Overlord IV: Hành trình tiếp theo của chúa tể Ainz Ooal Gown

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Overlord IV: Hành trình tiếp theo của chúa tể Ainz Ooal Gown
Mục lục

Phụ Lục

  • Overlord: Hành trình của anh chàng viên chức bình thường đến chúa tể thế giới ảo
  • Overlord IV và những tin tức nổi bật.

Vào ngày 12 tháng 3 năm 2022, Overlord IV đã tiết lộ một đoạn video ngắn về trailer Overlord IV. Vậy là sau hơn 3 năm các fan hâm mộ của series Overlord cuối cùng cũng chờ đợi được màn comeback của huyền thoại Ma Vương Xương Ainz Ooal Gown! Hãy cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ của bộ anime chuyển thể đình đám này!.

Overlord: Hành trình của anh chàng viên chức bình thường đến chúa tể thế giới ảo

Overlord lấy bối cảnh thế giới khoa học kỹ thuật trong tương lai có những phát triển vượt bậc. Ngành game thực tế ảo đang trong thời kỳ đỉnh cao và cho ra đời rất nhiều trò chơi thực tế ảo hấp dẫn vô số sự chú ý của công chúng. Overlord bắt đầu với Satoru Suzuki, một người chơi của game nhập vai trực tuyến sắp đóng cửa Yggdrasil, đồng thời cũng là chủ guild của một guild cấp cao có tên Ainz Ooal Gown.

Overlord lấy bối cảnh thế giới khoa học kỹ thuật trong tương lai có những phát triển vượt bậc.
Overlord lấy bối cảnh thế giới khoa học kỹ thuật trong tương lai có những phát triển vượt bậc.

Vào ngày cuối cùng của Yggdrasill, Suzuki quyết định đăng nhập và đồng hành cũng tựa game chứa biết bao tâm huyết của anh đến những giây phút cuối cùng. Tuy vậy, thời gian đã điểm nhưng lại chẳng có gì xảy đến. Hơn thế nữa anh phát hiện ra bản thân bị mắc kẹt trong nhân vật trò chơi của chính mình, phù thủy bất tử Momonga, và các NPC trong trụ sở bang hội của anh đã được “thổi hồn” biến thành những thực thể sống đích thực trong một thế giới hoàn toàn khác.

Vị chúa tể hùng mạnh nhất của đại lăng tẩm Nazarick - Momonga đã quyết định lấy tên bang hội của mình - Ainz Ooal Gown - thành cái tên mới của mình, và thành lập một vương quốc có tên là Ma Đạo Quốc. Câu chuyện cũng kể về cách những cư dân bản địa của dị thế giới phản ứng với sự xuất hiện đột ngột của một phe phái mạnh mẽ và cực kỳ quái dị. Hành trình thống trị dị thế giới của Ma Đạo Vương Ainz Ooal Gown hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết thú vị cho anh em sau vài năm vắng bóng trên thị trường.

Overlord IV và những tin tức nổi bật.

Bộ light novel Overlord của tác giả Kugane Maruyama cuối cùng có mùa thứ tư chuyển thể thành anime. Cùng với thông báo ra mắt của Overlord IV là thông tin về ngày phát hành quyển light novel thứ 15 của Overlord. Tác giả của tập truyện nổi tiếng này cũng cho biết rất có thể hành trình của light novel Overlord sẽ chính thức kết thúc ở tập thứ 17, một tin tức khá đáng buồn cho các fan hâm mộ của Ma Vương Xương.

Overlord và màn comeback của huyền thoại Ma Vương Xương Ainz Ooal Gown
Overlord IV và màn comeback của huyền thoại Ma Vương Xương Ainz Ooal Gown

Ba mùa đầu tiên của anime Overlord được chuyển thể từ chín quyển light novel đầu tiên, từ Overlord tập 1: The Undead King đến tập 9: The Caster of Destruction. Và ở mùa thứ tư này, anime Overlord sẽ tiếp tục ở tập 10: The Ruler of Conspiracy. Tập 10 bắt đầu sau khi Ainz chính thức thành lập Ma Đạo Quốc bằng cách thôn tính lãnh thổ từ các quốc gia lân cận một cách thô bạo.

Hiện tại light novel của Overlord đã được nhà xuất bản Hồng Đức mua bản quyền và đang tiếp tục phát hành đến quyển 5 của bộ truyện này. Ba phần anime trước đó của Overlord cũng đã có sẵn trên các nền tảng xem phim trực tuyến khác, trong đó nổi tiếng nhất là Crunchyroll.

Hãy cùng theo dõi diễn biến hành trình thống trị thế giới của chúa tể Ainz Ooal Gown. luôn liên tục cập nhật những tập phim mới nhất của Overlord IV, hãy nhanh tay đăng ký ngay!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn