Dự đoán spoiler Dragon Ball Super chap 88: Goku chiến đấu với Black Frieza

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Dragon Ball Super chap 88 sẽ tiếp nối cuộc đối đầu định mệnh giữa Goku và Black Frieza nhằm tìm ra người chiến thắng
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Dragon Ball Super chap 87
  • Dự đoán spoiler Dragon Ball Super chap 88
  • Thời gian phát hành chính thức của Dragon Ball Super 88

Dragon Ball Super chap 88 sẽ tiếp nối cuộc đối đầu định mệnh giữa Goku và Black Frieza nhằm tìm ra người chiến thắng. Tuy nhiên Goku sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể dành được lợi thế. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến ngày phát hành phim chap 88 mà chúng ta có thể tham khảo thêm.

Tóm tắt nội dung Dragon Ball Super chap 87

Ở diễn biến chap 87, chúng ta đã được chứng kiến sự kết hợp giữa Granola, Goku và Vegeta, Gas tuy nhiên họ hoàn toàn thất bại trong trận chiến. Thế nhưng tất cả vẫn không chịu từ bỏ, họ cùng nhau dùng chút sức tàn để tấn công các Saiyan. Cũng chính ngay lúc này, một nhân vật đặc biệt xuất hiện, không ai khác ngoài Frieza Đại Đế!

Dự đoán spoiler Dragon Ball Super chap 88: Goku chiến đấu với Black Frieza
Dự đoán spoiler Dragon Ball Super chap 88: Goku chiến đấu với Black Frieza

Với nguồn sức mạnh dồi dào được lấy từ vũ trụ, Frieza đã tung một cú đấm chết Gas. Đại Đế cũng nhanh tay tiêu diệt đồng bạn của Gas, Elec. Trong khi mọi người đang không biết chuyện gì vừa xảy ra thì Frieza đã biến hình thành Black Frieza rồi đấm Goku và Vegeta. Sau khi đã thể hiện sức mạnh của bản thân trước mắt mọi người, Frieza đã biến mất bằng tàu của Heeter.

Sau khi cuộc đối đầu kết thúc, Whis có mặt để đưa Goku và Vegeta về Trái Đất. Trên đường trở về Goku đã hỏi có phải Frieza là người mạnh nhất không. Tuy nhiên Whis lại không thể chắc chắn về điều đó nên không thể cho anh một câu trả lời hoàn chỉnh.

Dự đoán spoiler Dragon Ball Super chap 88

Như chúng ta được biết, sau diễn biến gay cấn trong các cuộc chiến trước ở chap 87, Frieza đã xuất hiện rất đặc biệt và biến mất một cách nhanh chóng bằng chiếc tàu Heeter. Cũng chính trên chiếc tàu này đang chứa cái xác của số 73, điều mà mọi người luôn nghĩ chính số 73 sẽ trở thành nhân vật chính trong cuộc chiến. Tuy nhiên có thể số 73 đã bị Đại Đế đánh bại và hắn ta đang thực hiện một kế hoạch xâm lăng mới.

Dự đoán spoiler Dragon Ball Super chap 88: Goku chiến đấu với Black Frieza

Tuy Black Frieza chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng cũng đã thể hiện năng lực vượt trội hơn hẳn Goku và Vegeta. Vậy nên trong các trận chiến sau này, Goku sẽ phải luyện tập nhiều hơn để có thể có cơ hội chiến thắng Frieza. Dragon Ball Super 87 đã khép lại trận chiến ở Granola. Cũng chính arc này sẽ mở màn cho những arc tiếp theo.

Thời gian phát hành chính thức của Dragon Ball Super 88

Sau thời gian dài tạm nghỉ, Dragon Ball Super chapter 88 sẽ được xuất xưởng vào ngày 20 tháng 10 năm 2022. Mọi thông tin về tập truyện vẫn đang được cập nhật thường xuyên. Vậy nên chúng ta có thể theo dõi mọi thông tin trên trang tin tức của nhé!

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn