Spoiler Chainsaw Man chap 146 Kế hoạch giết quỷ thượng tầng

Thứ năm - 04/04/2024 22:58
Spoiler Chainsaw Man chap 146 Kế hoạch giết quỷ thượng tầng đang dần được hé lộ, liệu đây sẽ là tình tiết mở ra một cuộc chiến lớn chưa từng có. Hãy cùng theo dõi!
Mục lục

Trong Chainsaw Man chap 146 lần này, chúng ta được biết thêm về kế hoạch thực sự của Fami để giết chết Quỷ Thượng Tầng - kẻ được gọi là "Vua của khủng bố". Để hiểu rõ hơn, chúng ta cùng tóm tắt lại nội dung chính của chap 145 trước đã.

Diễn biến trước Spoiler Chainsaw Man chap 146

Trong Chainsaw Man chap 145, cuộc tấn công của Cục Săn Quỷ đã nhanh chóng xử lý xong Giáo Hội bí ẩn. Những sinh vật lai đang bị giam giữ, và tên cầm đầu bị bắt để thẩm vấn.

Fumiko đề nghị anh ta tham gia Cục Săn Quỷ, nhưng dường như anh ta không mấy quan tâm.

Ở một diễn biến khác, Yoshida đến nhà của Asa và chém đứt cánh tay phải của cô ấy!

Đây là hành động dựa theo lời khuyên của Fami, với mục đích làm tăng sức mạnh cho Asa.

Nội dung Spoiler Chainsaw Man chap 146

Trong Chainsaw Man chap 146, chúng ta được biết thêm về kế hoạch thực sự của Fami.

Trước tiên, tên cầm đầu giải thích rằng Quỷ Công Lý cho phép người giao ước biến thành hình dạng mà họ khao khát. Điều này đúng với trường hợp của giáo hội.

Tuy nhiên, con quỷ mà giáo hội giao ước không phải là Quỷ Công Lý, mà là Quỷ Lửa.

Quỷ Lửa có khả năng biến những người giao ước thành Người Cưa, và sức mạnh của nó tăng lên khi số lượng người giao ước tăng lên.

Hiện tại đã có khoảng 350.000 người giao ước với Quỷ Lửa. Họ đồng loạt biến thành Người Cưa do sự tôn sùng dành cho Chainsaw Man.

Sau đó, Nayuta tiết lộ rằng mục tiêu thực sự của Fami là sử dụng Chiến Tranh và Người Cưa để trở nên mạnh mẽ hơn, nhằm chống lại Quỷ Thượng Tầng.

Bằng cách khiến con người sợ hãi Chiến Tranh và Người Cưa, Fami muốn biến cả hai thành vũ khí để đánh bại Quỷ Thượng Tầng.

Như vậy, có thể thấy đây chính là kế hoạch thực sự của Fami để giết chết Quỷ Thượng Tầng. Việc sử dụng sự sợ hãi của con người để tăng sức mạnh cho Chiến Tranh và Người Cưa quả thực là một âm mưu đáng sợ.

Liệu Fami có thành công trong kế hoạch này? Chúng ta sẽ phải đợi xem trong những chap tiếp theo của Chainsaw Man!

Lịch ra mắt Chainsaw Man chap 146

Theo dự kiến, Chainsaw Man chap 146 sẽ chính thức ra mắt vào 22h ngày 17/10/2023 trên trang MangaPlus.

Đây là thời điểm phát hành thường xuyên của series mỗi tuần. Các thông tin spoiler sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian tới, vì vậy các bạn nhớ theo dõi để cập nhật nội dung sớm nhất nhé!

Chainsaw Man là một trong những series manga được yêu thích nhất hiện nay. Với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật phức tạp và nhiều cảnh chiến đấu bạo lực, Chainsaw Man chắc chắn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả trong thời gian tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn