Chainsaw Man: Lý giải nguồn sức mạnh Quỷ Chiến Tranh và ý đồ với Denji

Thứ sáu - 05/04/2024 03:35
Xuất hiện liên tục trong những chap gần đây, Quỷ Chiến Tranh đang khiến các con fan vô cùng tò mò. Sức mạnh thật sự của nó đến từ đâu? Cùng tìm hiểu nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Quỷ Chiến Tranh là gì?
  • Nguồn gốc Quỷ Chiến Tranh trong Chainsaw Man từ đâu mà có?
  • Sức mạnh của Quỷ Chiến Tranh có gì?
  • Quỷ Chiến Tranh mạnh nhất khi nào
  • Quỷ Chiến Tranh và Denji ai mạnh hơn?
  • Quỷ Chiến Tranh định làm gì với Denji?

Xuất hiện trong Chainsaw Man 98, 99, bạn đọc đã được giới thiệu thêm về một con quỷ mới có tên Quỷ Chiến Tranh. Sức mạnh của con quỷ này cũng không phải dạng vừa. Quỷ Chiến Tranh định làm gì với Denji? Cùng Mọt tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé

Quỷ Chiến Tranh là gì?

Quỷ Chiến Tranh là con quỷ mới xuất hiện trong Chainsaw Man chap 98. Hình dạng của con quỷ này được miêu tả giống như một con chim cú mèo - loài chim tượng trưng cho chiến tranh trong các nền văn hóa xưa.

Chainsaw Man: Lý giải nguồn sức mạnh Quỷ Chiến Tranh và ý đồ với Denji
Quỷ Chiến Tranh là gì?

Sau khi chiếm lấy cơ thể của Mitaka, Quỷ Chiến Tranh đã xuất hiện dưới hình hài của Mitaka nhưng có phần mạnh mẽ hơn. Gương mặt của Quỷ Chiến Tranh xuất hiện những vết sẹo lớn để giúp bạn đọc dễ dàng phân biệt.

Nguồn gốc Quỷ Chiến Tranh trong Chainsaw Man từ đâu mà có?

Trong thế giới của Chainsaw Man, quỷ là loài sinh vật được sinh ra từ nỗi sợ hãi của con người. Ví dụ, chúng ta sợ con gà, ngay lập tức có Quỷ Gà; Bạn sợ bị chi phối, rất nhanh có Quỷ Chi Phối Makim; Bạn sợ chiến tranh, rất nhanh Quỷ Chiến Tranh đã được ra đời.

Bản chất, Quỷ Chiến Tranh đã từng được Makima nhắc tới trong Part 1 của Chainsaw Man. Ở một đoạn hội thoại ngắn, Makima đã nói: cái chết, chiến tranh, nạn đói là thứ nếu biến mất đi thì con người sẽ được hạnh phúc hơn.

Lý giải nguồn sức mạnh Quỷ Chiến Tranh và ý đồ với Denji
Nguồn gốc Quỷ Chiến Tranh trong Chainsaw Man từ đâu mà có?

Trong Chainsaw Man, chúng ta cũng đã từng nhiều lần bắt gặp những con quỷ được hình thành từ vật chất và cả những con quỷ được hình thành từ những sự vật và sự việc, hiện tượng không hề có hình thù hay khái niệm rõ ràng. Chiến tranh cũng là một dạng khái niệm và đó là điều khiến ai cũng phải thấy vô cùng sợ hãi. Tổng hợp từ những điều này, chúng ta có thể suy luận rằng, Quỷ Chiến Tranh là kẻ mạnh nhất mà Denji đối đầu.

Sức mạnh của Quỷ Chiến Tranh có gì?

Sau khi chiếm giữ cơ thể của vật chủ, Quỷ Chiến Tranh sẽ thể hiện sức mạnh và sự lợi hại của mình. Các giác quan sẽ được gia tăng đáng kể nên nó đủ sức lực để hạ gục bất kỳ người nào.

Mỗi con quỷ thường sẽ có một khả năng đặc biệt riêng, với Quỷ Chiến Tranh cũng vậy. Nó có khả năng là tạo ra vũ khí mới. Tuy nhiên, trong Chainsaw Man 99, chúng ta sẽ biết được rằng, Quỷ Chiến Tranh không hề tùy tiện tạo ra vũ khí, mà để có được vũ khí nó cần sở hữu người khác. Cách đơn giản nhất khiến họ có kết nối, thiện cảm, tình cảm với vật chủ.

Lý giải nguồn sức mạnh Quỷ Chiến Tranh
Sức mạnh của Quỷ Chiến Tranh có gì?

Khi đã đạt được yêu cầu trên, Quỷ Chiến Tranh có thể gọi tên vũ khí và biến người hoặc bộ phận cơ thể nó chạm vào thanh vũ khí. Hiện vẫn chưa biết chắc năng lượng này hoạt động như thế nào nhưng theo như những gì diễn ra ở chap 98 thì chúng ta có thể suy đoán như sau: Quỷ Chiến Tranh chi phối cơ thể người khác thành vũ khí khi trực tiếp chạm vào họ. Người bị biến thành vũ khí nhiều khả năng sẽ không thể trở về trạng thái như bình thường được nữa.

Còn một giả thuyết nữa cho rằng vũ khí mạnh hay không sẽ phụ thuộc vào sức mạnh của người biến thành. Cụ thể, trong chap 98, Quỷ Chiến Tranh khiến thầy giáo trở thành một cây đao, cô lớp trưởng giao kèo với Quỷ Công Lý thì biến thành quả bom. Quỷ Chiến Tranh cũng nói sẽ lôi ra vũ khí hạt nhân từ Denji.

Quỷ Chiến Tranh mạnh nhất khi nào

Với năng lực đã được lý giải ở trên, Quỷ Chiến Tranh càng biến được thành nhiều người thì khi đó sức mạnh của nó càng mạnh mẽ. Để biến được người thành vũ khí, Quỷ Chiến Tranh sẽ phải làm mọi cách để có nhiều người có tình cảm với Mitaka. Nếu thật là như vậy thì Quỷ Chiến Tranh sẽ đạt trạng thái mạnh nhất khi Mitaka là harem king sao?

Lý giải nguồn sức mạnh Quỷ Chiến Tranh
Quỷ Chiến Tranh mạnh nhất khi nào

Từ tình yêu tạo ra được vũ khí phục vụ chiến tranh. Tình yêu càng lớn, chiến tranh càng mạnh. Một cách xây dựng ý tưởng quá thông minh phải không nào.

Quỷ Chiến Tranh và Denji ai mạnh hơn?

Rất khó để khẳng định được ai mạnh hơn ai vào thời điểm này. Trong chap 97, chương đầy của CSM, chúng ta đã biết biết được rằng Denji là một nhân vật vô cùng mạnh. Chính Quỷ Chiến Tranh cũng thừa nhận điều này và cũng nói rằng cần biết nhiều người thành vũ khí mạnh nhất có thể gây chiến tranh với Chainsaw Man. Như vậy, với tình trạng như hiện tại, Quỷ Chiến Tranh chưa có thể đấu lại được Denji nhưng trong tương lai thì chưa chắc.

Chainsaw Man: Lý giải nguồn sức mạnh Quỷ Chiến Tranh và ý đồ với Denji
Quỷ Chiến Tranh và Denji ai mạnh hơn?

Quỷ Chiến Tranh định làm gì với Denji?

Nhiều khả năng, quỷ chiến tranh sẽ lôi vũ khí hạt nhân từ Denji. Để làm được vậy thì phải khiến cho Denji cho tình xmar với Mitaka. Có khi nào một diễn biến tình yêu thú vị giữa Quỷ Cửa và Quỷ Chiến Tranh không nhỉ.

Nếu giả thiết này là thật thì quả là một diễn biến đầy bất ngờ và thú vị. Anh em đánh giá thế nào về Quỷ Chiến Tranh này? Để lại ý kiến xuống bên dưới phần bình luận của để anh em cùng "bóng bàn" nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn