Trong thời gian tới, anime Cô Búp Bê Đang Yêu sẽ chính thức được phát hành nội dung mới

Thứ năm - 04/04/2024 23:57
Trong thời gian gần đây, trên trang web chính thức của Cô Búp Bê Đang Yêu đã cho đăng tải các thông tin về ngày phát hành
Mục lục

Phụ Lục

  • Cô Búp Bê Đang Yêu là gì?
  • Nội dung chính của My Dress-Up Darling
  • Các thông tin liên quan về anime

Trong thời gian gần đây, trên trang web chính thức của Cô Búp Bê Đang Yêu đã cho đăng tải các thông tin về ngày phát hành. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã công bố về dự án anime trong thời gian tiếp. Sau đây chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu rõ hơn về các thông tin này nhé!

Cô Búp Bê Đang Yêu là gì?

Anime Cô Búp Bê Đang Yêu hay còn được nhiều fan hâm mộ biết đến với một tên gọi khác như My Dress-Up Darling. Bộ anime đã được Shinichi Fukuda công bố và phát hành. Hiện nay, lượng người yêu thích anime vẫn đang dần tăng lên, cho thấy sự thành công trong từng cốt truyện đã thu hút được nhiều người xem.

Trong thời gian tới, anime Cô Búp Bê Đang Yêu sẽ chính thức được phát hành nội dung mới
Trong thời gian tới, anime Cô Búp Bê Đang Yêu sẽ chính thức được phát hành nội dung mới

Cô Búp Bê Đang Yêu được chuyển thể từ tập manga cùng tên, manga đã được đăng tải trên tạp chí Young Gangan của Square Enix vào tháng 1 năm 2018 ngay sau khi hoàn thành. Theo như dự kiến thì phải đến ngày 24 tháng 09 này thì tập thứ 10 của manga mới được công bố. Bên cạnh sự thành công của manga, truyện sẽ được chuyển thể thành anime và đã được công chiếu từ ngày 9 tháng 1 và tính đến nay anime đã được phát sóng cho 12 tập.

Nội dung chính của My Dress-Up Darling

Câu chuyện kể về nhân vật Wakana Gojō, mộ người đam mê cosplay. Tuy nhiên cuộc sống mà nhân vật chính trải qua đã không mấy hạnh phúc và vui vẻ. Nhằm giúp bản thân vượt qua ngày tháng cô độc, Wakana đã tự mình kết thân với các bạn trong lớp, tự bản thân tìm ra những niềm vui mới.

Trong thời gian tới, anime Cô Búp Bê Đang Yêu sẽ chính thức được phát hành nội dung mới

Trong quá trình kết giao bạn mới, Wakana đã làm quen với Marin Kitagawa xinh đẹp, một cô gái sành điệu luôn được mọi người chú ý đến. Thế nhưng trong mắt Wakana thì cô nàng lại trông giống một người ngoài hành tinh. Cũng chính vì sự gặp gỡ vô tình này mà cả hai nhân vật đã dành trở thành những người bạn thân, Marin cũng dần bị lôi kéo vào sở thích cosplay. Bộ anime hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lôi cuốn mới cùng nhiều tình tiết thu hút đặc sắc, cùng đón chờ nhé!

Các thông tin liên quan về anime

Để có được sự thành công như hiện tại, anime My Dress-Up Darling đã có sự góp mặt của các Staff nổi tiếng và sự đóng góp của họ đã làm nên một kiệt tác anime.

  • Keisuke Shinohara làm đạo diễn anime tại CloverWorks. Yoriko
  • Tomita làm kịch bản phim
  • Kazumasa Ishida trở thành thiết kế hình ảnh
  • Takeshi Nakatsuka cùng Akiko Fujita làm giám đốc âm thanh.

Đó là toàn bộ các thông tin liên quan đến My Dress-Up Darling mà muốn gửi đến các bạn, hãy cùng đón xem nhé!

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới nhé các bạn:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn