Dự đoán spoiler Chainsaw Man chap 103: Sự xuất hiện đầy bí mật của Denji

Thứ sáu - 05/04/2024 00:27
Chainsaw Man chap 102 đã được phát hành trong thời gian gần đây, theo như dự kiến thì truyện sẽ có Chainsaw Man chap 103
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt nội dung Chainsaw Man chap 102
  • Dự đoán spoiler Chainsaw Man chapter 103
  • Thời gian phát hành chính thức của Chainsaw Man 103
  • Tổng kết

Chainsaw Man chap 102 đã được phát hành trong thời gian gần đây, theo như dự kiến thì truyện sẽ có Chainsaw Man chap 103. Trong chap mới này, nội dung sẽ xoay quanh về sự xuất hiện kì lạ của người cưa Denji cũng như sự biến mất đầy đặc biệt của anh. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu một số thông tin cơ bản liên quan đến nội dung này nhé!

Tóm tắt nội dung Chainsaw Man chap 102

Như chúng ta được biết, trong chap 102 của bộ manga, tác giả đã cho phát hành tập truyện với tiêu đề Save The Cat. Ngay khi câu chuyện được bắt đầu, Asa và Yuko đã bỏ chạy để tránh cái chết trước sự truy đuổi của con Quỷ Dơi. Tuy nhiên, sau thời gian chạy trốn, Yuko đã bị một cây sắt đâm vào chân, thế nên cô đã mất khả năng chạy. Cũng chính ngay lúc này, Yoru đã khuyên Asa hãy biến Yuko thành vũ khí điều mà cô nàng có thể làm duy nhất ngay lúc này để có thể đảm bảo tính mạng cho cả hai người.

Dự đoán spoiler Chainsaw Man chap 103: Sự xuất hiện đầy bí mật của Denji
Dự đoán spoiler Chainsaw Man chap 103: Sự xuất hiện đầy bí mật của Denji

Thế nhưng ngay lúc này, bên tai cô lại văng vẳng một câu nói:”Giết cô ta đi, nếu cô muốn sống”. Tuy nhiên cô nàng vẫn lựa chọn cứu người bạn của mình, cô đã bế Yuko bỏ chạy! Cũng chính thời điểm này Asa nhớ đến quá khứ ngày còn nhỏ, khi mà cả gia đình cô đã bị Quỷ Bão tấn công. Khi đó Asa chỉ vì cứu một chú mèo mà phải khiến cho mẹ mình chết. Asa nhớ lại những lần chơi đùa cùng Yuko và cô cảm thấy việc mình cứu Yuko rất chính xác. Cô tiếp tục chạy, chạy,....đến khi Quỷ Dơi đã đuổi kịp cả hai. May thay sự xuất hiện của Denji sẽ cứu lấy hai cô nàng khỏi cái chết. Câu chuyện kết thúc như vậy, điều này càng khiến người xem thêm tò mò hơn ở phần tiếp theo.

Dự đoán spoiler Chainsaw Man chapter 103

Trong diễn biến cuối ở chap 102, chúng ta đã nhìn thấy lòng quả cảm của Asa khi đã cố gắng cứu Yuko và không bỏ lại cô nàng mộ mình khi đang bị thương. Một hành động tốt, tuyệt vời đã khiến cho cô tạo được thiện cảm trong lòng các fan hâm mộ. Tuy nhiên sự truy đuổi của con Quỷ Dơi vẫn không ngừng, hai cô nàng có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Thế nhưng có nhiều luồng ý kiến cho rằng cả Asa và Yuko sẽ không phải chết vì có sự giúp đỡ đến từ Denji. Denji, một nhân vật mà ta luôn mong ngóng gặp mặt. Anh chàng đã nhiều lần xuất hiện trong các diễn biến truyện khác nhau, khi mà một nam sinh đang bị đe dọa bởi con Quỷ Gián, Denji đã không ngần ngại xông thẳng lại nó nhằm cứu lấy anh bạn học sinh. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn cảm thấy rất vui khi mình đã cứu thoát được một chú mèo.

Dự đoán spoiler Chainsaw Man chap 103: Sự xuất hiện đầy bí mật của Denji

Có rất nhiều khả năng trong chap 103 thì Denji sẽ lại xuất hiện để cứu lấy Asa và Yuko, cả hai sẽ được cứu thoát khỏi sự truy đuổi của Quỷ Dơi. Có thể sau khi được Denji giúp đỡ, Asa sẽ có một cái nhìn mới về người cưa và cảm thấy tin tưởng anh chàng hơn.

Thời gian phát hành chính thức của Chainsaw Man 103

Sau một tuần khi mà bộ manga Chainsaw Man chap 102 được phát hành thì dự kiến chap 103 cũng sẽ được công chiếu ngay sau đó. Dự kiến thì tập truyện sẽ được xuất xưởng trên MangaPlus vào lúc 22h, ngày 30 tháng 8 năm 2022. Mọi thông tin mới liên quan đến ngày phát hành sẽ luôn được cập nhật một cách thường xuyên, vậy nên chúng ta có thể theo dõi để biết được nhiều thông tin liên quan nhé!

Tổng kết

Manga Chainsaw Man chap 103 sẽ mang đến cho người đọc một câu chuyện hoàn toàn thú vị và thu hút mới. Nội dung sẽ tập trung chủ yếu đến nhân vật người cưa Denji. Hãy nhanh tay note lại thời gian để cùng chúng tớ đón chờ ngày phát hành truyện nhé!

 Tags: Anime, Spoiler

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn