Dự đoán spoiler One Piece 1062: Sự thật về Vegapunk đã được tiết lộ

Thứ năm - 04/04/2024 23:57
Vegapunk đang là một ấn số khiến fan One Piece đặt rất nhiều giả thuyết. Sự thật Vegapunk là ai? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1062 nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Spoiler One Piece 1062 có gì?
  • Tóm tắt One Piece 1061
  • One Piece 1062 khi nào phát hành?

Trong lúc nguy hiểm, một cô nàng tự xưng Vegapunk đã cứu sống băng Mũ Rơm. Ở một diễn biến khác, Luffy và Bonney đang đồng hành cùng nhau. Chuyện gì xảy ra vậy nhỉ? Cùng Mọt dự đoán trong spoiler One Piece 1062 dưới đây.

Spoiler One Piece 1062 có gì?

Chương truyện có hai chi tiết đang được độc giả vô cùng quan tâm. Một là Bonney khỏa thân và hai là danh tính của Vegapunk.

Theo như diễn biến của cốt truyện, Vegapunk trước đây từng làm việc với Caesar, Judge và Queen và lẽ ra nhân vật này đã phải có tuổi rồi.

Dự đoán spoiler One Piece 1062: Sự thật về Vegapunk đã được tiết lộ
Spoiler One Piece 1062 có gì?

Tuy nhiên, người xuất hiện trước mắt băng mũ rơm lại là một cô gái nhìn khá trẻ chung, ngoại hình đã tạo ra nhiều giả thuyết khác nhau.

  • Vegapunk không thể già đi
  • Vegapunk đã phẫu thuật để trẻ lại
  • Vegapunk không thể già đi

Trong những giả thuyết này, có một giải thuyết cho rằng Vegapunk là bản sao có vẻ khả quan. Do từng làm việc với Judge, Vegapunk đã biết về công nghệ di truyền và người nhân. Số 2 trên áo của Judge, Vegapunk là dấu hiệu cho thấy đây có thể là phiên bản thứ 2 của Vegapunk.

Để ý một chút chúng ta sẽ thấy, con cá mập khổng lồ cũng xuất hiện dòng chữ Vegapunk và đánh số 3 trên cơ thể. Con robot khổng lồ cũng xuất hiện số 12 và dòng chữ Vega Force.

Như vậy có thể suy đoán rằng đây đều là phát hành của Vegapunk. Số hiệu cho thất nhà bác học này ít nhất có 12 con robot.

Chương sau, sự thật về Vegapunk sẽ được tiết lộ. Dù chưa biết Oda-sensei đã cua gắt như thế nào nhưng Mọt cho rằng Vegapunk 02 sẽ là waifu mới của One Piece.

Tóm tắt One Piece 1061

Tiếp nối chương trước, Luffy một tay tóm lấy Bonney, tay còn lại thì nắm lấy Chopper. Băng mũ rơm đang đứng theo dõi thì bỗng dưng từ đâu một con cá mập khổng lồ xuất hiện. Thật may, con tàu Sunny đã tránh kịp nên đã được an toàn.

Thấy Luffy chìm xuống bên dưới, Jinbe đã giao tàu lại cho mọi người rồi nhanh chóng "biến hình" thành anh chàng cứu hộ.

Franky kích hoạt cơ chế đặc biệt của Sunney để bỏ trốn. Nhưng rất bất ngờ, con cá mập này đã bắn ra hai quả đạn tấn công đáy thuyền. Tất cả các thành viên trên thuyền rơi xuống biển. Sunny hiện chưa rõ an toàn hay không.

Jinbe cứu được Luffy nhưng lập tức đã bị con cá mập đuổi theo. Ông người cá đưa cả đám chuồn đi chỗ khác.

Dự đoán spoiler One Piece 1062: Sự thật về Vegapunk đã được tiết lộ
Tóm tắt One Piece 1061

Trong lúc đó, một con robot khổng lồ xuất hiện và đã đâm tan con cá mập. Zoo và các thành biên trục với những người có Trái Ác Quỷ. Usopp lúc này vẫn đang bất tỉnh.

Ở một nơi nào đó, Tashigi cùng đám trẻ Punk Hazard đang được Hải Quân chăm sóc rất tận tình. Các thành viên SWORD cũng đã xuất hiện. Helmeppo định xin Seraphim đi cứu Koby nhưng đã bị từ chối.

Tại một hang động, Bonney đã trở lại với hình dạng người lớn của mình. Nhóm Jinbe tạm thời đã được an toàn.

Cuối chương truyện, Sunny cùng các thành viên còn lại đã được băng Mũ Rơm đã được robot cứu. Người điều khiển nó tự xưng là Vegapunk.

One Piece 1062 khi nào phát hành?

Dự đoán spoiler One Piece 1062: Sự thật về Vegapunk đã được tiết lộ
One Piece 1062 khi nào phát hành?

One Piece chap 1062 tạm hoãn thời gian ra mắt. Do đó, chap 1062 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 10 năm 2022 theo giờ Nhật Bản.

Thông tin mới nhất sẽ được Mọt liên tục cập nhật tới bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về Anime/ manga các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn