Spoiler One Piece 1057: Yamato gia nhập băng Mũ Rơm. Luffy, Kid và Law chuẩn bị ra khơi

Thứ sáu - 05/04/2024 03:20
Arc Wano đã kết thúc, Luffy cùng với đồng đội tiếp tục hành trình khám phá hòn đảo mới. Điều gì sẽ diễn ra trong chap tiếp theo? Cùng Mọt dự đoán nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler One Piece 1057
  • Review tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1056
  • One Piece 1057 khi nào ra mắt bạn đọc?

Arc Wano chính thức khép lại sau chap 1056, từ những chương tiếp theo, Luffy và băng Mũ Rơm sẽ chào từ biệt Momonosuke để cùng Yamato ra khơi. Hòn đảo tiếp theo sẽ là đâu? Cùng Mọt dự đoán trong Spoiler One Piece 1057.

Dự đoán Spoiler One Piece 1057

Ở cuối chap 1056, thông tin về tổ chức Cross Guild của Buggy được gợi nhắc đến. Ý tưởng treo tiền truy nã Hải Quân của tổ chức này sẽ là một khởi đầu để tạo nên sự hoảng loạn khủng khiếp trong thời gian tới. Nghĩ thôi cũng có thể thấy các hải tặc giờ thay vì chạm trán Hải Quân thì họ sẽ tự tìm đến các Hải Quân để săn tiền thưởng. Những người dân bị Hải Quân đàn áp nay sẽ có thêm động lực để vùng lên chiến đấu. Nghe thôi cũng đã thấy căng cho phe Hải Quân rồi.

Theo lời Luffy thì Buggy không mấy thông minh cho lắm. Thế nhưng trong mạch truyện, Buggy lại là người cực kỳ toan tính, mưu mô. Nhưng để lập nên Cross Guild với mục tiêu truy nã Hải Quân thì có vẻ như Buggy đã nhận được thêm một sự trợ giúp nào đó. Theo Mọt dự đoán thì đây có thể là ý tưởng đến từ Crocodile. Cá Sấu đề nghị hợp tác với Buggy để thực hiện ý tưởng này. Lý do Mihawk tham gia vào tổ chức này thì vẫn là một ẩn số, rất khó để dự đoán.

Caribou có nói mình sẽ cần thông báo cho "người đó". Và "người đó" mà Caribou nhắc tới ở đây khả năng cao là Râu Đen. Bởi Caribou vốn dĩ là thuộc hạ đắc lực của Râu Đen và hắn ta chủ động ở bên băng Mũ Rơm là để thu thập thông tin. Nhiều độc giả dự đoán rằng Caribou chính là tay trong của Hải Quân.

Spoiler One Piece 1057: Yamato gia băng Mũ Rơm. Luffy, Kid và Law chuẩn bị ra khơi
Dự đoán Spoiler One Piece 1057

Trong chương tiếp theo, chúng ta sẽ được nhìn thấy hình ảnh Yamato tái hiện màn "đu càng" của Oden năm xưa cùng băng Mũ Rơm ra khơi. Chi tiết này phần nhiều với mục đích tấu hài, đồng thời cũng đánh dấu sự gia nhập chính thức của nhân vật này vào băng nhóm. hoành chưa kịp chào mọi người nên có thể sẽ hóa thành rồng rồi làm một điều gì đó hoành tráng để tiễn Luffy và đồng đội. Nhiều khả năng ở chương tới Mọt nghĩ sẽ có diễn biến gì quá nổi bật, chủ yếu là những tình tiết mang tính chất xây dựng cốt chuyện cho những tình tiết sau này.

Ngoài ra, Yamato đang là người có nhiều thông tin nhờ đọc được nhật ký của Oden. Có khi nào trong chương tới Yamato sẽ chia sẻ thông tin này tới đồng đồng của mình.

Review tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1056

Mở đầu chương 1056, một bữa yến tiệc siêu to khổng lồ đã kết thúc, nhóm Cửu Hồng Bao quây quần với nhau và nói về câu chuyện tương lai của Wano. Thời gian qua, nhờ có sự bảo hộ của Kaido không ai dám nhòm ngó Wano. Nhưng giờ đây một thế lực thù địch mới đã xuất hiện.

Trong một diễn biến khác, Inuarashi và Nekomamushi quyết định lựa chọn Carrot làm lãnh đạo mới của Công Quốc Mokomo, thay họ đứng ra bảo vệ tộc Mink. Thực chất hai người này muốn ở lại Wano để phụng sự cho Momonosuke. Wanda và đội trưởng Shishilian nói rằng họ sẽ hỗ trợ Carrot thực hiện trọng trách mới quan trọng hơn.

Tiếp đó, chúng ta nhìn thấy Sukiyaki tiết lộ thân phận với các con cháu và bề tôi của mình. Nghe được tin này ai nấy cũng đều rất hạnh phúc. Sukiyaki đề nghị giữ kín về thân phận thật sự của mình. Ông không muốn sự trở lại của mình gây ra thêm những xáo trộn cho Wano nữa.

amato gia băng Mũ Rơm. Luffy, Kid và Law chuẩn bị ra khơi
Review tình tiết đáng chú ý trong One Piece 1056

Trong trang truyện tiếp theo, băng Mũ Rơm cùng ngồi lại bàn bạc về Vũ Khí Cổ Đại Pluton:

- Nó là thứ vũ khí mang tên một vị thần, cậu có muốn sở hữu thứ đó không Luffy?

- Chà! tôi rất cần nó.

Robin cũng thừa hiểu Luffy sẽ trả lời như vậy, cô chỉ không hiểu Oden đã biết được bí mật gì mà lại có ý định giải phóng món vũ khí này. Khi mọi người đang trò chuyện thì Shinobu và Tama xuất hiện. Nhờ bị hút dinh dưỡng nên thân hình của Shinobu cũng thon gọn hẳn. Bà ấy đã nhận ra Tama là học trò cũ của mình. Luffy biết vậy tỏ ra vô cùng vui và hứa sẽ cho bé làm đồng đội nếu Tama biết cách sử dụng kiếm thuật.

Nép ở trong một góc không ai để ý, Caribou đã nghe được toàn bộ câu truyện. Hắn ta định sẽ đi báo tin này. Nhưng ...

Những ngày sau đó, Wano dần phục hồi lại, mọi người đều sống vui vẻ, hạnh phúc. Momonosuke được người dân kính trọng gọi là tướng quân. Momo thị sát xong thì đã trở về. Lúc này, cậu cũng đã biết rằng băng Mũ Rơm đã ra bến cảng rồi. Ủa? họ định tính đi mà không chào mình sao?

Ở cảng Takage, Luffy cùng Kid và Law chuẩn bị ra khơi. Liên minh đã chấm dứt nên cả 3 đã quyết định sẽ đi theo 3 hướng khác nhau. Đoạn này thì thông tin về tổ chức Cross Guild của Buggy được gợi nhắc đến. Luffy và Zoro không tin Buggy sẽ làm được chuyện to tát như vậy.

Cuối chương, Momo gọi Yamato thì biết được anh đang ở trên nóc lâu đài, Yamato nói rằng đã đến lúc anh ra khơi và đây cũng là thời điểm anh sống cuộc đời giống như Oden.

One Piece 1057 khi nào ra mắt bạn đọc?

Spoiler One Piece 1057: Yamato gia băng Mũ Rơm. Luffy, Kid và Law chuẩn bị ra khơi
One Piece 1057 khi nào ra mắt bạn đọc?

Tuần này, One Piece sẽ tạm nghỉ vì lễ Obon. One Piece 1057 sẽ quay trở lại vào ngày 22 tháng 08 năm 2022 theo giờ Nhật Bản. Thông tin về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất. Nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn