Spoiler Jujutsu Kaisen 193: Maki bị Naoya cho ăn hành. Kèo này không "dễ nhai"

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Naoya sau khi chuyển hóa, tốc độ đã x lên hàng nghìn lần. Maki sẽ khó có thể solo trực tiếp được. Chap 193 sẽ diễn biến như thế nào, cùng Mọt dự đoán nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 193
  • Review chi tiết đáng chú ý trong Jujutsu Kaisen 192
  • Jujutsu Kaisen 193 khi nào ra mắt bạn đọc?

Trúng đòn quá mạnh từ Naoya, Noritoshi liệu có còn sống? Chỉ còn một mình, Maki sẽ phải chiến đấu với nguyền hồn Naoya như thế nào? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler Jujutsu Kaisen 193 dưới đây nhé.

Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 193

Sau khi chuyển thành công, tố độc của Naoya đạt tới cảnh giới vô hạn vô cùng đáng sợ. Khi còn là con sâu, hắn đã ngang ngửa, thấm chí là nhanh hơn Maki rồi. Hiện giờ sau khi biến hình xong, Maki làm sao có thể bắt kịp được hắn.

Không chỉ gia tăng tốc độ nhanh hơn, Naoya cũng đang mạnh hơn trước rất rất nhiều. Với cái đá như hiện tại thì nhiều khả năng chương tiếp theo Maki chỉ còn cách phòng thủ chịu đòn và chờ cơ hội để phản công mà thôi. Có lẽ Maki sẽ cố bắt lấy Naoya sau đó tung ra đòn chí mạng vào đầu của hắn ta.

Spoiler Jujutsu Kaisen 193: Maki bị Naoya cho ăn hành. Kèo này không "dễ nhai"
Dự đoán spoiler Jujutsu Kaisen 193

"Vũ khí" của Maki đến nay vẫn chưa thể hiện được sức mạnh quá đặc biệt. Có lẽ, trong những diễn biến tới, bạn đọc sẽ thấy được nhiều khả năng của nó.

Thế còn Noritoshi hiện giờ đang ra sao rồi? Là chú thuật sư thiên về tấn công từ xa mà lại phải nhận một đòn đánh cực mạnh như vậy thì ... có khi nào Noritoshi bị mất một tay chăng? Dù thế nào đi nữa thì Mọt cho rằng Noritoshi sẽ phải tạm lui về phía sau để nhường sân khấu lại cho Maki và Naoya solo cùng nhau.

Review chi tiết đáng chú ý trong Jujutsu Kaisen 192

Mở đầu Jujutsu Kaisen 192, bạn đọc đã biết được lý do khiến Naoya trở thành nguyền hồn. Để ngăn chú thuật sư trở thành nguyền hồn thì cần phải giết họ bằng chính chú thuật. Mà Maki lại không làm được điều này nên Naoya đã có cơ hội để trở lại báo thù.

Maki bị Naoya cho ăn hành. Kèo này không "dễ nhai"
Review chi tiết đáng chú ý trong Jujutsu Kaisen 192

Quay lại với hiện tại, Noritoshi bắn tên hỗ trợ Maki thoát khỏi Naoya. Tên tiếp tục được bắn tới. Naoya định né đi, nhưng đã bị Maki tóm được và ném về chỗ các mũi tên. Maki sau khi rút vũ khí ra và chém Naoya làm đôi.

Dù bị thương khá nặng nhưng cơ thể của Naoya vẫn biến đổi. Noritoshi dùng xuyên huyết đâm chú thai nhưng Naoya vẫn kịp chuyển hóa. Chỉ trong thoáng chốc, Naoya đã đấm bay Noritoshi.

Jujutsu Kaisen 193 khi nào ra mắt bạn đọc?

Spoiler Jujutsu Kaisen 193: Maki bị Naoya cho ăn hành. Kèo này không "dễ nhai"
Jujutsu Kaisen 193 khi nào ra mắt bạn đọc?

Chú Thuật Hồi Chiến - Jujutsu Kaisen 193 dự kiến ra mắt bạn đọc vào ngày 08 tháng 08 trên tạp chí Weekly Shonen Jump.

Bạn có dự đoán gì cho chap 193 tới đây? Để lại ý kiến bên dưới phần bình luận anh em cùng nhau bóng bàn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn