Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Thứ năm - 04/04/2024 23:34
Mỗi nhân vật trong Bungou Stray Dogs đều có những khả năng sức mạnh khác nhau. Cùng tìm hiểu xem sức mạnh nào đặc biệt nhất nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Anne of Abyssal Red
  • Beast Under the Moonlight
  • The Great Fitzgerald
  • Rashomon
  • No Longer Human
  • Dogra Magra
  • For The Tainted Sorrow

Bungou Stray Dogs nơi tồn tại những cuộc đấu tranh giữa lực lượng Thám tử Vũ trang và các thế lực Mifia khét tiếng. Các nhân vật trong series anime này đều mang những sức mạnh riêng biệt khác nhau. Cùng điểm qua những kỹ năng nào được cho là mạnh nhất trong Bungou Stray Dogs nhé.

Anne of Abyssal Red

Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Anne of Abyssal Red là khả năng đặc trưng của nhân vật Lucy - cựu thành viên của Guild. Năng lực của Lucy cực kỳ mạnh mẽ và những kẻ thù của cô nàng khó thoát khỏi khi bị cô nàng bắt đi. Đây chính là khả năng di chuyển đối thù vào một chiều không gian khác được gọi là phòng của Anne. Tại đây chỉ có một lối thoát duy nhất được ngụy trang.

Các nạn nhân mắc kẹt trong chiều không gian của Lucy được giám sát bởi một búp bê, ngăn cản mọi người trốn thoát. Điều thú vị ở khả năng này chính là sau khi kẻ thù của Lucy có thể thoát khỏi, họ đều không nhớ mọi chuyện đã xảy ra. Chính vì vậy, khả năng của cô nàng được cho là bí ẩn với tất cả mọi người.

Beast Under the Moonlight

Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Beast Under the Moonlight chính là khả năng Atsushi Nakajima là nhân vật chính trong Bungou Stray Dogs. Ban đầu anh chàng không thể kiểm soát được sức mạnh của mình do thiếu tự tin và không chấp nhận được khả năng thực sự của mình. Tuy nhiên, Atsushi đã dần thay đổi trong suốt bộ truyện. Sau trận chiến với Akutagawa, khả năng kiểm soát năng lực của Atsushi đã có tiến bộ rõ rệt.

Khả năng này cho phép Atsushi biến thành hổ trắng nhằm tăng tốc độ sức mạnh cũng như sự nhanh nhẹn của cậu. Cậu có biến đổi một phần hoặc toàn phần tùy thuộc vào trận chiến. Beast Under the Moonlight cũng ban cho Atsushi khả năng phục hồi mạnh mẽ gần như là tức thì.

The Great Fitzgerald

Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Một trong những khả năng độc đáo trong anime Bungou Stray Dogs đó chính là Great Fitzgerald của Francis Scott. Khả năng này giúp tăng cường thể lực của Francis tương xứng với số tiền anh bỏ ra. Điều này đồng nghĩa với việc, anh càng giàu thì khả năng càng trở nên mạnh mẽ.

Điều kiện để Great Fitzgerald được kích hoạt đó chính là anh phải công bố số tiền mình sử dụng. Thú vị hơn đó chính là anh có thể sử dụng độ giàu có của người khác để tăng sức mạnh, tuy nhiên anh phải thực hiện một yêu cầu của họ.

Rashomon

Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Rashomon là một năng lực mạnh mẽ thuộc sở hữu của Akutagawa Ryunosuke – thành viên của Port Mafia. Akutagawa là một trong những người điều hành băng nhóm Mafia Cảng nhờ sức mạnh của chính bản thân mình. Anh là một người kiêu ngạo và tin rằng người mạnh nhất luôn là người có quyền lực cao trong xã hội.

Rashomon là khả năng mạnh mẽ nhưng đa năng. Khả năng này cho phép áo choàng của Akutagawa biến thành những sợi chỉ đen với khả năng tấn công cao, độ sắc bén đáng kinh ngạc có khả năng cắt không gian. Đây cũng là khả năng có thể phòng thủ chống lại một số đòn tấn công nhất định.

No Longer Human

Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Osamu Dazai - cựu giám đốc của Mafia Cảng và hiện tại chính là thành viên nòng cốt của cơ quan thám tử vũ trang có một khả năng sức mạnh khiến nhiều người lo sợ. Đó chính là No Longer Human. Đây là một khả năng độc đáo và không bất kỳ hình thức tấn công nào. Tuy nhiên đây là một khả năng mạnh mẽ chống lại những khả năng khác của kẻ thù. No Longer Human có thể vô hiệu hóa bất đòn tấn công nào.

Dogra Magra

Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Dogra Magra Kyusaku Yumeno là địa ngục trần gian cho các nhân vật trong Bungou Stray Dogs. Đây là một kỹ năng tinh thần mạnh mẽ. Dogra Magra cho phép người sử dụng đặt lời nguyền lên bất kỳ ai. Lời nguyền này kiểm soát ý thức của người bị ảnh hưởng. Đặc biệt có thể thăm dò đòn tấn công của bất kỳ ai trong phạm vi lời nguyền bị ảnh hưởng và khiến họ rơi vào ở giác.

For The Tainted Sorrow

Bungou Stray Dogs: Những kỹ năng mạnh mẽ nhất

Không còn nghi ngờ gì nữa, For The Tainted Sorrow chính là khả năng mạnh nhất trong series Bungou Stray Dogs. Đây là khả năng được sử dụng bởi giám đốc Mafia cảng - Chuuya Nakahara. For The Tainted Sorrow là khả năng thao túng trọng lực, anh có thể thay đổi hoặc đảo ngược trọng lực. Do đó Chuuya có thể thay đổi đường bay của viên đạn hoặc anh có thể bay lên.

Khả năng mạnh nhất trong việc kiểm soát trọng lực của Chuuya cho phép anh san bằng các tòa nhà hoặc các chướng ngại lớn. Tuy nhiên nhược điểm của khả năng này chính là Chuuya sẽ khó kiểm soát được sức mạnh. Nếu không kiểm soát được sức mạnh, anh có thể bị phản phệ và bị sức mạnh của mình giết chết. Chính vì vậy, để an toàn nhất anh khi sử dụng sức mạnh khi có sự hiện diện của Danzai – người có thể vô hiệu hóa mọi loại phép thuật.

Trên đây chính là những khả năng mạnh mẽ nhất các các nhân vật trong Bungou Stray Dogs đã tổng hợp được. Cùng tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị khác tại nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn