trên bên tay trái, nhập mã vào thì mới có trứng trong game nha. Lại có người hỏi, vậy tôi không có code thì lấy trứng đâu mà vào chơi game? Cái này thì do đây là giai đoạn mở màn, trứng chỉ được bán với số lượng RẤT HẠN CHẾ, những ai không mua/xin/cướp được code trứng từ người đang sở hữu sau các đợt sale chớp nhoáng thì... đành chịu. Ai bảo bạn xui, vận khí cũng là một loại thực lực.

Bây giờ nếu đã giải quyết xong vấn đề đó và có code để lấy trứng thì hãy redeem ngay thôi. Sau khi vào game sẽ thấy hiện thông báo số trứng đang có. Lúc này thì làm gì? Ấp trứng kiếm thú chứ làm gì nữa. Dùng tay kéo con chuột, nhấp vào cuốn sổ bìa đen bọc vàng hoặc làm biếng quá thì nhấn chữ "H" (Hatch) trên bàn phím, đó là phím tắt để mở tính năng ấp trứng. Mỗi loại trứng có thời gian ấp nở khác nhau. Với Ordinary (tầm thường) thì bao nhanh, chỉ mất 5 phút là có ngay trứng ốp lết, nhầm là trứng D.G.Pals.

Các quả trứng cao cấp hơn như Great (ngon), Excellent (tuyệt), Rare (hiếm), Ultra Rare (siêu hiếm) thì sẽ mất thời gian càng nhiều. bạn hỏi vì sao có sự khác biệt đó? Tất nhiên là hàng càng hiếm thì ấp càng lâu và cái đám này càng về sau thì nó càng mạnh. Đơn cử như hàng Ordinary (O) sẽ mất 8 tiếng để tiến hóa từ Baby lên Child, trong đó cứ mỗi giờ sẽ được tăng chỉ số HP - DEF - STR - INT - AGI là +7 +1 +1 +1 +1 một lần, không biết đám Rare với Ultra Rare có được cộng chỉ số ngẫu nhiên cao hơn hay không? Bạn lại thắc mắc 4 cái HP - DEF - STR - INT là gì? À thì đây là chỉ số khi các bé yêu của bạn trưởng thành và đi phang nhau với thiên hạ để kiếm điểm kinh nghiệm.

Còn vì sao phải đi phang nhau thì mỗi D.G.Pals có 4 lần tiến hóa từ Baby => Child => Teen => Adult => Prime. Khi đạt đến Prime hệ thống sẽ ngừng cung cấp sự chăm sóc và lúc đó muốn phát triển tiếp thì chỉ có cách đi oánh nhau với mấy con pet khác để kiếm kinh nghiệm thăng cấp. Đời mà, có làm thì mới có ăn, không làm mà vẫn muốn ăn thì chỉ có ăn *** ****, ăn ***. À đừng quên nhận điểm OPL của pet sau mỗi giai đoạn phát triển nhé. Từ Baby => Child => Teen => Adult => Prime cứ mỗi giai đoạn sẽ được nhận 25 OPL hay đơn vị tiền để mua vật phẩm cho pet trong game. Nếu bỏ qua sẽ mất luôn chứ không cộng dồn nên nhớ tranh thủ nhận vì thời gian mỗi giai đoạn phát triển cũng khá dài.

Cuối cùng bạn cần biết trong D.G.Pals: New World hiện tại có 6 hệ trứng gồm Magic - Horror - Marine - Scaly - Flora - Sky. Mỗi hệ sẽ có điểm mạnh yếu và khắc chế lẫn nhau nhưng do mới mò game có 1 ngày, Mọt chưa biết nó mạnh chỗ nào, yếu ra sao, khắc hệ kiểu gì, hẹn bạn trong bài viết sau. Bên cạnh đó như đã nói ở trên, trứng cũng chia ra nhiều phẩm chất từ Ordinary - Great - Excellent - Rare - Ultra Rare. Bèo nhất là O, cao nhất là Ultra Rare nhưng do vận khí quá kém, chưa mở ra được nên không biết mặt mũi nó thế nào. Tạm thời như thế, để chơi vài ngày tìm hiểu rồi chia sẻ thông tin thêm nha.

Video hướng dẫn nếu đọc xong mà vẫn chưa hiểu nè:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn