Spoiler One Piece Red: Uta là phản diện, Demonio Feur, Gear 5, Haki Bá Vương xuất hiện

Thứ sáu - 05/04/2024 03:35
Trước thềm ra mắt movie mới hãy cùng khám phá một vài spoiler One Piece Red đầy thú vị mà bạn không ngờ đến nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • One Piece Film Red tung trailer 2
  • Spoiler One Piece Red: Uta là phản diện
  • Spoiler One Piece Red các phân cảnh đặc sắc

One Piece Film Red tung trailer 2

Một sự kiện kéo dài 2 ngày mang tên "One Piece Day" đã được tổ chức. Sự kiện này diễn ra với mục đích kỷ niệm ngày ra mắt siêu phẩm One Piece của Oda. Tại buổi công chiếu đã có sự góp mặt của rất nhiều cái tên quan trọng. Trong đó bao gồm các đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên lồng tiếng của các phiên bản manga, anime và movie từ trước đến nay. Kenjiro Tsuda người lồng tiếng nhân vật Gordon cũng góp mặt tại sự kiện.

Đặc biệt hơn trailer chính thức thứ 2 của One Piece Film Red cũng được công bố. Ngoài ra một tiết mục hòa nhạc cho nhân vật Uta cũng được trình diễn. Kaori Nazuka sẽ lồng tiếng cho nhân vật Uta và Ado sẽ đảm nhiệm giọng hát của Uta. Tất cả bài hát của Uta được Ado hứa hẹn là rất cuốn và không thể bỏ lỡ.

One Piece Film Red tung trailer thứ 2 nhân sự kiện kỷ niệm "One Piece Day" 1

Spoiler One Piece Red: Uta là phản diện

Được biết, movie lần này sẽ xoay quanh nữ pa của biển cả Uta con gái của Shanks. Thông tin cô nàng là con gái Shanks dường như chỉ có mỗi Luffy biết. Theo chân Luffy, fan sẽ được tìm hiểu câu chuyện Shanks đánh đổi việc rời xa con để bảo vệ cô bé như thế nào. Bên cạnh đó sức mạnh của con gái Tứ Hoàng cũng được tiết lộ. Những cuộc chiến hoành tráng chắc chắn là những gì không thể thiếu trong movie lần này.

One Piece Film Red tung trailer thứ 2 nhân sự kiện kỷ niệm "One Piece Day" 2

Tuy nhiên mới đây nhiều spoiler One Piece Red đã tiết lộ những chi tiết bất ngờ. Theo đó Shanks đã kể lại sự thật Uta không phải con ruột của anh. Anh cùng đồng đội đã tìm được cô trong một chiếc gương trên biển. Shanks biết được sức mạnh của Uta anh đã chọn bỏ rơi cô để cô nàng có cuộc sống bình thường. Ngôi làng bị cháy trong trailer là do Uta vô tình gây ra lúc còn nhỏ. Từ một nhân vật chính nghĩa với các lý tưởng cao đẹp Uta bỗng trở mặt 180 trở thành phản diện của phim.

One Piece Film Red tung trailer thứ 2 nhân sự kiện kỷ niệm "One Piece Day" 3

Spoiler One Piece Red các phân cảnh đặc sắc

  • Gear 5 xuất hiện ở cuối phim, mặc dù là phân cảnh ngắn nhưng sẽ là cảnh bùng nổ nhất để khép lại bộ phim.
  • Zoro và Sanji sẽ hợp tác cùng một nhân vật bất ngờ để chiến đấu với boss. Cả hai cũng sẽ có cảnh đáng yêu dành cho những ai "đẩy thuyền" cặp này.
  • Katakuri và Shanks sẽ hợp tác chiến đấu trong một phân cảnh ngắn. Shanks hạ gục Momonga bằng Haki Bá vương của mình. Kizaru và Fujitora sợ hãi Haki nên rút lui.
  • Dạng quỷ của Robin (Demonio Feur) xuất hiện nhưng chưa đến 1 giây.
  • Bigmom mang theo âm mưu bắt Uta để hoàn thiện bộ sưu tập của mình.
  • Luffy và Shanks nhận ra sự hiện diện của nhau nhưng họ không gặp mặt đối phương.
  • Sẽ có end credit hé lộ nhiều tình tiết đặc biệt do đó đừng có bỏ về sớm nhé.

One Piece Film Red tung trailer thứ 2 nhân sự kiện kỷ niệm "One Piece Day" 4

Vào ngày 6 tháng 8 tới đây bộ phim sẽ được ra mắt tại 27 cụm rạp khác nhau ở Nhật Bản. Trong khi đó Crunchyroll sẽ phụ trách đưa movie Red đến các thị trường Hoa Kỳ, Canada, Úc và New Zealand vào mùa thu năm nay. One Piece Film Red được kỳ vọng sẽ vượt mốc 93 triệu USD của One Piece Stampede trước đó.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn