Anime: Top các trận chiến kịch tính mà nhân vật chính không giành chiến thắng

Thứ sáu - 05/04/2024 00:15
Hầu hết các cuộc đối đầu thường xảy ra giữa nhân vật chính và kẻ phản diện, thế nhưng không phải nhân vật chính lúc nào cũng giành chiến thắng
Mục lục

Phụ Lục

  • Yusuke và Yomi trong anime YuYu Hakusho
  • Deku và Bakugo trong anime My Hero Academia
  • Ash và Alain trong anime Pokemon
  • Goku và Beerus trong anime Dragon Ball Super
  • Tổng kết

Hầu hết các cuộc đối đầu thường xảy ra giữa nhân vật chính và kẻ phản diện, thế nhưng không phải nhân vật chính lúc nào cũng giành chiến thắng. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một số trận chiến mà nhân vật chính không thể giành chiến thắng chung cuộc nhé!

Yusuke và Yomi trong anime YuYu Hakusho

Hầu hết các nhân vật chính đều sẽ dành được chiến thắng trước các nhân vật phản diện, tuy nhiên việc thua trận trong một vài trường hợp cũng khó tránh khỏi. Cuộc đối đầu giữa YuYu Hakusho, người chiến thắng sẽ thống trị Ma giới. Một trận chiến gay cấn sẽ được diễn ra và phát trực tiếp trong giải đấu, Yusuke phải tìm hiểu mọi điều liên quan đến cuộc đối đầu vì tính mạng của anh ấy đang không ngừng bị đe dọa. Cho đến cuối cùng, anh cũng đã tìm được nguồn động lực cho bản thân sau cuộc đọ sức với Yomi.

Anime: Top các trận chiến kịch tính mà nhân vật chính không giành chiến thắng
Anime: Top các trận chiến kịch tính mà nhân vật chính không giành chiến thắng

Cả hai đấu sĩ đều rất mạnh, họ có thể sẽ dàng hạ gục nhau, nhưng Yomi lại không thể làm được vì anh trai đang gọi mình. Yomi dường như đang bị phân tâm và không thể tập trung tinh thần vào trong trận chiến. Kết quả Yomi đã phải thua trận, hầu hết các fan đều đã có thể đoán được kết quả của cuộc đối đầu ở những diễn biến trước đó.

Deku và Bakugo trong anime My Hero Academia

Izuku Midoriya hay còn được gọi với một cái tên mới như Deku, cậu đã từng đạt được ngôi vị cao nhất trong nhiều trận chiến. Không những vậy Deku còn đóng góp một phần quan trọng trong anime My Hero Academia, nhân vật chính của phim. Việc Deku thua Katsuki Bakugo đã làm cho nhiều fan hâm mộ phải thất vọng. Tuy nhiên, nếu xét ở thời điểm hiện tại, Deku không có đủ sức mạnh để chống lại Bakugo, nên việc nhân vật chính không dành được chiến thắng cũng là điều đương nhiên.

Anime: Top các trận chiến kịch tính mà nhân vật chính không giành chiến thắng

Thế nhưng, sau thời gian thì Deku cũng đã dần trở nên mạnh mẽ hơn và có thể kiểm soát tốt One For All. Vậy nên nếu có cơ hội được chiến đấu lần thứ hai, cả Deku và Bakugo đều sẽ phải sợ hãi trước đối phương, việc xác định người dành chiến thắng cũng sẽ khó dự đoán hơn trước vì bây giờ cả hai anh chàng đều rất mạnh mẽ.

Ash và Alain trong anime Pokemon

Ash và Alain đã từng đối đầu với nhau trong một cuộc thi huấn luyện để trở thành huấn luyện viên trong Pokémon the Series: XYZ. Ban đầu, các fan hâm mộ đều cho rằng Ash sẽ dành chiến thắng cuối cùng. Thế nhưng trong thời điểm hiện tại, Ash chưa từng có một đội quân mạnh mẽ cũng như năng lực nổi bật để có thể dành chiến thắng trước kẻ thù mạnh.

Cũng chính vì vậy mà niềm tin của người hâm mộ đã bị dập tắt, Greninja của Ash đã thua trước một cuộc tấn công kịch liệt và Alain đã giành chiến thắng chung cuộc.

Goku và Beerus trong anime Dragon Ball Super

Goku và Beerus đã từng đối đầu nhau trong nhiều trận chiến, thế nhưng trong cuộc đấu tay đôi này, Goku đã bị thua trận một cách đáng xấu hổ. Tuy chúng ta đều biết Beerus rất mạnh mẽ, thế nhưng các fan hâm mộ đều mong rằng một kì tích sẽ xảy đến, Goku có thể dành được chiến thắng cuối cùng. Các fan đều mong anh chàng nhân vật chính này có thể tập hợp một màn trình diễn tốt hơn để chống lại Beerus, tuy nhiên sự thật lại không thể.

Anime: Top các trận chiến kịch tính mà nhân vật chính không giành chiến thắng

Tuy Goku đã không thể dành được chiến thắng ở trận chiến Super Saiyan 3, thế nhưng cũng qua đây anh chàng dần trở nên mạnh mẽ hơn. Điều này cũng có nghĩa rằng, trong tương lai cả Beerus và Goku sẽ có một trận đấu đầy nảy lửa và kịch tính hơn trước rất nhiều.

Tổng kết

Trên đây chúng ta đã theo chân đi tìm hiểu các cuộc chiến đầy máu lửa trong thế giới anime. Tuy nhiên nhân vật chính lại không thể dành được chiến thắng chung cuộc. sẽ luôn cập nhật các thông tin về những thể loại và tin tức anime khác nhau, vậy nên chúng ta có thể theo dõi trên trang tin tức của chúng tớ.

 Tags: Anime, manga, hot

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn