Spoiler Chainsaw Man 102: Yuko bị biến thành vũ khí diệt quỷ mới của Mitaka

Thứ sáu - 05/04/2024 03:23
Đối mặt với Quỷ Dơi, Mitaka rất khó có thể chiến đấu với lý do không có vũ khí. Liệu Mitaka có biến Yuko trở thành vũ khí diệt quỷ mới?
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 102
  • Review tình tiết đáng chú ý trong Spoiler Chainsaw Man 101
  • Spoiler Chainsaw Man 102 khi nào ra mắt?

Dù rất không muốn nhưng để đảm đảm bảo mạng sống nhiều khả năng Asa sẽ biến cô bạn mới quen Yuko trở thành vũ khí để diệt quỷ. Liệu chuyện này có thể xảy ra, cùng Mọt dự đoán spoiler Chainsaw Man 102 nhé.

Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 102

Diễn biến cuối chap 101 có vẻ căng thẳng. Trước hết phải làm sao cho Mitaka cảm thấy hết sợ hãi. Có thể thấy Yuko và Mitaka đều đang cầm vũ khí và dường như họ muốn chiến đấu. Nhưng chắc chắn họ không thể nào manh động được rồi. Một kích bản hợp lý nhất cho lúc này là Yuko sẽ phải đối mặt với nguy hiểm. Mitaka thấy tình hình nguy kịch quá sẽ hết sợ hãi. Quỷ Chiến Tranh nhân cơ hội này lập tức chiếm lấy cơ thể của Mitaka để chiến đấu.

Quỷ Chiến Tranh có nói tình trạng hiện tại không thể đánh thắng được Quỷ Dơi, lý do là vì thiếu vì khí. Vậy thì với tình huống như hiện tại thì nhiều khả năng Mitaka sẽ phải chấp nhận biến bạn của mình trở thành vũ khí chiến đấu nếu không muốn chế.

Spoiler Chainsaw Man 102: Yuko bị biến thành vũ khí diệt quỷ mới của Mitaka
Dự đoán Spoiler Chainsaw Man 102

Denji liệu có xuất hiện không nhỉ. Quỷ Dơi đã giết rất nhiều người nên cũng có thể đây là một vụ án tiếp theo. Nếu Người Cưa xuất hiện lúc này thì quả là hợp lý. Thế nhưng theo logic mà nói Mọt dự đoán tác giả muốn tập trung khai thác Mitaka và cô bạn của Yuko hơn.

Anh bạn Yoshida thuộc diện tình nghi có điều gì đó rất mờ ám. Theo trực giác của mình thì có khả năng cao Yoshida sẽ có vai trò quan trọng trong các diễn biến về sau của Chainsaw Man. Có khi nào anh chàng sẽ phải đối thủ của Mitaka?

Review tình tiết đáng chú ý trong Spoiler Chainsaw Man 101

Xuất hiện từ chap 100, Yuko là người bạn đầu tiên của Mitaka khi cô nàng bước vào trường. Mitaka đã nhanh chóng trả lại đôi giày mà Yuko đã cho mình mượn. Cô bạn sau đó đã mời Mitaka vào thành phố để tìm quỷ sau giờ học. Đề nghị này có vẻ hơi kỳ quái nhưng vì là bạn mới mời nên Mitaka khó lòng từ chối.

Buổi chiều hôm đó, Mitaka và Yuko cùng nhau đi dạo trên phố, Yuko kể với Mitaka rằng bố mẹ mình cũng đã từng bị giết bởi quỷ và giờ đây cô rất muốn trở thành thợ săn quỷ để kiếm tiền và trả thù cho bố mẹ mình. Sự tương đồng bất ngờ giữa Mitaka và Yuko càng khiến hai người trở nên gắn bó hơn bao giờ hết.

Yuko bị biến thành vũ khí diệt quỷ mới của Mitaka
Review tình tiết đáng chú ý trong Spoiler Chainsaw Man 101

Trong lúc Yuko đi vệ sinh, Quỷ Chiến Tranh đã hiện ra và nói Mitaka nên giết Yuko. Có vẻ hư đã đến lúc phải biến cô bạn thân trở thành vĩ khí chiến đấu. Quỷ Chiến Tranh "nhắc khéo" Mitaka càng cảm thấy có lỗi thì vũ khí của cô tạo ra càng có sức mạnh hủy diệt lớn. Mitaka tất nhiên là không đồng ý nên tạm thời trì hoãn lại lời đề nghị này.

Diễn biến cuối chương truyện, một con Quỷ Dơi xuất hiện trước mặt Mitaka và Yuko. Quỷ Chiến Tranh thấy vậy liền nhẹ nhàng nói với Mitaka hai điều. Thứ nhất, cô không thể đánh bại Quỷ Dơi với tình trạng như hiện tại và thứ hai là Quỷ Chiến Tranh không thể chiếm lấy cơ thể Mitaka nếu như cô quá sợ hãi. Vậy thì còn lựa chọn nào nữa đâu, 36 kế chuồn là thượng sách.

Spoiler Chainsaw Man 102 khi nào ra mắt?

Spoiler Chainsaw Man 102: Yuko bị biến thành vũ khí diệt quỷ mới của Mitaka
Spoiler Chainsaw Man 102 khi nào ra mắt?

Chainsaw Man 102 dự kiến được phát hành lúc 22h, ngày 16 tháng 8 năm 2022 trên MangaPlus. Thông tin mới nhất về spoiler sẽ được Mọt liên tục cập nhật. Theo dõi Mọt để không bỏ lỡ tình tiết mới nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn