Series Dragon Ball: Daima hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào mùa Thu 2024

Thứ năm - 04/04/2024 22:58
Series Dragon Ball: Daima sẽ ra mắt vào mùa Thu 2024 vừa tung ra trailer mới nhất. Được biết, đây sẽ là câu chuyện chưa từng được kể của bộ Manga/Anime cực hot.
Mục lục

Chúng tôi phấn khích chia sẻ tin tức về một loạt phim hoạt hình Dragon Ball hoàn toàn mới mang tên Dragon Ball: Daima. Loạt phim này đã được xác nhận sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2024. Tin tuyệt vời này đã được công bố tại hội nghị New York Comic Con hôm nay trong buổi họp báo dành riêng cho Dragon Ball. Một đoạn teaser ngắn cũng đã được công chiếu tại sự kiện, cho thấy hình ảnh đội ngũ nhân vật quen thuộc Goku, Vegeta, Bulma, và nhiều nhân vật khác ở độ tuổi trẻ hơn.

Series Dragon Ball: Daima chính thức được công bố

Thông tin về series Dragon Ball: Daima hoàn toàn mới đã chính thức được công bố tại hội nghị truyện tranh New York Comic Con diễn ra hôm nay. Tin tức thú vị này đã được tiết lộ trong buổi họp báo dành riêng cho thương hiệu Dragon Ball tại sự kiện. Đây quả thực là một ngày lịch sử đối với cộng đồng người hâm mộ Dragon Ball, những người đã háo hức chờ đợi tin tức về một series mới kể từ khi Dragon Ball Super kết thúc.

Sự kiện ra mắt loạt phim mới Dragon Ball: Daima đã thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Đoạn teaser ngắn cũng đã được công chiếu độc quyền tại hội nghị, cho thấy hình ảnh Goku, Vegeta, Bulma và nhiều nhân vật quen thuộc khác ở độ tuổi trẻ hơn. Điều này gợi lên nhiều suy đoán về cốt truyện cũng như bối cảnh của series mới.

Với sự tham gia của họa sĩ Akira Toriyama, người đã sáng tạo nên thương hiệu Dragon Ball, hy vọng series Daima sẽ đem lại một câu chuyện mới lạ và thú vị cho người hâm mộ. Chúng tôi rất mong chờ đón xem series hoàn chỉnh vào mùa Thu năm 2024.

Câu chuyện hoàn toàn mới trong Series Dragon Ball: Daima

Hôm nay chắc chắn là một ngày lịch sử đối với người hâm mộ Dragon Ball, khi loạt phim hoạt hình mới Dragon Ball: Daima chính thức được công bố. Cùng với thông báo này, một số hình ảnh mới từ series cũng đã được tiết lộ, cho phép người hâm mộ có cái nhìn đầu tiên về thế giới và các nhân vật của Daima.

Đoạn teaser ngắn được công chiếu tại sự kiện New York Comic Con đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh đội ngũ nhân vật quen thuộc như Goku, Vegeta, Bulma, Krillin và Piccolo ở độ tuổi trẻ hơn. Ngoài ra còn có hình ảnh Chi Chi, Pamput, Shin và nhiều nhân vật khác.

Các hình ảnh mới này cho thấy Dragon Ball: Daima có thể lấy bối cảnh ở một thời điểm chưa được tiết lộ của loạt phim có thể sau giai đoạn đang chiến đấu với thế lực Majin Buu. Việc sử dụng các nhân vật quen thuộc cũng gợi lên nhiều khả năng về một cốt truyện hoàn toàn mới chưa từng được kể trong các series trước đây.

Với sự tham gia của Akira Toriyama và hứa hẹn mang đến một câu chuyện gốc, hy vọng Dragon Ball: Daima sẽ đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ và tiếp nối thành công của thương hiệu. Chúng tôi rất háo hức được theo dõi series mới này!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn