Record Of Ragnarok: Mọi thông tin về đấu sĩ thứ 8”Nikola Tesla”

Thứ sáu - 05/04/2024 03:20
Nikola Tesla được biết đến như một nhà nghiên cứu khoa học cũng như phát minh ra nhiều thiết bị kì lạ cho nhân loại trong truyện Record Of Ragnarok.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nikola Tesla là ai?
  • Mọi thông tin liên quan đến nhân vật
  • Một nhà phát minh nổi tiếng ở nhân loại
  • Sức mạnh mà anh chàng này sở hữu
  • Những điểm đặc biệt ở nhân vật Nikola Tesla
  • Tổng kết

Nikola Tesla được biết đến như một nhà nghiên cứu khoa học cũng như phát minh ra nhiều thiết bị kì lạ cho nhân loại trong truyện Record Of Ragnarok. Ngay sau đó, nhân vật này cũng đã được chọn làm người chiến đấu thứ 8 với phe thần. Liệu rằng cuộc chiến thứ 8 này sẽ có kết quả như nào? Chúng ta hãy cùng với đi tìm hiểu thông tin về nhân vật Nikola Tesla trong phe nhân loại này nhé!

Nikola Tesla là ai?

Nikola Tesla được biết đến như một nhà phát minh khá tài năng, anh sinh ngày 10 tháng 7 năm 1856, mất ngày 7 tháng 1 năm 1943. Theo như nhận xét của mọi người, anh chàng này rất giỏi trong việc phát minh cũng như trở thành một kỹ sư điện, kỹ sư cơ ký gốc Serbia.

Record Of Ragnarok: Mọi thông tin về đấu sĩ thứ 8”Nikola Tesla”

Tesla đã lớn lên tại đế quốc Áo ngay từ khi còn rất nhỏ, nơi đây chính là quê hương của anh. Anh chàng bắt đầu theo học ngành kỹ thuật và vật lý vào năm 1870. Thế nhưng ông đã chuyển đến làm việc trong lĩnh vực điện thoại và sau này Tesla đã trở thành một nhân viên tại Edison Machine Works . Với tài năng cùng sự thông minh của mình, anh chàng đã tự xây dựng sự nghiệp riêng của mình ngay sau đó không lâu tại New York.

Mọi thông tin liên quan đến nhân vật

Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến cuộc đời cũng như mọi thành tựu mà Tesla đã đạt được.

Một nhà phát minh nổi tiếng ở nhân loại

Sau khi trải qua nhiều năm, nhân vật Tesla đã có cho mình nhiều phát minh để đời. Nhờ những phát minh của anh mà nhân loại mới có thêm nhiều cơ hội để thay đổi. Một trong những phát minh nổi bật của Tesla là động cơ cảm ứng dòng điện xoay chiều. Những hình ảnh về phát minh này cũng đã được tác giải khéo léo lồng ghép Shuumatsu No Valkyrie 66.

Record Of Ragnarok: Mọi thông tin về đấu sĩ thứ 8”Nikola Tesla”

Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng này còn phát hiện ra từ trường quay, động cơ cảm ứng, truyền tín hiệu không dây, ống phóng điện, ngư lôi và rất và rất nhiều phát minh khác nữa. Chính vì vậy mà khả năng của Tesla luôn được mọi người đánh giá cao.

Sức mạnh mà anh chàng này sở hữu

Trong bộ truyện Shuumatsu No Valkyrie - Record Of Ragnarok, chúng ta đã thấy sự kết hợp tuyệt vời giữa Tesla và Valkyrie thứ 9 tên Gondul. Sau khi sử dụng những phát minh khoa học Gondul đã hóa thành một bộ giáp chắc chắn bao bọc lấy Tesla. Chiếc áo giáp này đã được mọi người gọi với một cái tên khá mĩ miều” Super Automata”.

Sau khi đã trang bị cho mình một vũ khí chiến đấu cũng như chiếc áo giáp bảo vệ chắc chắn, Tesla đã lấy lại sự tự tin của mình và chiến đấu như một chiến binh anh dũng trong trận đấu thứ 8.

Record Of Ragnarok: Mọi thông tin về đấu sĩ thứ 8”Nikola Tesla”
Record Of Ragnarok: Mọi thông tin về đấu sĩ thứ 8”Nikola Tesla”

Những điểm đặc biệt ở nhân vật Nikola Tesla

Tesla sẽ bước vào trong trận đấu thứ 8, đối thủ của anh không ai khác ngoài thần Beelzebub. Như trong những chương truyện trước, Beelzebub cũng đã thể hiện mình với tài năng khoa học tuyệt vời. Cũng có nghĩa rằng tài năng sáng chế của hai nhân vật này đều ngang bằng nhau. Điều này cũng gây ra nhiều khó khăn khi chúng ta dự đoán về kết quả ở trận đấu thư 8, ai cũng đều có cơ hội dành chiến thắng.

Tổng kết

chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan về anh chàng Tesla, một chiến sĩ trong cuộc chiến thứ 8 của phe nhân loại. Anh chàng này nổi bật với những phát minh vĩ đại cùng những phát hiện mang tính lịch sử. Để hiểu rõ hơn về nhân vật này cũng như mọi diễn biến tiếp theo trong bộ truyện Record Of Ragnarok thì chúng ta có thể theo dõi trên trang thông tin của .

 Tags: Anime, nhan vat, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn