Anime: Top nhân vật tôn thờ chủ nghĩa hoà bình

Thứ sáu - 05/04/2024 00:25
Hoà bình luôn là mong muốn cũng như mục tiêu hướng đến của rất nhiều nhân vật anime trong suốt các tập phim.
Mục lục

Phụ Lục

  • Nausicaa
  • Vash The Stampede
  • Simon Brezhnev
  • Tohru Honda
  • Tổng kết

Hoà bình luôn là mong muốn cũng như mục tiêu hướng đến của rất nhiều nhân vật anime trong suốt các tập phim. Sau đây chúng ta hãy theo chân để cùng nhau đi tìm hiểu các thông tin liên quan đến những nhân vật tôn thờ chủ nghĩa hoà bình nhé!

Nausicaa

Nausicaa, một nhân vật tôn thờ sự bình yên và chủ nghĩa hoà bình trong anime Nausicaa Of The Wind Valley. Cô nàng với cương vị làm một công chúa đến từ Thung lũng Gió vậy nên cô luôn phải cố gắng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình. Cô nàng đang cố gắng hết sức để cứu thế giới và ngăn cản cuộc chiến tranh xảy ra giữa hai quốc gia. Tuy nhiên để có thể làm được điều đó, cô công chúa nhỏ của chúng ta phải đến một khu rừng độc, nơi được tạo ra từ bụi phóng xạ từ một cuộc chiến tranh khải huyền trong quá khứ.

Anime: Top nhân vật tôn thờ chủ nghĩa hoà bình
Anime: Top nhân vật tôn thờ chủ nghĩa hoà bình

Trong suốt thời gian khám phá, Nausicaa đã tìm đủ mọi cách để con người và các Ohms cùng tồn tại một cách hòa bình. Cô tìm kiếm mọi cách để có thể thực hiện được nguyện vọng của mình, duy trì quan hệ tốt đẹp giữa loài người với những sinh vật kì lạ.

Vash The Stampede

Một nhân vật chính đã tạo nên spotlight cho anime Trigun không ai khác ngoài Vash. Vash đang tìm mọi cách để có thể tránh những rắc rối không đáng có đến từ những kẻ săn tiền thưởng đang theo đuổi mình. Mục đích mà anh chàng hướng đến luôn là cuộc sống bình yên, không chiến tranh. Tuy nhiên điều này lại trái ngược với cuộc sống hiện tại của anh, một cuộc sống nay đây mai đó. Anh chàng luôn tìm mọi cách để tranh những cuộc chiến vô nghĩa, bảo vệ những người vô tội. Vash chỉ giết Legato bởi hắn luôn đe dọa đến tính mạng của hai người bạn Milly và Meryl. Vậy nên để bảo vệ những người mình yêu quý, Vash đã phá vỡ tiêu chuẩn ban đầu của mình.

Anime: Top nhân vật tôn thờ chủ nghĩa hoà bình

Simon Brezhnev

Anime Durarara !! cũng có một nhân vật yêu thích sự bình yên, không xung đột và cãi vã. Simo, người luôn đi theo chủ nghĩa hoà bình bởi anh muốn quên đi tất cả những đau khổ mà mình đã trải qua truocs đó. Hiện tại anh chàng đã trở thành một đầu bếp khá nổi tiếng, anh làm Sushi cho thực khách ở cuộc sống mới. Khi một khách hàng nào cảm thấy bế tắc thì anh đều sẽ khuyên họ ăn một ít sushi để giúp bản thân cảm thấy tốt. Anh chàng luôn mong muốn những gì tốt đẹp nhất đến với những người xung quanh và trong chính thế giới mà mình đang sống.

Tohru Honda

Tohru Honda, một nhân vật đặc biệt trong anime Fruits Basket. Cô nàng luôn nổi bật bởi sự ngọt ngào cùng sự chu đáo trong tính cách của mình. Có lẽ đây cũng chính là lí do mà cô không hề thích chiến trang, cô rất sợ cảm giác bị mất mát người thân. Mọi mong muốn của Tohru đều hướng về một thế giới yên bình, hạnh phúc.

Anime: Top nhân vật tôn thờ chủ nghĩa hoà bình

Cô nàng cực kỳ đau lòng trước những thực tại khắc nghiệt trong cuộc sống hiện tại, cô luôn tìm mọi cách để ngăn chặn cuộc chiến xảy ra. Điển hình như việc Tohru không đánh trả lại The Prince Yuki Fan Club khi họ đã chọn cô vì một lí do nào đó. Bên cạnh đó, một khía cạnh khác càng chứng tỏ việc Tohru không hề thích xung đột, cãi vã như việc cô luôn đối xử tôn trọng với cô của mình. Mặc dù cô ta luôn xúc phạm đến người mẹ của mình. Chỉ với những chi tiết đơn giản như vậy, chúng ta cũng có thể biết được rằng cô nàng nàng yêu thích sự bình yên, không xung đột đến như thế nào.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã cùng với đi tìm hiểu một số thông tin liên quan đến top nhân vật tôn thờ chủ nghĩa hoà bình. Họ luôn mong muốn thế giới được bình yên, không chiến tranh và tất cả mọi người đều được sống trong hạnh phúc. Vậy nên họ không bao giờ mong muốn có những cuộc xô xát xảy ra. Hãy luôn theo dõi để có thể cập nhật các thông tin liên quan đến những nội dung thú vị khác xoay quanh các nhân vật trong anime nhé!

 Tags: Anime, manga, nhan vat

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn