The Voice Calling Out To You, bản anime âm nhạc đầy thu hút

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Trong thời gian gần đây, trên trang Twitter của bộ truyện The Voice Calling Out To You đã cho công bố thông tin về bộ anime cùng hình ảnh về âm nhạc.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện The Voice Calling Out To You
  • Nội dung chính của bộ truyện
  • Ngày phát hành chính thức của anime The Voice Calling Out To You
  • Tổng kết

Trong thời gian gần đây, trên trang Twitter của bộ truyện The Voice Calling Out To You đã cho công bố thông tin về bộ anime . Bộ truyện đã được khởi chiếu và công bố bài hát chủ đề mang tên Wonderism: Kimi o Yobu Koe. Hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về những thông tin trên nhé!

Thông tin về bộ truyện The Voice Calling Out To You

Trong ngày 30 tháng 3 vừa qua, PV đã ra mắt các thông tin về Anime MV Project trên YouTube chính của bộ phim. Các hình ảnh PV chỉ tập trung vào những hình ảnh bình dị, đơn giản tại một vùng quê nông thôn. Bên cạnh đó, các nội dung mà PV muốn gửi đến người xem chính là những hình ảnh của Thành phố Kobe, bối cảnh thường thấy trong các bộ phim. Nơi đây sẽ xảy ra nhiều câu chuyện với các sự kiện đặc biệt khác nhau. Ngoài ra, một số thông tin về dàn Staff cũng đã lộ diện: Shino được chọn làm nhà thiết kế ý tưởng và họa sĩ hoạt hình; Katsuhiro Takei là người lập kế hoạch cho dự án.

The Voice Calling Out To You, bản anime âm nhạc đầy thu hút
The Voice Calling Out To You, bản anime âm nhạc đầy thu hút

Nội dung chính của bộ truyện

Bộ truyện The Voice Calling Out To You xoay quanh câu chuyện về những vùng nông thôn yên bình. Câu chuyện lấy bối cảnh tại một thế giới khoa học viễn tưởng, một thành phố của Kobe. Tại đây câu chuyện sẽ đưa chúng ta đến một vùng đất đặc biệt có tên Goshikizuka Kofun, một địa điểm khá đặc biệt của thành phố. Đây được nhận xét là một trong những khu chôn cất dành cho các gia tộc từ thế kỷ thứ 4.

The Voice Calling Out To You, bản anime âm nhạc đầy thu hút

Câu chuyện kể về nhân vật chính Natsushima, người đã rơi từ trên trời xuống một thế giới kì lạ, nơi mà các nền văn minh đã bị mất từ rất lâu. Liệu rằng Natsushima có thể sống sót và tồn tại được trong thế giới kì lạ này hay không?

Ngày phát hành chính thức của anime The Voice Calling Out To You

Theo như mọi thông tin mà chúng ta có được, bộ truyện dự kiến sẽ được chuyển thể thành anime trong thời gian tới, sớm nhất vào năm 2023 và cũng có thể muộn hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, bộ anime cũng đã cho phát hành về bản nhạc chủ đề, nó đã được ra mắt vào ngày 31 tháng 3 năm 2022 do Toho Animation đảm nhận. Chính ban nhạc rock piano HOWL BE QUIET đã biểu diễn bài hát chủ đề tiêu biểu của dự án “Wonderism.” Bộ truyện cùng nhiều thông tin về bản nhạc anime đầy thu hút sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và gửi đến các bạn. Vậy nên chúng ta có thể theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin thú vị khác nhé!

Tổng kết

Bộ truyện The Voice Calling Out To You cùng với bản nhạc tiêu đề đã tạo nên ấn tượng mạnh trong lòng các fan hâm mộ. Màn biểu diễn xuất sắc đến từ ban nhạc HOWL BE QUIET cũng những hình ảnh thu hút của bộ phim đã tạo nên nét riêng cho bộ phim. Mong rằng với những chia sẻ ở trên chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin và hiểu hơn về bộ truyện này. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn