Kengan Ashura mùa 2 đã được ấn định trên Netflix bằng một hình ảnh visual bắt mắt

Thứ sáu - 05/04/2024 00:08
Kengan Ashura mùa 2 đã chính thức có lịch phát hành, anime võ thuật này sẽ có một sự trở lại đầy thu hút.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Kengan Ashura season 2
  • Ngày phát hành chính thức của Kengan Ashura season 2
  • Điểm thu hút người xem ở anime Kengan Ashura
  • Tổng kết

Kengan Ashura mùa 2 đã chính thức có lịch phát hành, anime võ thuật này sẽ có một sự trở lại đầy thu hút. Đặc biệt đối với các fan yêu thích võ thuật thì anime này đã không còn xa lạ. Cùng với hình ảnh thu hút, diễn biến lôi cuốn đã thu hút được sự yêu thích đến từ các fan hâm mộ. Vậy thì sau đây chúng ta hãy theo chân đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến ngày phát hành mùa 2 của anime nhé!

Thông tin về Kengan Ashura season 2

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, anime Kengan Ashura dự kiến sẽ tiếp tục được phát hành với mùa giải thứ hai. Trước đó, anime đã được công chiếu trên nền tảng Netflix và sau khi phần 1 kết thúc, nhà phát hành cũng đã dự kiến cho công chiếu phần tiếp theo trên nền tảng này. Tính đến thời điểm hiện tại thì anime cũng đã gần hoàn thành xong cốt truyện của mùa 2 và Netflix cũng đã thông báo về những hình ảnh visual đầu tiên khi mùa hai được công chiếu. Hãy đón đọc những thông tin tiếp theo để có thể đào sâu hơn các nội dung liên quan đến Kengan Ashua.

Kengan Ashura mùa 2 đã được ấn định trên Netflix bằng một hình ảnh visual bắt mắt
Kengan Ashura mùa 2 đã được ấn định trên Netflix bằng một hình ảnh visual bắt mắt

Ngày phát hành chính thức của Kengan Ashura season 2

Sau khoảng thời gian dài mong ngóng, đến cuối cùng sự mong chờ của người hâm mộ đã được đền đáp. Tuy nhà phát hành chưa thông báo ngày ra mắt chính thức thế nhưng chúng ta cũng chắc chắn được rằng mùa hai sẽ phát hành muộn nhất vào năm 2023.

Bên cạnh các thông tin liên quan đến ngày phát hành, nhà sản xuất cũng đã hé lộ những hình ảnh visual đầu tiên. Trong đoạn giới thiệu này, anime chỉ tập trung vào hai nhân vật chính là Yamashito Kazuo và Tokita Ohma. Hơn nữa, Netflix cũng nói rằng mình sẽ phân phối loạt phim trên toàn thế giới bằng hình thức công chiếu trên nền tảng trực tuyến của mình.

Điểm thu hút người xem ở anime Kengan Ashura

Có thể người hâm mộ đã phải chờ đợi ngày này khá lâu, sau 4 năm dài đằng đẵng, sự yêu thích đối với Kengan Ashura vẫn không hề rung chuyển. Tuy người xem chưa biết ngày phát hành cụ thể thế nhưng các fana vẫn không ngừng trông chờ đến ngày anime sẽ công chiếu mùa 2.

Kengan Ashura mùa 2 đã được ấn định trên Netflix bằng một hình ảnh visual bắt mắt

Điểm thu hút ở Kengan Ashura nằm ở cốt truyện thú vị, hình ảnh 3D thu hút kết hợp với cách tiếp cận 2D truyền thống. Vừa tạo nên một cảm giác quen thuộc vừa xen lẫn sự hiện đại và mới lạ cho người xem. Bên cạnh đó, sức hút và sự thành công ngoài sức tưởng tượng của Kengan Ashura mùa 1 đã giúp cho người hâm mộ có thêm động lực để chào đón ngày phát hành mùa 2.

Tổng kết

Hãy cùng với đón chờ ngày Kengan Ashura mùa 2 ra mắt trên nền tảng Netflix. Những diễn biến hấp dẫn vẫn đang chờ bạn ở phía trước, vậy nên đừng bỏ lỡ nhé!

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn