Naruto: Top nhân vật phản diện đầy ấn tượng đã được tác giả dấu kín

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Một bộ truyện hấp dẫn thì không thể thiếu sự góp mặt của các nhân vật phản diện, Naruto cũng không ngoại lệ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Zabuza
  • Haku
  • Pain
  • Hidan
  • Madara Uchiha
  • Tổng kết

Một bộ truyện hấp dẫn thì không thể thiếu sự góp mặt của các nhân vật phản diện, Naruto cũng không ngoại lệ. Sau đây chúng ta sẽ theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu xem những nhân vật phản diện đó là ai, họ mang trong mình những điểm ấn tượng nào!

Zabuza

Zabuza, một nhân vật phản diện đặc biệt luôn được các fan hâm mộ chú ý nhiều nhất. ANh ấy là sự góp mặt tuyệt vời trong truyện cùng với những người bạn của mình Madara, Pain và những nhân vật phản diện khác, họ đã cùng nhau tạo nên nhiều tình tiết truyện đầy hấp dẫn, vui vẻ với các pha hành động đầy mãn nhãn nhất.

Naruto: Top nhân vật phản diện đầy ấn tượng đã được tác giả dấu kín
Naruto: Top nhân vật phản diện đầy ấn tượng đã được tác giả dấu kín

Một trong những điểm ấn tượng ở Zabuza làm cho các bạn độc giả quan tâm nhiều chính là mối quan hệ kì lạ của anh với Haku. Kể từ đây, anh chàng không những nhận được sự quan tâm từ fan của mình mà còn nhận được sự yêu thích đến từ các fan của Haku. Hãy đón đọc truyện để biết được tình cảm thực sự mà hai nhân vật này dành cho nhau như thế nào nhé!

Haku

Như đã đề cập ở trên, cả Haku và Zabuza đều nhận được sự yêu thích từ fan hâm mộ mặc dù cả hai đều là nhân vật phản diện. Tuy ban đầu, hai anh chàng này chỉ hoạt động theo nguyên tắc công cụ và người sử dụng. Thế nhưng sau thời gian dài, khoảng cách đó đã được rút ngắn, cả Haku và Zabuza đều rất quan tâm nhau.

Naruto: Top nhân vật phản diện đầy ấn tượng đã được tác giả dấu kín

Điều này thể hiện rõ ở điểm khi họ bị Đội 7 đánh bại, nơi Zabuza thực sự nắm lấy tay Haku và bày tỏ niềm hạnh phúc cũng như biết ơn mà anh dành cho Haku. Điều này càng chứng minh mối quan hệ đặc biệt giữa hai nhân vật, tuy cả hai đều giữ vai trò nhân vật phản diện thế nhưng lại khiến cho người đọc phải băn khoăn và suy nghĩ khá nhiều về tình cảm đặc biệt này.

Pain

Một trong những nhân vật phản diện dễ nhận diện nhất trong Naruto không ai khác ngoài Pain. Sự góp mặt của anh trong truyện đã tạo nên nhiều luồng ý kiến mới, tăng thêm sức hút cũng như độ nổi bật cho Naruto. Anh có một vai trò rất quan trọng trong truyện, giúp đỡ Naruto biến hình, sau đó đã giới thiệu Minato Namikaze,...Những điều này càng dẫn chứng cho sự quan trọng của Pain cũng như củng cố thêm hình ảnh của anh trong mắt các fan hâm mộ. Ban đầu Pain đã sáng lập nhóm Akatsuki ban đầu, và xem mình như một phiên bản thay thế của Naruto. Theo thời gian, Pain dần trở thành huyền thoại trong Naruto.

Naruto: Top nhân vật phản diện đầy ấn tượng đã được tác giả dấu kín

Hidan

Hidan được xem như một nhân vật phản diện huyền thoại, anh đang thực hiện một kế hoạch lớn nhằm trả thù Shikamaru Nara. Sự xuất hiện ban đầu của anh chàng đã để lại nhiều ấn tượng cho các fan, cộng thêm mục đích trả thù Shikamaru càng làm cho người hâm mộ thêm quan tâm về anh chàng này.

Với nguồn sức mạnh độc đáo, tính cách điên rồ của mình, Hidan đã thu hút được sự yêu thích đáng kể đến từ người đọc. Đặc biệt hơn khi Naruto giao chiến với Hidan, cái đinh cuối cùng cần được loại bỏ. Diễn biến này đã đưa Hidan thành một nhân vật phản diện quan trọng trong truyện.

Madara Uchiha

Không còn nghi ngờ gì nữa, Madara Uchiha là nhân vật phản diện cuối cùng trong Naruto. Anh đã xuất hiện trong giai đoạn cuối của Thế chiến Shinobi lần thứ tư, như đánh dấu một bước ngoặt đối với lực lượng của Akatsuki. Cũng từ đây, người hâm mộ thêm quan tâm đến Madara Uchiha cũng như các tình tiết mới trong truyện. Madara Uchiha hoàn toàn có thể áp đảo tất cả các Lực lượng Đồng minh có mặt tại chiến trường hôm nay. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của anh còn chứng tỏ rằng Madara Uchiha sẽ dễ dàng loại bỏ Five Kage. Màn xuất hiện ấn tượng này đã khiến cho tên tuổi của Madara Uchiha được nhiều người biết đến.

Naruto: Top nhân vật phản diện đầy ấn tượng đã được tác giả dấu kín

Tổng kết

Hầu hết các nhân vật phản diện trong truyện đều được dấu kín cho đến một thời điểm thích hợp. Tác giả của Naruto cũng đã rất khéo léo khi che dấu điều đó, nó sẽ gây nên sự tò mò cho người đọc, không biết ai trong số họ là nhân vật phản diện? Mong rằng từ những chia sẻ ở trên chúng ta sẽ có những phút giây thật thư giãn và giải trí nhất. Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ.

 Tags: Anime, manga, naruto, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn