Thời gian Black Clover trở lại - Nguyên nhân Black Clover bị drop sau chap 368

Thứ năm - 04/04/2024 22:55
Thời gian Black Clover trở lại là khi nào? Nguyên nhân Black Clover bị drop sau chap 368 là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tương lai của bộ Manga/Anime này.
Mục lục

Nguyên nhân Black Clover bị drop sau chap 368 và khi nào trở lại? là một câu hỏi đau đầu khi trong những diễn biến mới nhất, các tình tiết đã đi đến đoạn cao trào lúc Asta tham gia cuộc chiến. Nhưng bỗng nhiên, đã qua 2 tháng để từ chapter mới nhất là 368, Black Clover vẫn chưa có dấu hiệu trở lại. Kể cả Spoiler Black Clover 369 hiện tại vẫn chưa có bản RAW.

Nhiều người hâm mộ đã thắc mắc và tìm hiểu, đồng thời đưa ra nhiều giả thuyết và nguyên nhân khác nhau khiến Black Clover bị drop sau chap 368. Và theo thông tin mới nhất, nguyên nhân chính đã được xác định ở trong bài viết này!

Thời gian Black Clover trở lại

Thời gian Black Clover trở lại - Nguyên nhân Black Clover bị drop sau chap 368

Cũng theo một thông tin khác, Anime Black Clover mùa 5 sẽ chính thức lên sóng vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025. Điều này có nghĩa Manga Black Clover sẽ không dừng quá lâu để đè nặng nội dung cho phiên bản Anime.

Các nguồn tin uy tín cho rằng, dựa theo lịch phát hành của tạp chí Jump GIGA theo chu kỳ mỗi quý một số. Black Clover chap 369 sẽ ra mắt 3 tháng sau chap 368 ở số tiếp theo của Jump GIGA. Vì vậy, thời gian Black Clover trở lại sẽ khoảng tháng 11.

Nguyên nhân Black Clover bị drop (dừng phát sóng)

Các nguyên nhân khiến Manga/Anime bị drop (dừng phát sóng)

Khi một bộ Manga/Anime bị drop (dừng phát sóng) có thể do nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến:

  1. Không đạt doanh số mong đợi
  2. Thiếu nguồn tài chính
  3. Chấm dứt manga nguyên tác
  4. Thay đổi trong cuộc sống của các nhà làm phim
  5. Phản ứng của công chúng

Tuy việc drop một bộ anime không phải lúc nào cũng là thông tin chính xác, vì nó có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Chúng ta cần lưu ý rằng thông tin về việc drop anime thường được công bố chính thức bởi nhà sản xuất hoặc đội ngũ làm phim.

Nguyên nhân chính khiến Black Clover bị drop (dừng phát sóng)

Thời gian Black Clover trở lại - Nguyên nhân Black Clover bị drop sau chap 368

Ở Black Clover chap 368, các cập đấu ở trận chiến với Lucius và binh đoàn của hắn ta đã được xác định. Đặc biệt, sự tham chiến của Asta với sức mạnh bí ẩn mới làm cho người hâm mô đúng ngồi không yên và luôn trông đợi những chapter tiếp theo.

Tuy nhiên, đã 2 tháng trôi qua nhưng Black Clover chap 369 vẫn chưa có thêm thông tin mới nhất hay cả Spoiler Black Clover chap 369 cũng chưa có. Điều này đã khiến fan cho rằng bộ truyện cực hot Black Clover đã bị Drop.

Thời gian Black Clover trở lại - Nguyên nhân Black Clover bị drop sau chap 368

Nguyên nhân chính khiến Black Clover bị drop là do chuyển sang Jump GIGA. Theo một thông báo chính thức từ Weekly Shonen Jump, Black Clover sẽ dừng sản xuất tạm thời để chuyển nền tảng phát sóng từ Weekly Shonen Jump sang Jump GIGA. Vì một lý do bí mật mà bộ Manga/Anime Black Clover buộc phải chuyển Tạp Chí Manga, đây chính là nguyên nhân chính khiến Black Clover bị drop sau chap 368.

Black Clover có nội dung như thế nào?

Thời gian Black Clover trở lại - Nguyên nhân Black Clover bị drop sau chap 368

Black Clover là một bộ manga và anime Nhật Bản được sáng tác bởi tác giả Yūki Tabata. Bộ truyện xoay quanh câu chuyện về một cậu bé tên là Asta, sống trong một thế giới phép thuật, nơi mà mọi người sử dụng ma thuật thông qua "ma lực". Tuy nhiên, Asta chính là ngoại lệ duy nhất không có khả năng sử dụng ma thuật tích cực.

Thời gian Black Clover trở lại - Nguyên nhân Black Clover bị drop sau chap 368

Mặc dù không có ma lực, Asta không bao giờ từ bỏ ước mơ trở thành Ma pháp sư Vương tộc, người mạnh nhất trong hội Pháp sư của Vương quốc Clover. Cùng với Yuno, bạn cùng năm sinh của mình và người bạn của mình, Asta tham gia vào Hội Magic Knights, một nhóm anh hùng chiến đấu bảo vệ Vương quốc Clover khỏi các thế lực đe dọa.

Black Clover đã đi vào lòng người với những mô típ quen thuộc như đồng đội cạnh tranh, nỗ lực và sức mạnh cùng với những pha hành động hấp dẫn và những tình tiết gây hồi hộp. Bộ truyện cũng có sự phát triển rõ rệt về nhân vật, từ sự trưởng thành của Asta cho đến những quá khứ và ước mơ của những nhân vật phụ. Ngoài ra, anime Black Clover cũng được đánh giá cao với hình ảnh đẹp và cốt truyện cuốn hút.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn