The Eminence In Shadow sẽ được chuyển thể vào tháng 10

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Các thông tin về ngày phát hành cũng như những hình ảnh PV liên quan đến bộ truyện The Eminence In Shadow cũng đã được nhà xuất bản công bố.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện The Eminence In Shadow
  • Nội dung chính
  • Ngày phát hành chính thức
  • Tổng kết

Bộ truyện The Eminence In Shadow dự kiến sẽ được chuyển thể vào tháng 10 năm 2022. Các thông tin về ngày phát hành cũng như những hình ảnh PV liên quan đến bộ truyện cũng đã được nhà xuất bản công bố. Chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu rõ hơn về sự kiện này nhé!

Thông tin về bộ truyện The Eminence In Shadow

Bộ truyện The Eminence In Shadow được sáng tác bởi tác giả Daisuke Aizawa. Câu chuyện kể về một anh chàng giấu nghề nhưng có nhiều điểm nổi bật và khá táo bạo. Bộ truyện đầu tiên đã được Aizawa đăng tải trên trang web “Shōsetsuka ni Narō” vào tháng 5 năm 2018. Ngay sau đó thì Kadokawa đã bắt đầu cho xuất bản dưới bản tác phẩm nghệ thuật của Tōzai vào tháng 11 năm 2018.

The Eminence In Shadow sẽ được chuyển thể vào tháng 10
The Eminence In Shadow sẽ được chuyển thể vào tháng 10

Không chỉ dừng lại ở đó, Anri Sakano cũng đã cho phát hành manga trên tạp chí Comp Ace của Kadokawa vào tháng 12 năm 2018. Ngoài ra, Seta U cũng cho ra mắt manga với tựa đề Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! Shadow Gaiden vào tháng 7 năm 2019.Bên cạnh đó, thông tin về dàn Staff của bộ anime cũng đã được công bố: Kazuya Nakanishilàm giám đốc sản xuất của anime The Eminence In Shadow tại Nexus; Makoto Iino làm thiết kế nhân vật; Kanichi Katou làm người giám sát kịch bản truyện.

Nội dung chính

Bộ phim The Eminence In Shadow được chuyển thể từ light novel kể về những nhân vật ngưỡng mộ con người sống trong bóng tối. Câu chuyện kể về một anh chàng với cuộc sống như bào người bình thường. Thế nhưng mỗi khi đêm về, anh chàng phải trải qua những khóa huấn luyện điên rồ vào ban đêm. Sau đó anh đã được chuyển sang thế giới khác. Anh chàng này luôn phô diễn sức mạnh trong bóng tối, khát khao chinh phục màn đêm cũng như khát vọng trở thành người cai trị nó đang được hình thành trong nhân vật này.

The Eminence In Shadow sẽ được chuyển thể vào tháng 10

Bộ phim sẽ có sự tham gia của những diễn viên khá nổi tiếng như sau: Seiichirō Yamashita trong vai Cid Kagenou / Shadow; Kana Hanazawa trong vai Alexia Midgar; Yōko Hikasa trong vai Iris Midgar; Asami Seto trong vai Alpha; Inori Minase trong vai Beta; Suzuko Mimori trong vai Gamma; Ai Fairouz trong Delta; Hisako Kanemoto trong vai Epsilon;Ayaka Asai trong Zeta; Reina Kondo trong vai Eta.

Ngày phát hành chính thức

Trong một sự kiện được diễn ra gần đây, AnimeJapan 2022 vào thứ 7 ngày 26 tháng 03 năm 2022 đã tiết lộ một PV quảng cáo cũng như những hình ảnh liên quan đến bộ anime The Eminence in Shadow – Tôi Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 10 năm nay. Câu chuyện sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm nhận mới cùng cốt truyện đặc sắc sẽ thu hút được đông đảo các fan hâm mộ.

The Eminence In Shadow sẽ được chuyển thể vào tháng 10

Tổng kết

Bộ truyện The Eminence In Shadow mang đến cho người xem nhiều ý nghĩa sau sắc, không từ bỏ cuộc sống dù nó có khó khăn đến đâu. Mong rằng với những chia sẻ ở trên chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin và cái nhìn mới về bộ anime này. Bên cạnh đó, sẽ luôn cập nhật các tin tức thường xuyên vậy nên chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin tại đây.

 Tags: Anime, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn