Top anime hành động đầy sức hút

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Nếu như bạn yêu thích những cảnh phim hành động đầy máu me, cùng các kịch tính hấp dẫn thì không thể bỏ qua các thể loại anime hành động.
Mục lục

Phụ Lục

  • Shigurui
  • Gantz
  • Parasyte: The Maxim
  • Deadman Wonderland
  • Tổng kết

Nếu như bạn yêu thích những cảnh phim hành động đầy máu me, cùng các kịch tính hấp dẫn thì không thể bỏ qua các thể loại anime hành động. Một trong những tựa anime hấp dẫn, kịch tính và hồi hộp. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm qua top các anime hành động đầy sức hút nhé!

Shigurui

Shigurui đã được chuyển thể dưới cảm hứng từ manga của Takayuki Yamaguchi. Phim khắc họa lên những cảnh tượng đầy bạo lực, máu me trong mỗi diễn biến phim. Câu chuyện lấy bối cảnh tại thời đại Edo của Mạc phủ Nhật Bản. Vào một ngày đặc biệt, chúa tể thống trị Tokugawa Tadanaga quyết định tổ chức một giải đấu tuy nhiên mọi người sẽ được sử dụng kiếm thật thay cho thanh kiếm gỗ bình thường.

Top anime hành động đầy sức hút
Top anime hành động đầy sức hút

Câu chuyện bắt đầu bởi cuộc chiến giữa Gennosuke Fujiki và Seigen Irako, hai nhân vật đều rất đặc biệt. Họ đều đã từng làm học trò của kiếm sĩ vĩ đại nhất Iwamoto Kogan, bây giờ cả hai quyết định chiến đấu và dành lấy danh hiệu vô địch cuối cùng. Câu chuyện sẽ như thế nào nếu như cả hai đang sử dụng thành kiếm thật, những cảnh máu me sẽ xuất hiện trong những trận chiến tiếp theo. Hãy cùng nhau đón xem bộ phim để biết được những tình tiết hấp dẫn khác nữa nhé!

Gantz

Gantz, một thể loại phim hành động hoàn toàn mới kể về một cái nhìn đầy bí ẩn sau khi chết. Chúng ta sẽ không được đưa đến địa ngục hoặc thiên đường sau khi chết mà nơi đó chúng ta sẽ phải chiến đấu để tránh sự đe dọa của những con quái vật. Câu chuyện kể về nhân vật Kei Kurono và Masaru Kato thấy cùng với những người khác trong căn phòng bí mật, họ nhận ra số phận mà mình sẽ phải đối mặt. Cũng tại nơi này họ đã vô tình gặp được Joichiro Nishi, một người sống sót đầy kinh nghiệm. Cũng từ đây mọi người dần phát hiện ra mình không thể thoát ra khỏi thế giới quỷ dị này một quả bóng đen khổng lồ có tên “Gantz” đứng ở góc phòng. Họ đều sẽ phải đối mặt với cái chết và không có cách để thoát ra khỏi sự giam cầm này.

Parasyte: The Maxim

Phim Parasyte: The Maxim, nơi thế giới đang bị đe dọa bởi những sinh vật bí ẩn, chúng chiếm lấy bộ não con người nhằm thống trị trái đất này. Ngay sau đó, Shinichi đã trở thành mục tiêu tiếp theo của sinh vật kỳ bí, chúng tìm cách ký sinh vào cơ thể của anh nhưng lại bị mắc kẹt trong cánh tay. Kể từ đây Shinichi cùng sinh vật kí sinh Migi bắt đầu sống chung với nhau. Cả hai quyết định cùng nhau làm mọi việc để có thể sống sót. Họ bất chấp những khó khăn trong cuộc sống, quyết định cùng nhau hoàn thành tốt mọi công việc hàng ngày. Bộ phim với những cảnh tượng kinh dị, rùng rợn về một cơ thể đầy biến dị đã tạo nên một sức hút mới làm nên sự thành công cho phim. Đây sẽ là một tựa phim hấp dẫn cho những ai yêu thích sự hồi hộp và quỷ dị.

Top anime hành động đầy sức hút

Deadman Wonderland

Deadman Wonderland nổi tiếng với những cuộc chiến đầy máu lửa. Câu chuyện kể về nhân vật chính tên Ganta Igarashi, anh đã bị tống vào nhà tù ở Nhật Bản thời hậu tận thế. Anh chàng này đã bị buộc tội giết bạn cùng lớp thế nhưng không ai biết người đàn ông bí ẩn phía sau mới chính là hung thủ thật sự. Nhân vật chính của chúng ta đã bị buộc tội vô căn cứ, phải chịu một kết cục mà cậu không hề làm ra.

Top anime hành động đầy sức hút

Nhà tù, một nơi đầy rẫy mọi nguy hiểm, họ có thể chết bất kỳ lúc nào mỗi khi bị giam cầm ở đây. Mọi tù nhân đều phải cố gắng để thoát khỏi cơn ác mộng này bằng cách chiến thắng những trò chơi gây chết người trong nhà tù. Mỗi tù nhân đều được cài một vòng cổ để quyết định sự sống sót của mình. Liệu rằng nhân vật chính của chúng ta sẽ phải sống sót như thế nào, sự trong sạch của anh làm sao được trả lại?

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu về top các anime có những diễn biến hấp dẫn với các pha hành động lôi cuốn. Mong rằng với những chia sẻ ở trên thì chúng ta sẽ có những giây phút thật thư giãn và giải trí nhất. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, top, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn