Spoiler Blue Lock chap 191: Isagi đang dẫn đầu đội bóng

Thứ năm - 04/04/2024 23:32
Ở những diễn biến trước đó, cả hai đội bóng đã rất cố gắng để dành được chiến thắng, Blue Lock chap 191 sẽ là lúc Isagi bắt đầu phản công.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Blue Lock chap 190
  • Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Blue Lock191
  • Ngày phát hành chính thức

Ở những diễn biến trước đó, cả hai đội bóng đã rất cố gắng để dành được chiến thắng, Blue Lock chap 191 sẽ là lúc Isagi bắt đầu phản công. Anh sẽ tiếp cận với quả bóng và tiến đến gần với khung thành của đối thủ. Hãy cùng với dự đoán những nội dung tiếp theo trong chap 191 của bộ truyện nhé!

Nội dung chính trong Blue Lock chap 190

Blue Lock chap 190 đã nói về diễn biến của trận bóng hấp dẫn, câu chuyện bắt đầu ở việc Bachira đấu với Kunigami của Bastard Munchen. Có lẽ đây sẽ là một thách thức lớn đối với Kunigami, liệu rằng anh có thể ngăn cản sự tấn công của đối phương hay không, điều nó thật khó nhưng Kunigami đang cố gắng để làm hết sức. Ngay sau đó, một đồng đội của anh đã quyết định giúp sức cho Kunigami, khi anh đang quá nhường nhịn cho đối thủ của mình.

Spoiler Blue Lock chap 191: Isagi đang dẫn đầu đội bóng

Ban đầu, Kunigami đã cũng yêu cầu sự giúp đỡ từ những người đồng đội khi mà hay tin Bachira và Ignacio hợp sức ghi bàn. Tuy nhiên, sự việc đã quá muộn, dường như đội đối phương đang dần dẫn đầu trận bóng. Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một màn phối hợp đầy ăn ý của Bachira và Ignacio. Trận bóng này thật sự quá kịch tính và lôi cuốn.

Dự đoán về nội dung tiếp theo trong Blue Lock191

Trong chap này, nội dung truyện sẽ chỉ tập trung đến anh chàng Isagi Yoichi, tiền đạo của một đội bóng đá trung học. Anh đã từng bị loại khỏi đội bóng và không được nằm trong đội thi đấu vòng loại quốc gia. Tuy nhiên, sau này anh ấy cùng đội của mình đã được mời trở thành một trong những thành viên mới trong đội của Ego Jinpachi. Họ đã được huấn luyện một cách chuyên nghiệp với nhiều thao tác mới và đang bắt đầu chuẩn bị cho những trận thi đấu mới.

Spoiler Blue Lock chap 191: Isagi đang dẫn đầu đội bóng
Spoiler Blue Lock chap 191: Isagi đang dẫn đầu đội bóng

Một cuộc đối đầu dành tấm vé tham gia chức vô địch thế giới đã diễn ra, đội của Isagi vẫn sẽ tiếp tục có thêm cơ hội để thi đâu nếu như giành chiến thắng trước Bastard Munchen. Ban đầu, trận đấu đã không diễn ra như mong đợi của Isagi, đối phương quá mạnh mẽ. Anh đã thầm tự trách bản thân, nếu như mình quyết tâm hơn và cố gắng hơn nữa thì có thể sẽ giành được nhiều lợi thế. Ngay vào lúc này Yoichi muốn sử dụng Blue Lock Project để có thể đưa đội mình đến chức vô địch World Cup. Liệu rằng chiến lược này có thật sự thành công, chúng ta hãy cùng nhau đón đọc những nội dung tiếp theo trong chap mới nhé!

Ngày phát hành chính thức

Dự kiến Blue Lock chap 191 sẽ được gửi đến người đọc vào tháng 10 năm 2022. Các thông tin liên quan về ngày phát hành cũng như mọi thay đổi vẫn đang được cập nhật một cách thường xuyên. Hãy luôn theo dõi để không bỏ lỡ các nội dung liên quan nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, Blue Lock

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn