Spoiler Overlord IV tập 8: sự trở lại của Ainz

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Overlord IV tập 8 đang được nhiều fan hâm mộ quan tâm trong thời gian gần đây, khi tập 7 của anime kết thúc cũng chính là lúc tập 8 dự kiến phát hành.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Overlord IV tập 7
  • Spoiler Overlord IV tập 8
  • Thời gian phát hành chính thức của Overlord IV tập 8

Overlord IV tập 8 đang được nhiều fan hâm mộ quan tâm trong thời gian gần đây. Mọi thông tin về lịch công chiếu tập 8 của phim vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Những thông tin dưới đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu hơn về nội dung trong tập 8 của anime.

Tóm tắt nội dung Overlord IV tập 7

Trong Overlord IV tập 7, chúng ta được tìm hiểu về thủ đô của những tộc người lùn. Chính tại nơi này, Yohz đã bắt chuyện với với Riyuro - thủ lĩnh một bộ tộc nhỏ về những vấn đề đang dần xảy ra nơi họ đang sống. Ngay sau đó, một Quagoa đã thông báo về sự xuất hiện của một vật thể lạ đang tiến đến gần thủ đô của họ. Vậy nên Riyuro đã quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của những con rồng để nhằm chống lại những người lùn. Sau khi lời đề nghị được thực hiện, chúa tể rồng Olasird'arc đã gửi Hejinmal- con trai của chúa tể rồng đến để giúp đỡ.

Anime: Spoiler Overlord IV tập 8: sự trở lại của Ainz
Anime: Spoiler Overlord IV tập 8: sự trở lại của Ainz

Sau khi theo mệnh lệnh của cha đến giúp đỡ cho Riyuro, Hejinmal đã gặp Ainz, Gondo, Shalltear và Aura. Tuy nhiên do sợ hãi ban đầu, anh đã phục tùng mọi mệnh lệnh đến từ Ainz. Điều này đã giúp cho Ainz và Gondo có thêm thời gian để đi cùng Hejinmal đến các địa điểm khác nơi các con rồng đang sống. Trong lúc Shalltear và Aura đang chăm sóc Quagoa thì Ainz đã tìm mọi cách để có thể tiếp cận Olasird'arc. Đến cuối cùng Ainz đã giết chết chúa tể rồng và tập hợp những con rồng còn lại thành một nhóm. Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn giúp Gondo lấy cuốn sách mà anh ta muốn.

Spoiler Overlord IV tập 8

Tiếp nối những diễn biến tiếp theo ở tâp 7, khi Aura và Shalltear xử lý Quagoa thì Shalltear đã đề cập đến việc đánh bại các Death Knight trong khu vực. Tuy nhiên họ không thể tìm ra được người phù hợp để chiến đấu chống lại chúng. Ngay lúc này, Ainz đã đề cập đến việc giúp Shalltear cải thiện tư duy chiến lược của mình. Qua đó cô có thêm nhiều lợi thế hơn nếu như chiến đấu. Cũng chính vì vậy mà cô đã đưa ra một lời đề nghị với Riyuro, Quagoa phải phục tùng vương quốc nếu không cô ấy sẽ giết tất cả mọi người cho đến khi chỉ còn lại trẻ em. Chính điều này đã khiến cho Riyuro càng thêm khó xử và không biết nên làm thế nào và ai có đủ khả năng để chiến đấu.

Anime: Spoiler Overlord IV tập 8: sự trở lại của Ainz

Sau khi các con rồng đã được tập hợp đầy đủ, chúng đã đồng ý phục tùng Ainz. Tuy nhiên vẫn còn một số người không chịu quy thuận, anh đã giết chết những người đó. Sau khi giải quyết xong công việc, Ainz đã cảm thấy rất tự hào, anh đi đến gặp Demiurge ngay sau đó. Ainz yêu cầu Demiurge phải đưa các thông tin về Thần quyền. Demiurge cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đối với Ainz cũng như những kế hoạch mà Ainz đã dự định trong những thời gian tới.

Thời gian phát hành chính thức của Overlord IV tập 8

Theo như dự kiến thì phim Overlord IV ep 8 sẽ được xuất xưởng vào ngày 23 tháng 8. Mọi thông tin về lịch phát hành phim vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Vậy nên để không bỏ lỡ các thông tin liên quan thì chúng ta có thể theo dõi trên trang tin tức của . Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn