[HOT] One Punch Man: Thông tin mới nhất về chap 218 đến từ tác giả Murata

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Sau chap 217 tương đối nhẹ nhàng của One Punch Man, thì mới đây những thông tin về ngày ra mắt chap mới đã được tác giả Murata ấn định. Cùng Mọt tìm hiểu chi tiết nhé.

Chap 217 One Punch Man vừa là chap truyện bình yên và cũng là chap truyện vui nhất trong hầu hết các chap của arc Hiệp Hội Quái Vật.

Bởi nó không chỉ giúp mối quan hệ của hai cặp thầy trò Bang vs Garou, Saitama vs Genos trở nên khăng khít hơn.

Cuối chap chap, mùa 3 One Punch Man cũng đã được xác nhận sẽ ra mắt. Trước thông tin này, rất nhiều người hâm mộ háp hức, chờ đợi chap truyện mới xuất hiện. Vậy chap 218 khi nào ra mắt người hâm mộ?

Theo những thông tin được tác giả Murata chia sẻ thì bộ truyện sẽ tạm dừng một tháng để ông nghỉ ngơi và suy nghĩ hướng đi phù hợp cho mùa 3.

[HOT] One Punch Man: Thông tin mới nhất về chap 218 đến từ tác giả Murata
One Punch Man tạm nghỉ một tháng
Chính vì vậy mà từ giờ tới tới gần cuối tháng 9, One Punch Man sẽ không ra thêm bất kỳ chap mới nào.

Ngoài ra, theo một nguồn tin thân cận khác cho biết arc tiếp theo của One Punch Man sẽ có tên Psychic Sisters. Như vậy, nếu theo tựa đề này thì One Punch Man chap 218 sau sẽ tập trung vào 2 chị em Tatsumaki và Fubuki.

Dựa theo những thông tin được tác giả Murata chia sẻ, thì Mọt dự đoán One Punch Man chap 218 sẽ ra mắt vào tuần thứ 3 của tháng 10.

Nếu xét theo thời điểm ra mắt của những chap truyện trước đây, thì nhiều khả năng tác giả Murata sẽ cho ra mắt truyện vào một thời điểm khá giống nhau. Đó là vào thứ 5 mỗi tuần.

[HOT] One Punch Man: Thông tin mới nhất về chap 218 đến từ tác giả Murata
Arc tiếp theo của One Punch Man sẽ có tên Psychic Sisters
Vì thế, ngày ra mắt dự kiến của chap 218 sẽ vào lúc 0h ngày 06 tháng 10 theo giờ Nhật Bản hoặc ngày 13 tháng 10 năm 2022. Tức vào lúc 10h đêm ngày 05 hoặc 12 tháng 10 tại Việt Nam.

One Punch Man được xem là khởi đầu mới cho arc mới của bộ truyện. Những thông tin mới nhất xoay quanh chap truyện sẽ được liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian tới.

Để không bỏ lỡ nhiều thông tin hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang của chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn