Anime "Tạm Biệt Tất Cả Các Evangelion" sẽ chính thức được công chiếu trong tháng 9 năm 2022

Thứ năm - 04/04/2024 23:57
Vậy là sau bao thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì anime Tạm Biệt Tất Cả Các Evangelion cũng đã có lịch ra mắt trên CGV vào tháng 09 này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thông tin về Tạm Biệt Tất Cả Các Evangelion
  • Nội dung chính của anime
  • Ngày phát hành chính thức của Tạm Biệt Tất Cả Các Evangelion

Vậy là sau bao thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì anime Tạm Biệt Tất Cả Các Evangelion cũng đã có lịch ra mắt trên CGV vào tháng 09 này. Mọi thông tin ngay sau đó đã được đăng tải trên fanpage CGV ngày 11 tháng 9. Để có thể tìm hiểu rõ hơn về ngày công chiếu anime trong tháng 9 thì sao đây chúng ta hãy cùng theo chân đi tìm hiểu rõ hơn nhé!

Thông tin về Tạm Biệt Tất Cả Các Evangelion

Như chúng ta được biết “Tạm Biệt, Tất Cả Các Evangelion” chính là tên gọi khác của bản siêu phẩm: Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time. Bản siêu phẩm này đã được gửi đến người xem trên toàn quốc vào tháng 8 năm 2021.

Anime Tạm Biệt, Tất Cả Các Evangelion sẽ chính thức được công chiếu trong tháng 9 năm 2022
Anime Tạm Biệt, Tất Cả Các Evangelion sẽ chính thức được công chiếu trong tháng 9 năm 2022

Đây được xem như một bản anime truyền hình thu hút người xem từ hình ảnh cho tới ý nghĩa trong từng cốt truyện. Không chỉ dừng lại ở đó, anime còn đạt được số điểm tuyệt đối trên trang truyền thông anime “cà chua“ với 91% điểm rating ++. Điều này càng khiến cho chúng ta thấy được sự nổi bật trong anime cũng như sự thành công vượt bậc và niềm yêu quý mà fan hâm mộ dành cho bộ phim.

Nội dung chính của anime

Tạm Biệt, Tất Cả Các Evangelion lấy nội dung thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Anime sẽ có sự góp mặt của ba nhân vật đồng đạo diễn anime là Anno Hideaki, Tsurumaki Kazuya, Mahiro Maeda đồng làm đạo diễn sản xuất.

Anime Tạm Biệt, Tất Cả Các Evangelion sẽ chính thức được công chiếu trong tháng 9 năm 2022

Câu chuyện tập trung khai thác nhân vật Ikari Shinji. Kể từ khi còn rất nhỏ, cậu đã phải chịu đựng sự độc đoán của người cha, cuộc sống cậu trải qua không hề dễ dàng. Để có thể thoát khỏi cuộc sống đau khổ này, Shinji đã quyết tma tự mình điều khiển con rô bốt khổng lồ. Cậu mong rằng bản thân có thể trở thành một người hùng bảo vệ loài người trước những đe dọa của tác nhân bên ngoài. Anime sẽ đem người xem đến những trận chiến robot mãn nhãn bậc nhất trong thế giới anime, vậy nên chúng ta đừng bỏ lỡ Tạm Biệt, Tất Cả Các Evangelion nhé!

Ngày phát hành chính thức của Tạm Biệt Tất Cả Các Evangelion

Tạm Biệt Tất Cả Các Evangelion đã tiết lộ về ngày phát hành chính thức, điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là anime sẽ được công chiếu trên CGV. Theo như thông tin đến từ nhà phát hành thì anime sẽ được công chiếu vào ngày 30 tháng 09 năm 2022. Chúng ta hãy cùng với đón chờ đến ngày ra mắt chính thức của anime nhé!

Follow kênh tin tức của để biết thêm nhiều tin hot về anime mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

 Tags: Anime, manga

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn