Spoiler Chainsaw Man 100 cuộc đụng độ lớn giữa Denji và Quỷ Vương

Thứ sáu - 05/04/2024 03:35
Spoiler Chainsaw Man 100 hậu quả của những cuộc chiến mà Denji tham gia trước đó sẽ khiến cậu rơi vào trận chiến không cân sức lần này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler Chainsaw Man 100 chạy trốn hay đối đầu?
  • Tóm tắt các tình tiết trước chap 100
  • Spoiler Chainsaw Man 100

Spoiler Chainsaw Man 100 chạy trốn hay đối đầu?

Tóm tắt các tình tiết trước chap 100

Chainsaw Man kể về một thanh niên nghèo tên Denji, anh đã lập khế ước với một con quỷ giống chó tên là Pochita. Cả hai đã hợp nhất và Denji có sức mạnh biến một phần cơ thể của mình thành cưa máy. Sau nhiều cuộc chiến anh chàng đã gia nhập Đội săn quỷ an toàn công cộng. Đây là một tổ chức chính phủ chống lại những ác quỷ gây hại.

Sức mạnh của Denji khiến Mafia chú ý, họ muốn anh trở thành Henchman. Denji đã tham gia trận chiến với tên thủ lĩnh băng đối thủ. Trận chiến này hoành tráng đến mức thu hút sự chú ý của Ma Vương khiến cho hàng loạt sự kiện bất ngờ kéo đến.

Tóm tắt các tình tiết trước chap 100

Spoiler Chainsaw Man 100

Sau khi tham chiến với con chiến quỷ mạnh mẽ của băng đảng đối thủ Denji đã trọng thương nặng. Không những thế con quỷ cưa máy cũng mất tích. Denji vừa dưỡng thương vừa phải tìm lại con quỷ cưa máy và đối đầu với hàng loạt sự kiện do Ma Vương tạo ra.

Spoiler Chainsaw Man 100 chạy trốn hay đối đầu?

Trong một cuộc chiến anh đã đưa thân mình ra chống đỡ để bạo vệ bạn bè. Từ đây Denji nhận ra bản thân không thể trốn chạy và quyết tâm tìm đến đối đầu với Ma Vương. Vì sự chênh lệch sức mạnh nên Denji tạm gác việc báo thù và đi tìm đồng minh trước.

Spoiler Chainsaw Man 100

Một số Spoiler Chainsaw Man 100 cho thấy chap này sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật như Makima, Power, Kishibe, Himeno, Aki,... được biết chap 100 sẽ được ra mắt vào tuần cuối cùng của tháng 7.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn