Tất tần tật những thông tin cần biết về hệ thống Daily Reward của D.G.Pals

Thứ năm - 04/04/2024 22:28
Bên cạnh Genesis Bundle, Daily Reward cũng là hệ thống mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị trong đợt Genesis Sale của D.G.Pals.
Mục lục

Sự kiện Genesis Sale đang là thứ được rất nhiều game thủ quan tâm khi nhận được vô vàn những ưu đãi và phần quà hấp dẫn khi mua Genesis NFT. Đặc biệt, Daily Reward (Quà đăng nhập hằng ngày) là một phần cực quan trọng mà các nhà đầu tư nên lưu tâm để có thể tối ưu hóa phần thưởng nhận được khi tham gia sự kiện Genesis Sale của D.G.Pals.

Bên cạnh Bundle nhận được khi mua Genesis NFT, người chơi khi tham gia vào sự kiện Genesis Sale cũng sẽ có cơ hội nhận được Daily Reward kéo dài trong 4 tuần từ ngày 15 tháng 4 đến ngày 12 tháng 5.

Tất tần tật những thông tin cần biết về hệ thống Daily Reward của D.G.Pals

Cụ thể những vật phẩm được từ hệ thống Daily Reward như sau:

  • D.G.Gold (DGG): Đây là token chính của D.G.Pals. Bạn có thể sử dụng loại tiền này để đặt cược, kiếm trứng D.G.Pals, đúc NFTs và đặc biệt là có thể truy cập vào những nội dung độc quyền thông qua mã này.
  • Panterra Opal (OPL): Còn đây là đơn vị tiền tệ chung được sử dụng trong các mini game của D.G.Pals. OPL có thể được dùng để giao dịch với các nhà thám hiểm khác. Ngoài ra, đồng tiền này còn được sử dụng cho nhiều những hoạt động khác.
  • Rương vật phẩm ngẫu nhiên: Chứa các trang bị, vật liệu, pha lê, đá quý và Runes. Đặc biệt, chỉ có duy nhất một cách để khám phá những thứ giá trị trong rương vật phẩm ngẫu nhiên này.
  • Rương vật liệu bí ẩn: Chứa các vật liệu ngẫu nhiên như Gỗ, Kim Loại hoặc Đá, được đóng gói bởi những D.G.Pals chăm chỉ. Với những vật liệu này, bạn hoàn toàn có thể tạo ra nhiều điều thú vị.
  • Rương trang bị hiếm: Chứa vật phẩm được rèn một cách tỉ mỉ và công phu. Bạn có thể mở ra Phụ kiện, vũ khí, đá quý hoặc cơ thể cực hiếm.
  • Vé vòng quay may mắn: Sử dụng để thử vận may của bạn với vòng quay may mắn và nhận về hàng loạt những phần thưởng giá trị.

Có thể thấy ngoài những phần quà giá trị trong gói Bundle, những nhà đầu tư khi tham gia vào Genesis Sale còn nhận được những phần thưởng khác mỗi ngày trong chuỗi Daily Reward. Tổng số lượng phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với những gì người chơi bỏ ra để mua Genesis NFT trong sự kiện sale lần này của D.G.Pals. Thậm chí những vật phẩm này cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình Play-to-earn cũng như 'về bờ' nhanh hơn.

Game NFT

Hướng dẫn mua NFT trong đợt Genesis Sale của D.G.Pals

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn mua Genesis NFT để có thể nhận về hàng loạt ưu đã trong dịp Genesis Sale.

Chính vì vậy, hãy nhanh tay chọn mua Genesis NFT để có thể hưởng những ưu đãi cực giá trị từ chuỗi Daily Reward kéo dài trong 4 tuần, cũng như những phần thưởng hấp dẫn trong Genesis Bundle của D.G.Pals.

Đừng quên theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về Game NFT nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn