One Piece Film Red: Quá khứ về nhân vật Shanks Tóc Đỏ!

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Shanks Tóc Đỏ luôn là nhân vật thu hút người xem không những bởi ngoại hình đặc biệt mà còn bởi quá khứ đầy ấn tượng của anh chàng.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về bộ truyện One Piece Film Red
  • Shanks Tóc Đỏ là ai?
  • Những thông tin liên quan đến quá khứ của anh chàng Tứ Hoàng Tóc Đỏ
  • Tổng kết

Shanks Tóc Đỏ luôn là nhân vật thu hút người xem, không những bởi ngoại hình đặc biệt mà quá khứ đầy ấn tượng của anh chàng. Đặc biệt hơn,One Piece Film Red đã đề cập một phần đến quá khứ đầy bí ẩn của nhân vật này.

Thông tin về bộ truyện One Piece Film Red

One Piece Film: Red thuộc thể loại phiêu lưu-hành động đầy thu hút. Bộ phim đã được sản xuất bởi nhà phát hành Toei Animation, nội dung nằm ở phần thứ 15 của bộ truyện One Piece, một bộ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Eiichiro Oda.

One Piece Film Red: Quá khứ về nhân vật Shanks Tóc Đỏ!
One Piece Film Red: Quá khứ về nhân vật Shanks Tóc Đỏ!

Shanks Tóc Đỏ là ai?

Shanks Tóc Đỏ, một nhân vật khá đặc biệt trong One Piece Film: Red. Ngay từ những tập đầu tiên của anime One Piece, nhân vật này đã xuất hiện một cách đầy ấn tượng. Ông chính là người đã trao cho Luffy chiếc mũ rơm huyền thoại của một vị vua hải tặc. Tính đến thời điểm hiện tại, Shanks đã trở thành một trong bốn Tứ Hoàng hùng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên mọi quá khứ về nhân vật vẫn luôn được nhà xuất bản giấu kín, thế nhưng bộ One Piece Film Red đang dần cung cấp cho chúng ta những thông tin cực hấp dẫn quá khứ của nhân vật này. Chúng ta hãy cùng đón đọc những thông tin dưới đây để biết rõ hơn nhé!

One Piece Film Red: Quá khứ về nhân vật Shanks Tóc Đỏ!
Thông tin về vị Tứ Hoàng Shanks

Những thông tin liên quan đến quá khứ của anh chàng Tứ Hoàng Tóc Đỏ

Trong One Piece Film Red cùng tập phim đi kèm có tên One Piece Vol, 4 Billion đã tiết lộ cho chúng ta một phần về quá khứ của Sharks. Ngay từ khi còn rất nhỏ, anh chàng đã được Rogers và Rayleigh tìm thấy và nuôi dưỡng cho tới khi trưởng thành. Cả Rogers và Rayleigh đã tìm thấy anh chàng tại một chiếc rương kho báu Rogers đánh cắp trong sự kiện God Valley. Cũng có nghĩa rằng thân phận thật sự của anh chàng này rất khủng thì mới được che dấu trong chiếc rương kho báu đặc biệt như vậy.

One Piece Film Red: Quá khứ về nhân vật Shanks Tóc Đỏ!

Hơn thế nữa, trong khi bị truy nã ở chap 1, trước khi Luffy được biết đến thì Shanks đã được truy nã 1,004 tỷ. Điều này càng khiến cho chúng ta thêm tò mò hơn về thân phận thật sự của anh chàng. Shanks luôn được biết đến với biệt danh"Sát Thủ Haki Quan Sát" bởi ông có thể giết đối thủ của mình trong thời gian ngắn khi họ chưa kịp hình dung điều gì đang diễn ra với mình. Theo như tiết lộ đến từ Oda-sensei, vị Tứ Hoàng này đang có một kế hoạch riêng cho bản thân và ông vẫn đang thực hiện nó từng ngày.

Trong One Piece Film Red, chúng ta đã biết rằng Shanks không phải cha ruột của Uta. Điều này càng khiến cho người xem cảm thấy thêm mơ hồ, khi mà chúng ta luôn nghĩ Uta là con gái của vị Tứ Hoàng quyền uy này. Đặc biệt hơn, trong chính bộ phim này, chúng ta một lần nữa nhận thấy sức mạnh Haki Bá Vương khủng khiếp của Shanks. Không cần phải sử dụng hết sức mạnh, Shanks vẫn có thể hạ được các phó đô đốc với nguồn sức mạnh đến từ Haki. Quả là một nguồn sức mạnh khổng lồ, không ai có thể tưởng tượng được. Mọi thông tin về quá khứ của vị Tứ Hoàng này vẫn đang được cập nhật thường xuyên trong các diễn biến tiếp theo của bộ phim One Piece Film Red. Hãy cùng nhau đón xem nhé!

Tổng kết

Chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến vị Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ cũng như những quá khứ mà anh đã trải qua. Mọi thông liên liên quan đến quá khứ của anh chàng vẫn đang được cập nhật trong các tập phim tiếp theo của bộ truyện. Hãy luôn theo dõi để không bỏ lỡ mọi thông tin thú vị về nhân vật này cùng với những diễn biến mới trong bộ phim nhé! Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

 Tags: Anime, Shanks

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn