Conan chap 1100 cùng sự xuất hiện của Kaito Kid

Thứ năm - 04/04/2024 23:57
Conan chap 1100 sẽ là sự trở lại của Kaito Kid sau một thời gian dài vắng bóng, Conan và anh chàng siêu đạo chích sẽ có một cuộc đụng độ đầy bất ngờ.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nội dung chính trong Thám Tử Lừng Danh Conan 1099
  • Dự đoán về diễn biến tiếp theo trong chap 1100
  • Ngày phát hành chính thức

Conan chap 1100 sẽ là sự trở lại của Kaito Kid sau một thời gian dài vắng bóng, Conan và anh chàng siêu đạo chích sẽ có một cuộc đụng độ đầy bất ngờ. Liệu rằng sự xuất hiện này của Kaito Kid có mang đến một sự kiện nào đặc biệt hay không, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Nội dung chính trong Thám Tử Lừng Danh Conan 1099

Như đã đề cập trước đó, trong thời gian trước, nhóm bạn của Conan đã cùng cô Wakasa có một buổi dạo chơi ở bãi biển. Cũng giống như bao tập truyện khác, mỗi địa điểm sẽ có một chuyện kì lạ xảy ra, tại bãi biển đã xảy ra một án mạng kinh hoàng. Người bị hại lại là một người đàn ông cao lớn, hầu hết các thành viên trong quán ăn đều nằm trong diện tình nghi. Tất cả đều bị giữ lại để tra hỏi và lấy lời khai.

Conan chap 1100 cùng sự xuất hiện của Kaito Kid
Conan chap 1100 cùng sự xuất hiện của Kaito Kid

Nhờ một số chi tiết nhỏ trên cách thức gây án cũng như cách trả lời câu hỏi của nghi phạm, Conan đã nhanh chóng tìm ra được hung thủ. Tuy nhiên khi vụ án sắp kết thúc, quán ăn lại bị một nhóm du côn tập kích. May thay, tất cả đã được Subaru và cô Wakasa xử lý ổn thỏa. Cũng chính vì hành động này mà Conan thêm phần nghi ngờ về thân phận thật sự của cô Wakasa.

Dự đoán về diễn biến tiếp theo trong chap 1100

Như đã đề cập trên tiêu đề, trong chao 1100, Conan sẽ một lần nữa đụng độ trực diện với siêu trộm Kid. Ngay trong diễn biến đầu của truyện, Rum/Wakita đã hỏi Conan về cô giáo Wakasa Rumi. Ông đã tiết lộ rằng, lần đầu tiên khi giao sushi đến đây, ông ta đã bắt gặp ánh mắt đầy đáng sợ của cô giáo viên này. Ông thầm nghĩ không biết có phải cô Wakasa ghét bỏ mình hay không, vừa nhớ lại ông ta vừa cười.

Conan chap 1100 cùng sự xuất hiện của Kaito Kid

Trong chap 1100 sẽ đưa người đọc đến một vụ án mới, nơi mà Kaito Kid sẽ xuất hiện. Sự xuất hiện của anh chàng siêu trộm là cướp được chiếc vương miện quý giá. Như các chap trước, anh chàng này sẽ sử dụng ảo thuật để đánh cắp vương miện trong nháy mắt. Trong sự kiện này, Conan đã bắt gặp Azusa và Amuro. Điều này càng khiến anh chàng thám tử thêm phần chắc chắn một trong hai người Azusa và Amuro chính là đạo chích Kid.

Ngày phát hành chính thức

Conan chap 1100 sẽ chính thức được xuất bản vào ngày 28 tháng 09 năm 2022. Mọi thông tin mới về chap truyện sẽ được cập nhật thường xuyên, hãy cùng nhau đón chờ nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, Spoiler, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn